ปลอบประโลมผิวด้วย ᴋɪᴇʜʟ'ꜱ ᴄᴀʟᴇɴᴅᴜʟᴀ ʜᴇʀʙᴀʟ-ᴇxᴛʀᴀᴄᴛ ᴛᴏɴᴇʀ

51 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าพูดถึงแบรนด์ KIEHL'S ผลิตภัณฑ์ที่เราจะนึกถึงเป็นตัวแรกคงจะเป็น ᴋɪᴇʜʟ'ꜱ ᴄᴀʟᴇɴᴅᴜʟᴀ ʜᴇʀʙᴀʟ-ᴇXᴛʀᴀᴄᴛ ᴛᴏɴᴇʀ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวดังที่ใครๆก็ต่างพูดถึง และสิ่งที่เราชอบคือตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ซึ่งผิวที่แพ้ง่ายแบบเราแฮปปี้ เราลองไปทำความรู้จักโทนเนอร์ตัวนี้กันดีกว่าค่ะ

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมหลักคือ Calendula (คาเลนดูล่า) ซึ่งเป็นพืชในตระกูลเดียวกับดอกดาวเรือง มีสรรพคุณในการปลอบประโลมผิว ลดรอยแดงจากสิว  และทำให้ผิวดูชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังเป็นพืชสมุนไพรสำหรับฟื้นฟูผิวบำรุงผิวในทางการแพทย์แผนจีนโบราณด้วย โดยในโทนเนอร์ตัวนี้เราจะเห็นว่ามีดอกคาเลนดูล่าอยู่ในขวดด้วย

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำมีสีเหลืองอ่อน และมีกลีบดอกคาเลนดูล่าผสมอยู่ด้วย เมื่อเทลงบนสำลีและเช็คหน้าจะได้กลิ่นคล้ายๆชาเก็กฮวย สำหรับเรารู้สึกว่าเป็นกลิ่นแนวสมุนไพรดี ชอบค่ะ

วิธีใช้ : เราจะใช้โดยการเทโทนเนอร์ลงบนสำลี และนำมาเช็คให้ทั่วหน้าอย่างเบามือ แต่หากวันไหนเรามีบางส่วนของผิวที่ระคายเคือง และแดง เราจะเทโทนเนอร์ลงสำลีแล้วนำมาแปะในบริเวณนั้น เพื่อเป็นการปลอบประโลมผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เมื่อใช้แล้วเราชอบตรงที่เวลาเช็ดบริเวณผิวหน้าแล้วผิวไม่แสบ และผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งค่ะ ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เกิดการระคายเคือง และแดงง่าย พอได้ลองใช้แล้วเราว่าบริเวณที่ระคายเคืองของเราความแดงลดลงค่ะ อันนี้เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่รู้สึกชอบในความอ่อนโยน และช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลยทีเดียวค่ะ 


พิกัด : เคาน์เตอร์ KIEHL'S หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ KIEHL'S ได้นะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE