SUI-KA น้ำตบแตงโม คู่หูคู่ผิว ตบผิวให้ปัง 🍉🍉

54 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


หนึ่งใน Skincare Routine ของเพื่อนๆหลายคน คงมีขั้นการบำรุงด้วย Essence เช่นเดียวกันกับเจอย่างแน่นอน เพราะเป็นจริงที่ขาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับเจ อายุมากขึ้นเจเองเป็นอีกหนึ่งคนที่ให้ความสำคัญของการบำรุงผิวในทุกขั้นตอน อย่างขั้นตอนการบำรุงด้วย Essence ที่อาจจะมีคนมองข้ามไปหรืออาจกำลังเริ่มมองหน้า Essence สักตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงผิวในแต่ละวันให้มากยิ่งขึ้น 


วันนี้เจมี Essence จากแบรนด์ SUI-KA ที่ใครหลายคนรู้จักในแบรนด์ที่เรียกว่า แตงโม แบรนด์นี้นอกจากจะผลิตเสื้อผ้าแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วยนะคะ ซึ่งหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่โด่งดังมาแรงในตอนนี้ก็คือ 



SUI-KA 

PREMIUM FACIAL ESSENCE

หรือ " น้ำตบแตงโม " นั้นเองค่ะทุกคน 

.
.
.

ซึ่งเป็น Essence บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนด้วยคุณภาพและมาตราฐานจากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้มีแค่ไฮยาลูรอน แต่เพิ่มเติมด้วยการผสมผสานสารสกัดจากแตงโม ที่ช่วยในการฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยดูแลผิวจากแสงแดด รวมกับสารสกัดพิเศษที่ทาง SUI-KA คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้เป็น Essence สูตรพิเศษ ที่มีความลงตัวสำหรับการดูแลของทุกสภาพผิว รวมถึงผิวที่บอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยทางแบรนด์ได้ทำออกมา 2 สูตร เพื่อแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำไม่มีชีวิตชีวา และ ผิวหมองคล้ำ & ริ้วรอยก่อนวัยอันควร 


  • SUI-KA Brightening & Aging Protection Facial Essence Treatment Watermelon Extract X Alpha Arbutin )


สูตร ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ( สารสกัดแตงโม X อัลฟ่า อาร์บูนติน ) เป็นเอสเซนส์เพื่อการดูแลผิวหน้าจาก ซุย-กะ ประสาน 2 พลังธรรมชาติ จากส่วนผสมของสารสกัดแตงโมจากถิ่นกำเนิด X อัลฟ่า อาร์บูติน ให้กลับมาสว่างกระจ่างใส และช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอันควร ให้ผิวสดใสเหมือนผิววัยรุ่นได้ตลอด เสริมการมีเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ลดการอักเสบ การระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวบางลง 


  • Watermelon Extract ( Pepha Protection ) / สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารี : สารสกัดแตงโมที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนผสมของรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระ ( Free Radical ) ที่เปรียบเสมือน Body Guard ที่ช่วยในการปกป้องผิว

  • Alpha Arbutin : เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการยับยั้งกระบวนการทำงานของการผลิตเม้ดสีเมลานิน เพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนกระจ่างใส

  • Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate : นวัฒกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามิน ซี ชนิดอื่นๆ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และสร้างคอลลาเจนให้กับผิว


Texture 

  • เป็นเนื้อเอสเซนส์เข้มข้น ที่บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

วิธีการใช้งาน 

  • เทเนื้อเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มเนื้อเอสเซนส์ที่ฝ่ามือก่อน แล้วนวดลงบนผิวหน้า เพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมลงสู่ผิวได้ดีขึ้น สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า-เย็น แต่เจใช้เป็นหลักใน Nigh Skincare Routine ค่ะสำหรับสูตรนี้



.
.
.

  • SUI-KA Softening & Hydration Facial Essence Treatment Watermelon Extract X Pentavitin )


สูตรผิวนุ่ม ล้อคความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง เป็นเอสเซนส์เพื่อนการดูแลผิวหน้าจากซุย-กะ ประสาน 2 พลังจากธรรมชาติจากส่วนผสมของสารสกัดแตงโมจากถื่นกำเนิด X เพนตาวิติน ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้ง มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน เสมือนมีเกราะคอยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ


  • Watermelon Extract ( Pepha Protection ) / สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายราคาฮารี ที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนผสมของรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระ ( Free Radical ) ที่เปรียบเสมือน Body Guard ที่ช่วยในการปกป้องผิว 

  • Pentavitin ( Saccharide Isomerate ) : เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวหนังยึดจับโมเลกุลของน้ำภายใต้ชั้นผิว เสมือนกุญแจที่ล็อคน้ำ โดยสามารถดูดวับความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ

  • Moss Cell : สารสกัดจากมอสส์ นวัฒกรรมล่าสุดที่จะช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น 



Texture
  • เป็นเนื้อเอสเซนส์เข้มข้น ที่บางเบา ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น สามารถซึมลงสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย

วิธีการใช้งาน

  • เทเนื้อเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นวอร์มเนื้อเอสเซนส์ที่ฝ่ามือก่อน แล้วนวดลงบนผิวหน้า เพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมลงสู่ผิวได้ดีขึ้น สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันทั้งเช้า-เย็น แต่เจใช้เป็นหลักใน Day  Skincare Routine ค่ะสำหรับสูตรนี้



ความรู้สึกและผลลัพธ์ที่ใช้อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ อย่างที่เจบอกในวิธีการใช้งานว่า เจใช้ทั้ง 2 สูตรนี้ร่วมกันค่ะ แต่แตกต่างกันที่ในช่วงเวลาที่ใช้ง่าย เพราะสองสูตรนี้มีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาเรื่องผิวต่างกัน แต่พอเอามาใช้ต่อเนื่องไปด้วยกันให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจเลยค่ะ เจเห็นผลในเรื่องความกระจ่างใส รู้สึกได้ถึงผิวที่สดใสขึ้น และพอเอารูปที่เปรียบเทียบกันมาดูเจว่าผลลัพธ์ในเรื่องความกระจ่างใสขึ้นของผิวสำหรับเจชัดเจนสุดค่ะ ในส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิว ถึงแม้ว่าเจจะเป็นผิวแห้งแพ้ง่าย แต่ก็ไม่มีการระคายเคืองอะไรในระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์ และยังช่วยให้ผิวนุ่มเด้งขึ้นอีกด้วยค่ะ




ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากได้สินค้าพิเศษนี้ 

มีวางจำหน่ายที่ EVEANDBOY ( ทุกสาขา ) 

ตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นด้วยน๊า 

ลดราคาเหลือเพียง 399 บาท !! จากราคา 469 บาทค่ะทุกคน ราคาดีงามแบบนี้ 

อย่ามัวรอช้ากันน๊า กักตัวนี้ผิวต้องปังงงงง !!




Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE