[รีวิว] คอนแทคเลนส์ ตาสวย 9 คู่ 9 สไตล์จาก Lovely Plus

64 24
WITH <strong>Lovely Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


_____________________________

 

LOVELY PLUS

CONTACT LENS REVIEW

 

_____________________________


by SujarSujarii


กลับมารีวิวกับคอนแทคเลนส์ขวดแดงแบรนด์ “Lovely Plus” อีกแล้ว ครั้งนี้มีมาโชว์ทุกคนทั้งหมด 9 ลายแบบจุกๆ เลย โดยจาจะเน้นเป็นสีเทานะมีถึง 8 คู่เลย ส่วนอีก 1 เป็นสีน้ำตาลค่ะ มีลายไหนจึ้งๆ บ้างเลื่อนไปดูด้านล่างนี้ได้เลยยย





- 01 -

  Preechaya Gray 


เลนส์ลายดารานะว่าซั่น ลายจัดจ้านแนว 3-Tone พื้นสีเป็นเทาเข้มตัดขอบดำกลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลทอง



คู่นี้จาดูรีวิวของบางคนใส่ออกมาก็เป็เทาอ่อนๆ ไม่เทาเข้มแบบจา ลายในีจาใส่แล้วตาดูกลมโต ได้ลุคหวานๆ น่ารัก ประหนึ่งว่าเป็นนางเอกละครเลยแม่



- 02 -

 Rho Gray 


ถัดมาขอเข้าเลนส์สายธรรมชาติบ้าง ลายเป็นแบบ Gradient ไล่สีเทาเข้มจากขอบเข้ามาอ่อนที่กลางเลนส์



ใครชอบใส่เลนส์ตาสวยแบบไม่โป๊ะให้กดตุ่มซื้อลายนี้ แบบว่าเนียนไม่ไหวลายคอนแทคกลืนไปกับตาเลยค่ะ เนียนยิ่งกว่า มินิมอลสุดๆ



- 03 -

  Kahlii Gray 


เป็นอีก 1 ลายที่เป็น 3-Tone ตาหวาน ลายนี้สวยจึ้งอีกเช่นกันพื้นสีเลนส์ออกเทาเข้มมีจังหวะเว้นลายเป็นเส้นๆ ทำให้สีเลนส์กลืนไปกับดวงตามากขึ้น ลายนี้มีตัดขอบและกลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลอ่อน



Kahlii จาว่าลายใกล้เคียงกับ Preechaya คู่แรก แต่ Kahlii ใส่แล้วลายชัดกว่าและสีเลนส์อ่อนกว่า ทำให้เวลาใส่ลายนี้จะมีความเฟียสเพิ่มขึ้นอีกนิด



- 04 -

 Sirin Gray   


คู่นี้ลายสวยค่ะ สีเลนส์เป็นเทาอ่อนๆ กลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลขอบเทาเข้มแบบมีแทรกสีข้ามาที่กลางเลนส์ด้วย ดูแล้วคล้ายสีตาฝรั่งที่มีสีตาแบบ Exotic มากเลยค่ะ



จาชอบลายนี้มากกกกก ลายสวยกำลังดี สีพอดี ไซส์พอดี ทุกอย่างพอดีใส่แล้วดวงตามีสเน่ห์ขึ้น 100% ใส่แล้วอินเนอร์มาเลยค่ะ



- 05 -

 Hatt Gray 


คู่นี้บอกเลยว่าต้องเป็นที่ต้องตาต้องใจสายฝอ เลนส์สีเทาอ่อนแบบว่าใส่แล้วตาน้ำข้าวสุดๆ ลายเค้าทำมาดุจเป็นสีม่านตาฝรั่งจริงๆ เลยค่ะ กลางเลนส์มีไล่สีเป็นเหลืองอ่อนจางๆ แล้วตัดขอบเลนส์ด้วยสีเทาเข้ม จึ้งมาก!



ใส่แล้วสายฝอทันที แบบว่าตอนนี้หนูพูดไทยไม่ได้แล้วนะแม่ อินเนอร์หลังจากใส่เลนส์นี้ตอนถ่ายรูปจาคิดว่าตัวเองเป็น Cara Delevingne แล้วนะ



- 06 -

 Azahe Gray 


คู่นี้ลายแปลกแต่ใส่แล้วน่ารักไม่ไหว พื้นสีเลนส์เป็นสีเทาแบบที่ไล่สีไปกับตาได้ดีและที่บอกว่าลายแปลกคือเค้าตัดขอบแปลกๆ อะ ปกติสีวงนอกต้องเข้มสุดใช่มั้ยแต่ลายนี้ไม่จ้าสีเข้มสุดถูกขยับเข้ามาวงด้านในจิ๊สนึง ทำให้เวลาใส่แล้วตามีมิติขึ้นไปอีกแบบ



คุณพวกเธอดูจิ่เวลาใส่ลาย Azahe แล้วหน้าฉันอ้อนมาก นับว่าเป็นเลนส์สายเกาก็ได้อะ น่ารักตะมุตะมิ



- 07 -

 Moshi Gray  


คู่นี้เป็นสีเลนส์ทำมาเป็นเทาสายแบ๊ว กลางเลนส์เป็นเทาโทนเทาฟ้าตัดขอบด้วยสีน้ำตาลจางๆ ใส่แล้วลดอายุขึ้นมาทันทีเลยค่ะ จาว่าน้องๆ นักเรียนสามารถใส่ลายประมาณนี้ไปโรงเรียนได้น่ารักกำลังดีเลยค่ะ



จาว่าคู่นี้ลายกราฟิกค่อนข้างกว้างเลยทำให้ตอนใส่ได้ลุคที่ดูแบ๊วตาหวาน จาใส่แล้วรู้สึกลดอายุไปได้ 5 ปีเลย รู้สึกเหมือนว่าเพิ่งเรียนจบรับปริญญามาเมื่อวานนี้เอง อิ



- 08 -

 Peony Brown 


เป็นการเดินทางที่แสนยาวไกลจาเขียนพาทุกคนอ่านมาจนถึงคู่ที่ 8 กันแล้ววว คู่นี้เป็นสีน้ำตาลเพียงคู่เดียวในรีวิวเลยค่ะ เชื่อว่าลายนี้สวยกระแทกหัวใจหลายๆ คนแน่นอน ลายเป็นสีน้ำตาลจางๆ ทำสีมาไล่ระดับได้ดีงามมาก ขอบเป็นสีน้ำตาลเข้มที่เข้มกำลังดีไม่ดูจัดจ้านเกินไป พื้นเลนส์เป็นสีน้ำตาลช็อคโก้กลางเลนส์เป็นสีน้ำตาลทองจางๆ ค่ะ



คู่นี้ใส่แล้วตาสวยเหมือนใช้ Filter IG อยู่ตลอดเวลา เลนส์ไล่สีดีม๊ากกกก จะฝอก็ไม่จะเกาหลีก็ไม่ รู้แค่ว่าใส่แล้วดีจัง ใส่ถ่ายรูปสวยมากค่ะ



- 09 -

 Peony Gray 


คู่สุดท้ายกลับมาที่เลนส์สีเทาเหมือนเดิม คู่นี้คือลาย Peony ลายเดียวกับคู่สีน้ำตาลด้านบนเลย สีนเลนส์ไล่ระดับได้ดีงามอีกเช่นกัน



Peony สีเทาใส่แล้วก็เหมือน Filter IG เช่นกัน ใส่ถ่ายรูปแล้วดีไม่ไหว หากชอบแนวนี้เธอกดตุ่มซื้อเถอะ ไม่ผิดหวังแน่นอน






เป็นไงบ้างคะคอนแทคเลนส์ทั้ง 9 คู่ที่จานำมาฝาก เพื่อนๆ ชอบลายไหนกันบ้างคอนเมนต์บอกจาไว้ด้านล่างหน่อย หวังว่ารีวิวของจาจะช่วยเป็นแนวทางในการ CF คอนแทคเลนส์ได้บ้างน้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า ไปละ บ๊ะบายยย



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE