{REVIEW} ผิวหอมนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ด้วยไอเทมดูแลผิวกายจาก Cute Press🍉🍉

44 15

สวัสดีค่ะ ถึงช่วงนี้อากาศเปลี่ยน อยู่แต่บ้านออกไปไหนไม่ได้ ทำให้รู้สึกเครียดนิดนึง เพราะกระทู้นี้ส้มจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายจาก Cute Press

นี่ไงค่ะ ส้มได้ซื้อคู่เจลอาบน้ำและโลชั่น 1แถม1 ในราคา 199.- (ราคาปกติต่อ 1 ขวด) เมื่อตอนเพิ่งออกใหม่ๆ ได้ไม่นาน ซึ่งส้มได้ใช้จริงและถ่ายดองนานเกือบเดือนแล้วเพิ่งมาลงตอนนี้ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้ได้ฤกษ์รีวิวสักทีแล้ว หลังจากใช้มานานเป็นเดือน รู้สึกติดใจมาก แถมขวดนึงใช้ได้นาน คุ้มค่าคุ้มราคาด้วย 

ขั้นตอนแรก เริ่มที่การอาบน้ำชำระทำความสะอาดผิวกาย ด้วยเจลอาบน้ำสูตร pH Balace คงความสมดุลไม่ให้แห้งตึง ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อย่าง SLS และ SLES ที่สำคัญยังมี Anti-Bacteria ด้วย ได้ทั้งหอมฉ่ำ บำรุงพร้อมปกป้องผิวไปในตัว

เนื้อเจลอาบน้ำใสเหลว พอโดนกับผิวเปียกแล้วจะเกิดฟองฟูพอสมควร เวลาถูกับผิวมันจะให้การบำรุงผิวไปในตัว มีกลิ่นหอมฉ่ำๆ แตงโมๆ ล้างออกง่าย ผลลัพธ์คือ ผิวมีความลื่นๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ผิวหอมสดชื่นด้วย

หลังอาบน้ำเสร็จ ส้มจะทาโลชั่นทันทีเลย และควรเลือกกลิ่นเดียวกันกับครีมอาบน้ำ เพราะจะทำให้กลิ่นติดทนกว่าคนละกลิ่นที่มันตีกัน ขวดนี้เป็นโลชั่นเนื้อเจลใส ด้วยสารบำรุงจากไฮยาลูรอน ได้ทั้งผิวหอม และชุ่มชื่นในขวดเดียวกัน

เนื้อโลชั่นเจลใสนุ่ม แต่ไม่ได้เหลวจนหกเลอะเทอะเหมือนครีมอาบน้ำ พอทาบนผิวมันจะให้การบำรุงชุ่มชื่นกับผิวได้ดี เนื้อซึมไว ไม่เหนอะ ความรู้สึกหลังใช้ ผิวนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ดูใสขึ้น กลิ่นหอมสดชื่นชุ่มฉ่ำๆ ติดทนทั้งวันตามที่เคลมด้วย ที่สำคัญขวดนี้ทาหลังอาบน้ำก็เพิ่มความชุ่มชื่น หรือทาก่อนนอนก็เพิ่มความหอมผ่อนคลายหลับสบายได้ดี แต่ไม่ทิ้งความเหนอะที่ผิวด้วย

สรุป


เจลอาบน้ำเนื้อเหลวใส ให้การบำรุงระหว่างอาบได้ดี ล้างออกง่าย ใช้แล้วไม่รู้สึกคันตัว เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ผิวชุ่มชื่นทุกครั้งหลังอาบ ส่วนโลชั่นเนื้อเจลใส ไม่เหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ รู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานได้จริง กลิ่นหอมที่สามารถ Dupe แทน Bath & Body ได้เลย ตรงที่กลิ่นแตงโมฉ่ำๆ สดชื่น ในราคาที่ถูกกว่า แถมใช้นาน คุ้มค่าคุ้มราคาด้วย คะแนนความพึงพอใจอยู่ที่ 9/10

เพื่อนๆ ลองกันรึยังค่ะ ถ้าสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ Cute Press Shop และ Cute Press Online ได้เลยจ้าา หวังว่าทุกคนน่าจะชอบน้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE