กำจัดขนเจ้าปัญหาง่ายๆด้วยตัวเองที่บ้านแถมไม่เจ็บด้วย IPL Cool Laser All in One

41 13
WITH <strong>Peony</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคน

 วันนี้นะนิวขอพักเบรคเรื่องเครื่องสำอางค์มาเรื่องการกำจัดขนบนตัวเรากันนะครับ
การที่ ขนเยอะ ทำให้คนอย่างเราๆ หมดความมั่นใจอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น หนวด ขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง ขนแขน หรือแม้กระทั่งขนตามบิกินี่ไลน์ ปกติแล้วเราก็จะดูแลจัดการให้เค้าไม่ออกมาเยอะเกินไป ปัจจุบันก็มีวิธีจัดการขนหลากหลายรูปแบบมาก ทั้ง ถอน โกน แว๊กซ์  เลเซอร์ และ การทำ IPL กำจัดขนถาวรนั่นเอง แต่การเข้าคลีนิคแต่ละครั้งไหนจะต้องหาเวลาออกไปข้างนอกแถมราคาแต่ละครั้งก็แพงแสนแพง แต่วันนี้นิวมีไอเทมเด็ดมาแนะนำ นั่นก็คือ เครื่องทำ IPL กำจัดขนของ Peony รุ่น IPL Cool Laser All in One นั่นเอง ซึ่งเครื่องนี้สามารถยิงได้ถึง 999,999 shots เลยนะ ปังมากกกกกกกกก หัวยิงของเค้าสิ่งผลิตจากโรงงานในไต้หวันซึ่งการันตีอายุการใช้งานมากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว 

เรามาเริ่มกันที่การ Unboxing กันก่อนเลย ในกล่องเจ้าตัวนี้มีอะไรอยู่บ้าง เปิดมาปุ๊ป ก็จะมีเจ้าตัวเครื่องที่เป็นพระเอกของเรา, มีดโกน,แว่นตากันรังสี,Adapter , คู่มือการใช้งาน 

ตัวเครื่องขนาดพอดีมือ มีปุ่มกดให้กด 3 ปุ่ม ปุ่มเปิดเครื่อง,ปุ่มทำความเย็น,ปุ่มยิงเลเซอร์ วิธีใช้งานก็ง่ายแสนง่าย โกนขนบริเวณที่ต้องการยิง กดปุ่มเปิดเครื่องค้างไว้ 3วินาที แล้วเราก็จะเห็นจำนวนช็อตที่เรายิงไป กดตรงปุ่มเปิดเครื่องอีกครั้งเพื่อเพิ่มระดับความแรงของเลเซอร์ปรับได้สูงสุดถึง 5 ระดับเลยนะ หลังจากนั้นกดปุ่มทำความเย็นที่จะเย็นเฉียบถึง 5 องศา สวมใส่แว่นตา แล้วกดปุ่มเริ่มยิงแบบปังๆได้เล้ยยยยยยย

ความเก๋อีกอย่างหนึ่งของเครื่องนี้นั่นก็คือเค้ามีถึง 3 ฟังก์ชัน ทั้งโหมดกำจัดขน , โหมดเลเซอร์ผิวขาว ,โหมดยกกระชับ คุ้มค่าสุดๆในเครื่องเดียว ด้วยนวัตกรรมการทำความเย็นแบบใหม่ล่าสุดภายใน 5 วินาที ช่วยให้การยิงเลเซอร์ในระดับพลังงานสูง ๆ ผิวก็ไม่เบิร์นและยังกระชับรูขุมขนอีกด้วย ไม่เจ็บ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เลเซอร์ยิงลึกถึงโคนรากขน

สามารถยิงได้ทุกส่วนที่มีขนของร่างกายปลอดภัยแน่นอน วิธีการทำงานของ IPL  คือเค้าจะเข้าไปปล่อยคลื่นแสงทำลายรากขนโดยสีเมลานินในเส้นขน จะดูดซับพลังงานแสง IPL ที่ยิงเข้าไปจนถึงรากขนพลังงานความร้อนของ IPL จะไปยับยั้งการเจริญเติบโตของเส้นขน ให้ขึ้นช้าลงกว่าเดิม การใช้ IPL ไม่เจ็บมากเท่าเครื่องกำจัดขนแบบเลเซอร์ และสามารถยิงเพื่อให้ได้แสงในวงกว้าง ทำให้ไม่ต้องยิงซ้ำๆกันหลายครั้ง

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากเราทำการยิงที่ขนหน้าและหนวดเจ้าปัญหา สังเกตได้ว่าขนและรูขุมขนมันเรียบเนียนขึ้นเลยหละทุกคน คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม อยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆ หลายๆคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเครื่องนี้หาซื้อได้ที่ไหนราคาเท่าไหร่ ราคาของน้องอยู่ที่ 2,490 บาท เองคุณ ซื้อครั้งเดียว ใช้ได้ทุกส่วน ใช้ได้หลายครั้ง แถมยังประหยัดเวลา จะทำตอนไหนก็ได้ สะดวกสุดๆ 



สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

https://www.facebook.com/Peonyipl/ https://www.instagram.com/peony.ipl/


nanewoops

nanewoops

NANEW นะ-นิว

Instagram : Sunmin_new

Email : kasidit.wongyai@gmail.com
Line : nanewoops

Facebook Fanpage

Nanewoops

http://facebook.com/nanewoops

Beauty , Travel , Lifestyle , Fashion

FULL PROFILE