ขอปกป้องได้ไหม ในฐานะกันแดดก็ได้!

41 11

     ถ้าไม่มีใครปกป้องเรา ชะนีอย่างเราก็ต้องปกป้องตัวเองสิจ๊ะ จากอะไรน่ะหรอ?? ...จากแดดเมืองไทยอันร้อนระอุและแสง UV ที่พร้อมทะลุเข้าผิวตลอดเวลาไงคะคุณพี่ขา ก็มันร้อนขนาดนี้ ร้อนเหมือนมีฤดูร้อนทั้งปีเลยต้องหากันแดดดีๆ ซักตัวมาปกป้องผิวหน้าอันบอบบางนี้ไว้ และในที่สุดก็เจอสิ่งที่จะปกป้องผิวชั้นจากแดดได้ นั่นก็คือ “กันแดดตัวใหม่จาก TRYLAGINA” นั่นเอง

     ขอบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้ได้ลองใช้เซรั่มของ TRYLAGINA อยู่แล้ว ซึ่งไอเลิฟม้ากกกกก หมดไป 5 กระปุกค่ะคุณ จนล่าสุดได้มีโอกาสลองใช้กันแดดของเขา เป็นกันแดดตัวใหม่ ปริมาณเพิ่มขึ้นจาก 15g. เป็น 25g.  แล้วนางยังกันแสงสีฟ้าอีกหนึ่ง!  อ่ะ ชะนีนางไหนบอกอยู่บ้าน WFH ไม่ต้องทากันแดด พักกกค่ะ! แสงสีฟ้านี่แหละตัวดี โทรศัพท์เอย หลอดไฟเอย โน๊ตบุ๊คเอย ตั่งต่าง มีหมด เพราะฉะนั้นอยู่บ้านก็ต้องทากันแดดกันด้วยนะจ๊ะทุกคน

     สำหรับเนื้อครีมของเขาอยากบอกว่า “มัน ดี มาก” ดีแบบอยากตะโกนออกไปให้ทุกคนได้รู้ เนื้อครีมเป็นสีขาวดูเข้มข้น ตอนแรกที่บีบออกมา มองด้วยตาคิดว่า อ่ะเหนียวแน่ แต่พอทาลงที่ผิวหน้า สัมผัสแรกที่เราเกลี่ยไปคือ เนื้อครีมไม่เหนียวเลย ทาง่าย แล้วมันค่อยๆ ซึมไปกับผิว คือซึมไว แล้วไม่วอก ไม่มันเยิ้ม ไม่เป็นคราบ ขนาดช่วงนี้เราหน้าลอกทากันแดดทับไปยังไม่เป็นขุยเลย ระหว่างวันที่ทาไปหน้าก็ไม่มัน คือเลิฟเนื้อสัมผัสเขามาก แบบมากๆ ถ้า ก. พิมพ์ได้ล้านตัวก็จะพิมพ์! แล้วผิวมันหรือผิวแห้งเราว่าใช้ได้หมด และที่เลิฟที่สุดคือเขาทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้เลย โอเอมจี! แล้วเราลองแล้ว ทาทับได้จริง ไม่เป็นคราบด้วย ยังไม่หมดนางยังมี Collagen ที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ด้วย เริ่ดมั้ยล่ะ ชั้นรักกันแดดตัวนี้  ไอเลิฟอิท!

     ใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ เราแนะนำตัวนี้เลย มันให้ฟิลที่ดีมากๆ ตอนทา ใช้แล้วชอบจริงๆ ย้ำกันอีกทีว่า ทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยกให้เป็นกันแดดทีอยากซื้อแล้วใช่มั้ยล่าา ไปสั่งซื้อได้ที่  Line @Trylagina หรือถ้าใครอยากโทรสั่งก็โทรที่ 1577 จะซื้อแยกเดี่ยวๆ หรือซื้อเป็นเซ็ตก็ได้ ของเราซื้อมาเป็นเซ็ตเพราะจะเอาเซรั่มลูกรักด้วย วันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้ก่อน ครั้งหน้าถ้าเจอของดีๆ อีกจะเอามาบอกต่อกันนะค้า บ๊ายบาย


Ann_ ann

Ann_ ann

ชะนีขี้เกียจลุกมารีวิว
เป็นการรีวิวครั้งแรก อาจยังไม่ประทับจิตประทับใจ
แต่ยังไงฝากรีวิวไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE