ชวนมาทำสปาช่วงกักตัวอยู่บ้านกัน ด้วย THANN Revitalizing Face Mask

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา~~ ช่วงนี้อยู่บ้านกันยาว ๆ อาจจะเบื่อไม่ได้ไปช้อปปิ้ง หรือไปทำสวยกันเลย ยิ่งช่วงนี้สปา หรือร้านเสริมความงามต่าง ๆ ก็ปิดอีก บิวเลยมีไอเท็มที่สามารถเสริมสวยกันที่บ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปทำสปาที่ร้านมาแนะนำกันค่า

ทั้งสถานการณ์โควิดที่ยังไม่ดีขึ้น กับการอยู่บ้านนาน ๆ ก็ทำให้เกิดความเครียด ส่งผลต่อผิวหน้า บอกตรง ๆ ว่าพออยู่บ้านเกือบทุกวัน ก็เริ่มขี้เกียจบำรุงผิวค่ะ เพื่อน ๆ คนไหนเป็นเหมือนกันบ้าง :D ซึ่งไม่ใช่หนทางที่ดีเลย วันนี้เลยจะมาชวนมาส์กหน้ากันค่า


THANN Revitalizing Face Mask 1 กล่องนี้ ราคา 1,090 บาท มีชุดสำหรับมาส์กหน้ามาให้ทั้งหมด 3 ชุดค่ะ ประกอบด้วย ผงมาส์กหน้า 3 ซอง ของเหลวที่จะต้องนำมาผสมอีก 3 ซอง และแผ่นมาส์กหน้าค่ะ (แพคเกจใหม่เค้าจะมีถ้วยผสมมาให้ในตัวด้วยน้า แถมมีมาด้วยกันทั้งหมด 4 ชุด เดี๋ยวจะลงรูปไว้ให้ตอนท้ายค่ะ)

ก่อนจะไปเตรียมตัวมาส์กหน้ากัน มาพูดถึงส่วนประกอบ และคุณสมบัติของเจ้ามาส์กตัวนี้กันหน่อยดีกว่าค่ะ


ด้วยแพคเกจหน้ากล่องก็พอเดาได้เลยว่า ส่วนผสมต่าง ๆ ต้องมาจากธรรมชาติแน่ ๆ และก็ถูกต้องเลยค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อผิวของเรา อาทิเช่น Grape extract ช่วยในเรื่องปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น Mulburry root extract ช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ Ougon extract และ Trehalose extract ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น Nano shiso extract ช่วยลดการอักเสบ และอาการระคายเคือง เป็นต้น

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่า~~ 


  1. ก่อนอื่นบิวต้องเตรียมถ้วยสำหรับผสมมาส์กแบบผง และน้ำเข้าด้วยกัน ช้อนสำหรับคน และกระจก (จริง ๆ ผสมในห้องน้ำเลยก็สะดวกกว่านะคะ เผื่อส่องกระจก หรือล้างมือด้วย)

  2. ฉีกซองมาส์กผงลงในถ้วย ตามด้วยส่วนผสมที่เป็นน้ำ แล้วคนให้เข้ากัน

  3. พอเป็นเนื้อเนียน ๆ แล้ว (รู้สึกเหมือนกำลังทำขนมอยู่ สนุกไปอีกแบบ) ก็ใช้มือบรรจงละเลงไปที่หน้าได้เลยค่า จังหวะนี้แหละ สนุกสุด 555

  4. เกลี่ยทั่วหน้าแล้ว ก็ใช้แผ่นมาส์ก (ซึ่งบิวว่าแผ่นค่อนข้างใหญ่เลย เหมาะกับหน้าทุกไซส์ จะสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้แน่นอน) รีบแปะทับลงไป ด้วยความที่เนื้อมาส์กจะเหนียวหน่อย ทำให้แผ่นมาส์กติดได้ดีอยู่ค่ะ แต่ย้ำว่าต้องรีบแปะก่อนเนื้อมาส์กจะแห้งน้า เดี๋ยวจะติดยากค่ะ

ความรู้สึกขณะมาส์กหน้า

ตอนเอามาส์กที่ผสมกันละเลงลงไปที่หน้า รู้สึกเย็น ๆ ทันทีเลย ผ่อนคลายเหมือนไปทำสปาที่ร้าน ถ้ามีเพื่อน หรือแฟนช่วยละเลงให้จะเหมือนยิ่งขึ้น 555 เอาไปใช้เป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวได้เลยย


ความรู้สึกหลังมาส์กหน้า

รู้สึกผิวเนียน นุ่มขึ้น สมกับเป็นมาส์กกู้หน้าแบบเร่งด่วนเหมือนไปทำสปาจริง ๆ เลย บิวมาส์กช่วงเช้า แล้วแต่งหน้าออกไปข้างนอกต่อพอดี รู้สึกแต่งหน้าติดขึ้น เนียนขึ้นด้วย

อ่านมาถึงตรงนี้ อยากซื้อมาลองใช้กันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ^^ ไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงโควิด สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่ https://bit.ly/3hh71eT 


อ้อ! แพคเกจใหม่ของ THANN Revitalizing Face Mask ตัวนี้ สวยงามแบบนี้เลยค่า มาพร้อมถ้วยผสมด้วยน้า (มี 4 เซทด้วยนะ)

ไว้เจอกันใหม่เมื่อมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ มาแนะนำนะคะ ช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยน้าาา <3


bewitch.bewty

bewitch.bewty

Business inquiry please add line: buta_beauty

FULL PROFILE