รีวิวคัตเตอร์มินิ ที่สายช้อปปิงต้องกดเลิฟ

39 13

สวัสดีค่า~ โผล่หน้ามาเซย์ไฮทุกคนอีกครั้ง กับไอเทมไม่ลับ แต่น่ารักสุดพลังกับ...มินิคัตเตอร์!!

ฮั่นแน่! งงล่ะสิว่าไอ้เจ้าที่อยู่ในมือเรานั้นมันเป็นคัตเตอร์จริง ๆ หรือเปล่า เดี๋ยววันนี้จะลองแกะกล่องด้วยน้องคัตเตอร์มินิตัวนี้ให้ดูกันเลยค่าาา

สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่าน รีวิวนี้เราจัดทำเป็นคลิปให้ทุกคนได้ดูกันด้วย จิ้มดูด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ >W<

มาค่ะ ก่อนจะเริ่มลงมือกันจริง ๆ เดี๋ยวเราจะบอกความพิเศษของเขาให้รู้ก่อน เจ้าคัตเตอร์มินิชิ้นนี้ ใบมีดของเขาทำจากพลาสติกสีขาวค่ะ เป็นอะไรที่แอบทึ่งนิดนึงและงงนิดหน่อยว่า พลาสติกมันจะแกะกล่องได้จริงดิ คัตเตอร์ที่ไม่มีความคมใด ๆ ทั้งนั้นเนี่ยอะนะ?

ข้อดีคือ...ต่อให้กรีดพลาดยังไงก็ไม่เกิดการเลือดตกยางออกง่าย ๆ อย่างแน่นอน (แต่เจ็บอยู่นะ ถ้าออกแรงมาก ๆ อะ แฮ่~)

ตอนที่ลองกับกระดาษเปล่า ๆ แล้วไม่เกิดอะไรขึ้นนอกจากรอยคัตเตอร์ก็แอบหวั่นใจนิดนึงเหมือนกันว่า ซวยละ เสียเงินฟรีปะเนี่ย แต่หลังจากที่ลองกรีดแกะกล่องดูจริง ๆ แล้วนั้น...  

สรุป : คัตเตอร์ใช้งานได้จริงค่ะ แกะกล่องที่ติดสก็อตเทปอยู่ออก เพียงแต่ต้องออกแรงกดนิดนึง ส่วนตัวคิดว่าไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดีค่า ทั้งนี้ต้องบอกก่อนว่า มันแกะได้แต่พวกที่เป็นกล่องหรือซองกระดาษนะคะ พวกซองพลาสติก เรายังไม่เคยลองแต่เข้าใจว่าแกะไม่ได้นะ เพราะมันน่าจะเหนียวยืดเกินไปง่ะ

นอกเหนือจากคัตเตอร์แล้วนั้น เจ้าตัวนี้ยังมีความพิเศษตรงที่เขาเป็นลูกกลิ้งด้วยค่ะ เอาไว้ใช้กลิ้งทับชื่อ-ที่อยู่ และข้อมูลต่าง ๆ ที่ไม่ต้องการให้ใครรู้น่ะเอง

แน่นอนว่าต้องมาพิสูจน์กันค่ะว่า กลิ้งทับไปแล้วจะมองไม่เห็น อ่านไม่ออกจริงหรือเปล่า~

ใช่แล้วค่ะ ถ้าดูตามรูปจะเห็นเลยว่า ตัวหนังสือที่ถูกกลิ้งทับไปนั้น อ่านไม่ออกกันเลยทีเดียว แม้ข้อความที่ไม่ใช่หมึกดำก็ยังพอเห็นบ้างลาง ๆ แต่ปกติแล้วชื่อ-ที่อยู่บนกล่องพัสดุจะใช้หมึกดำ เพราะงั้นงานนี้การันตีให้เลยว่า เวิร์ก!!

โอเคค่า งั้นขอจบการรีวิวไว้ตรงนี้เลยนะคะ ใครที่อยากหามาใช้บ้าง เรามีแปะลิ้งก์ร้านที่เราซื้อไว้อยู่ใน YouTube นะคะ ^__^ 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE