อาบผิว "นุ่มชุ่มชื่น" X2 ครีมอาบน้ำลูกรักคนใหม่!!

44 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคะ มีใครกำลังมองหาครีมอาบน้ำตัวใหม่ ปังๆ กันอยู่บ้างไหมเอ่ย? วันนี้ฟร้องมีมาแนะนำค่ะ พูดเลยว่าได้ลองใช้เองแล้วชอบมาก จนต้องมาบอกต่อ สายชอบครีมอาบน้ำที่อาบแล้วผิวนุ่มมมม กลิ่นหอมแบบยืนหนี่งนี่! ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาดเลยนะคะ งิงิ
“ แพรอท ออยล์ อิน บาธ ไวท์ เพอร์เฟ็ค ”  ขวดสีชมพู สูตรผสานวิตามิน B3 เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ที่ต้องเน้นย้ำว่า “ขวดสีชมพู” นั่นก็เป็นเพราะว่าเค้ามีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร 3 สีด้วยกัน แต่ฟร้องได้มีโอกาสลองสูตรนี้เลยจะรีวิวให้ฟังกันก่อนนะคะ  
ตัวเนื้อครีมอาบน้ำ เป็นเจลใสๆ มีกลิ่นที่หอมม๊ากกก ฟีลผ่อนคลายสไตล์ฝรั่งเศส คือกลิ่นมีความแพงนั่นเอง! ดมแล้วนึกว่าเขาไปโคกับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์รึเปล่า
ซึ่งตัวนี้ จุดเด่นอยู่ที่มี ออร์แกนิค อาร์แกนออยล์ จากโมร็อคโคเป็นส่วนผสม ที่ช่วยบำรุงผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่าปกติ และยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูงกว่าครีมอาบน้ำทั่วไป นี่แหล่ะที่มาของการอาบผิวนุ่มชุ่มชื่น 2 ชั้น!  
นอกจากกลิ่นที่หอมแล้ว ยังตีฟองขึ้นง่าย ฟองเยอะหนานุ่ม อาบเพลินมากๆ! แต่เมื่อล้างแล้วรู้สึกสะอาด แบบผิวไม่เอี๊ยด แต่มีความลื่น ชุ่มชื่น ที่สำคัญกลิ่นหอมติดผิวยาวนานมาก เกือบทั้งวัน  
ความดีงามยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะครีมอาบน้ำของแพรอทตัวนี้นั้น ชนะรางวัล Elle Beauty Star Award 2021 สาขา Best Star Ultra Moisturing Body Wash มาด้วยเด้อค่ะเด้อ! เพราะเค้ามีดีทั้งคุณภาพ คุ้มค่า และคุ้มราคา แถมยังเป็นครีมอาบน้ำที่ไม่ได้มอบแต่เพียงผิวสะอาด แต่ยังมอบการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนให้อีกด้วย และสูตรสีชมพูดนี้ก็ให้ความกระจ่างใสเพิ่มเข้ามาด้วยส่วนผสมของ Vit C
เพราะเรื่องผิว เราต้องเลือก! ฟร้องเลือกมาให้แล้ว “ แพรอท ออยล์ อิน บาธ ไวท์ เพอร์เฟ็ค ”  ตัวนี้
ยกให้เป็นลูกรักคนใหม่ ปี 2021 เลยค่ะ สำหรับคนที่อยากลอง หาซื้อได้เลยที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคาดี เอื้อมถึงแม้ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้! และรับรองว่าต้องชอบ แบบฟร้องแน่นอนค่า >3< เพราะมันดีงามไม่แพ้ครีมอาบน้ำเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ  เลยยย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า สวัสดีค่า


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE