ครีมบรัชสุดน่ารักจากบ้าน Bite Beauty

49 17

สวัสดีค่าาา ส้มว่าสาว ๆ หลายท่านน่าจะคุ้นชินกับแบรน Bite Beauty กันเนอะ แต่เราจะคุ้นกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับปาก ซึ่งล่าสุดส้มเห็นเค้าออกตัวครีมบรัชมา แล้วสีน่าสนใจมากส้มเลยจัดมาลอง

น้องมีชื่อว่า Daycation Whipped Blush นะคะ ซึ่งส้มเห็นว่ามีหลายสีเลย แต่ส้มเลือกเป็นสี Watermelon Marg มาลอง 

น้องเป็นสีชมพูอ่อน ๆ น่ารักใส ๆ แล้วน้องก็มีชิมเมอร์ในตัวด้วย ทำให้เวลาไปเหมือนแก้มเราจะเต็ม ๆ ดูอายุน้อยลงไปหลายปีเลยค่ะ

อะ แต่ ๆ ใครที่สนใจส้มอยากให้อ่านตรงนี้ก่อนน้า หลังจากที่ส้มลองใช้อะค่ะ เรื่องสี เรื่องความติดทนไม่มีปัญหาเลย แต่ว่าน้องจะไม่เหมาะกับการลงทับแป้งนะคะ เป็นคราบแน่นอน ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ส้มว่าเกลี่ยง่าย เหมาะกับการใช้มือเกลี่ย แล้วค่อยเอาฟองน้ำแตะ ๆ เพื่อความนัวเอา แล้วสุดท้ายเลยถ้าใครที่ลงรองพื้นเยอะหน่อยแนะนำว่าอย่าถูนะคะ ให้เอานิ้วแตะ ๆ เอาไม่งั้นน้องจะเป็นคราบได้จ้า 

แก้มตอนใช้ก็จะเป็นประมาณนี้เลยค่าา ลดอายุมาก เห็นของใหม่น่าลองออกมาส้มเลยรีบปั่นรีวิวให้ได้อ่านกันเร็ว ๆ เลยค่า เพื่อประกอบการตัดสินใจเนอะ

📸 iPhone 12 Pro Max
💰10 ml. 1,240.-
📍Online Sephora


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE