✨ เปิดกรูสกินแคร์ของสาววัย 25 ที่ใช้ดีจริงไม่จกตา!

86 24

Hello เพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคน

สำหรับสาวๆคนไหนที่เข้าสู่วัยเบญจเพศกันแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองกันดีๆนะ นอกจากสุขภาพกายและใจ ก็ต้องหมั่นดูแลผิวหน้ากันด้วยนะ เพราะถ้าเผลอแป๊ปเดียว ก็ย่างเข้าสู่วัยที่ริ้วรอยถามหากันแล้วน้า วันนี้พลอยเลยขอมาป้ายยา 5 สกินแคร์ที่ใช้แล้วดีจริงไม่จกตา มีอะไรบ้างไปดูกันเลยย…
มาเริ่มกันที่โฟมล้างหน้า >> บอกเลยว่าปกติพลอยไม่ใช้โฟมล้างหน้าแบบฟองโฟม เพราะรู้สึกว่าล้างแล้วหน้าไม่สะอาด และต้องใช้ในปริมาณที่เยอะมากพอสมควร แต่พอได้ลองใช้โฟมล้างหน้าของ WILD FERNS คือ ดีย์อ่ะทุกคน !! ปลื้มมาก มันเปลี่ยนความคิดเราไปเลย ส่วนเรื่องคุณสมบัติไม่ต้องพูดเยอะ ประกอบด้วย
 
➰ สารสกัดจากวิลโลว์บาร์ค : ช่วยในเรื่องลดการอุดตัน ผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน 
➰ การรวมกันของน้ำมันงา : ช่วยลดริ้วรอย และลดอาการแดงของผิว 
➰ สารสกัดจากดอกกุหลาบ (Hibiscus Extract) : ให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ขึ้น 
 

 ความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อโฟมตัวนี้คือละมุนมาก เนียนนุ่ม อ่อนโยนและที่สำคัญเลยคือ กลิ่นหอมมาก!!! ฟิลแบบ 🍯 Honey Lemon 🍋 ตอนล้างหน้าเสร็จ รู้สึกเฟรชมาก ใช้แค่หัวปั๊มเดียวก็ล้างได้สะอาดหมดจด ไอเลิฟฟ >3<
ต่อมาเป็นพรีเซรั่ม >> ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ขาดไม่ได้ ถ้าใครที่ติดตามพลอยอยู่จะเห็นเลยว่าพูดถึงในกระทู้บ่อยๆ ถือเป็นเซรั่มตัวดังที่เลืองลือมาก มีไว้อุ่นใจ ช่วยกู้หน้าพัง บำรุงซ่อมแซ่มผิว ให้ผิวแข็งแรง ด้วยคุณสมบัติ ดังนี้


➰ มี Microbiome มากถึง 30 ล้านตัว ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปรับสมดุลผิว ให้ผิวกลับมาดูอ่อนกว่าวัย

➰ มีส่วนผสมสำคัญ คือ Bifidus Prebiotic 10% ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และปกป้องความชุ่มชื้นในชั้นผิว

 

ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อเซรั่มเบาบาง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้ต่อเนื่องมาตลอด รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรง เนียนเรียบ ช่วงไหนโทรมๆก็โบกตัวนี้ได้เลย ทั้งเช้า - เย็น ช่วยกู้หน้าพังได้ดี และยังเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้ผิวอีกด้วย
มาที่ตัวเซรั่ม >> เซรั่มจาก Wildferns ที่เห็นผลเกินคาด เพราะนางไม่ใช่เซรั่มธรรมดา แต่เป็นเซรั่มที่ใช้พิษของผึ้งบริสุทธิ์ 🐝 บวกกับน้ำผึ้งมานูก้า 80+ จากประเทศนิวซีแลนด์ ปกติเราจะรู้กันดีว่าพิษผึ่งเป็นสิ่งที่อันตรายไม่ควรเข้าใกล้ แต่ในทางกลับกันก็อุดมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติมากมาย เช่นกัน 
 
➰ ผสานพิษผึ้ง VENZTM บริสุทธิ์คุณภาพ ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกไปถึงชั้นในของผิวหน้า 
➰ รวมน้ำผึ้งมานูก้า 80+ จากนิวซีแลนด์ และ AAH 650+ ที่ต่อต้านการสะสมของแบคทีเรีย และต้านการก่อสารอนุมูลอิสระ 
➰ ผสมผสานนมผึ้ง กับพิษผึ้งจาก Wild Ferns ที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย 

 ความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อเซรั่มเบาบาง สีขาวน้ำนม ทาแล้วซึมลงสู่ผิวเลย ไม่เหนอะหนะ แต่ยังคงความเป็นฟิล์มเคลือบผิวอยู่ หลังจากใช้ไป 3 สัปดาห์ ผิวดูอิ่มฟู กระจ่างใสขึ้น รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย สุดท้ายคือ “กลิ่น” หอมหวานสุดๆเหมือน🍯 Honey Vanilla Butter 🥞 ฟินมากจร้าาา
ถัดมาคืออายครีม >> พลอยใช้ของอาร์ทิสทรี ยูธ เอ็กซ์เทนด์ เป็นอายครีมตัวแรกและตัวเดียวที่ใช้เลย ถูกจริตสุดๆ ใช้แล้วเห็นผลจริง ปกติพลอยจะมีริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ ช่วงหางตาและร่องแก้มชัดมาก เนื่องจากเป็นคนแฮปปี้ :) ฮ่าๆๆ หัวเราะจนเกิดริ้วรอย ต้องมีความสุขเบอร์ไหน 😂 แล้วก็มีคนแนะนำให้ใช้อายครีมตัวนี้ ด้วยส่วนผสมกับเทคโนโลยีบอกเลยว่าไม่ผิดหวังจ้าา


➰ ไลฟ์เซิร์ท (LifeSirt) สารสกัดจากใบไมร์เทิล : พืชพรรณหายากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกของผิว

➰ ไมโคร-เอ็กซ์ 6 เปปไทด์ : ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ได้รับความเสียหาย และเสริมประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน
➰ สารสกัดจากผลแอฟริกัน บาวบับ : ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะ แสงแดดและฟรี แรดิคอล ฟื้นบำรุงความเปล่งประกายให้กับผิว 

 ความรู้สึกหลังใช้ : 

เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ทาบริเวณรอบดวงตาและร่องแก้ม ให้ความชุ่มชื้นดีมาก เห็นผลชัดเจนตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ ผิวบริเวณร่องแก้มและใต้ตาดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาขึ้น
ตัวสุดท้ายมอยเจอร์ไรเซอร์ >> หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกันมาบ้างแล้วกับแบรนด์ Aesop เพราะคนรีวิวเยอะมาก พลอยเองก็เคยทำรีวิวตัวนี้ไปแล้วเหมือนกัน ไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻 https://www.jeban.com/topic/324463 เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้   

➰ เจลบำรุงผิวสูตรอุดมวิตามิน ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองผิว พร้อมรักษาค่าสมดุล คนผิวมันก็ใช้ได้นะ 
➰ ทรีตเมนท์ทรงพลังในการช่วยผิวในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวให้กระจ่างใส 
➰ ช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟูค่าสมดุลของผิวด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากวิตามินซี ในปริมาณสูงลงสู่ผิว 

 ความรู้สึกหลังใช้ :  

สัมผัสครั้งแรกคือ “ตกใจ” เพราะเจลมีความหนืด ปกติพลอยเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน แล้วมาเจอเนื้อเจลน้ำผึ่งแบบนี้ แค่คิดก็เหนอะหนะหน้าแล้ว แต่พอทาปุบ ซึมปับ ไม่ได้เหนอะหนะเหมือนที่คิดไว้ ที่สำคัญคือ ตื่นมาหน้าไม่แห้งเลย คงความชุ่มชื้นได้ดี
และทั้งหมดนี้ก็เป็นการเปิดกรูสกินแคร์ของสาววัย 25 อย่างเราๆ ที่ใช้ดีจนต้องบอกต่อ ใครใช้ตัวไหนแล้วชอบ ไม่ชอบมาแชร์กันในคอมเมนต์ได้น้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า 👋🏻


Janine p

Janine p

เฮโหลล สวัสดีค่ะทุกคนนนน ^^
เราชื่อ "เจนีน" หรือจะเรียกว่า "พลอย" ก็ได้นะ
(ผิวผสม / มันช่วง T-zone / แห้งช่วง U-zone)

▪️ Makeup|Skincare|Perfume ▪️
ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ :)

ช่องทางการติดต่อ
Line: Ployaploii
Facebook Page: พลอยพารีวิว [Ploypa.review]

FULL PROFILE