ISTER ไอเท็มช่วยดูแลจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิง

45 13
WITH <strong>ISTER</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

          ใครมีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้นอยู่ วันนี้หมิวมีตัวช่วยดีๆมาฝากกัน ก่อนอื่นเลยใครเคยเจอปัญหาหรืออาการคันบริเวณช่องคลอด ตกขาวเป็นสีขาวขุ่น สีเหลือง หรือสีเขียว น้องสาวมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ แสบคัน แห้งกว่าปกติ นั่นเป็นสัญญาณที่ควรได้รับการดูแลด่วนเลยนะคะสาวๆ เพราะอาจจะทำให้ไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตด้วย  


          อย่างหมิวเคยมีปัญหาเกี่ยวกับตกขาวสีขาวขุ่น เป็นกังวลมาก แถมบางครั้งเคยมีกลิ่นที่แรง ก็ไม่รู้จะเริ่มรักษายังไง ไอเท็มที่ควรใช้ก็ไม่รู้เรื่องเลย555 วันนี้หมิวเลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิง เพื่อเป็นทางเลือกในการดูแลตัวเองอย่างง่ายและสะดวกมากๆ เพราะทุกวันนี้หมิวก็มีโอกาสได้ใช้เองอยู่ด้วย ขอรีวิวให้เพื่อนๆฟังกันเลยดีกว่า ว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง

สาเหตุอาการคัน ตกขาว หรืออาการมีกลิ่น

          อาจจะเกิดจากแบคทีเรียหรือเชื้อราที่สะสมและหมักหมม เกิดจากความไม่สมดุลกันของแบคทีเรียชนิดที่ดีและไม่ดีซึ่งอยู่ภายในช่องคลอด โดยอาการที่พบได้บ่อย คือ ตกขาวมีกลิ่นเหม็น อาจมีลักษณะเป็นสีขาว เทาขุ่น หรือเป็นฟอง ในบางรายอาจมีอาการคันร่วมด้วย จนก่อให้เกิดการระคายเคืองภายในช่องตลอด ส่วนเชื้อราในช่องคลอดทำให้เกิดอาการบวม คันและระคายเคือง รวมถึงมีตกขาวออกจากช่องคลอดได้ เชื้อราในช่องคลอดไม่ถือว่าเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่การมีเพศสัมพันธ์จะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงในการติดเชื้อรา ซึ่ง ISTER ตัวนี้สามารถแก้ปัญหาอาการตกขาวมีกลิ่น ช่องคลอดมีกลิ่น อาการคันช่องคลอด มอบความชุ่มชื้นได้ยาวนาน โดยมี


- Super Extra Mild : เนื้อเจลสีใส อ่อนโยน สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ผ่านการทดสอบการระคายเคือง

- Humectant : เพิ่มความชุ่มชื้นให้น้องสาว

- Ph balance (4.5) : ปรับสมดุลแบคทีเรียชนิดดีในช่องคลอดด้วย ph 4.5  

ส่วนประกอบ

          ISTER เป็นผลิตภัณท์ที่ค้นคว้าและวิจัยจากทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิง โดยส่วนประกอบหลักเป็นสารที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศแล้ว และผลิตที่โรงงานได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัยแน่นอนค่ะ

  • Sodium Lactate และ Sodium Gluconate : ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนาน ทั้งสองอย่างผสมกันทำให้เกิด moisturizing ได้มากกว่า และยาวนานขึ้น โดยไม่ระคายเคืองผิว มีฤทธิ์เป็น Humectant (ช่วยกักเก็บความชื้น) และ Anti-microbial (ต่อต้านแบคทีเรีย) สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยการลดปริมาณการสูญเสียน้ำ


  • Tea Cocoyl Glutamate : สารสกัดจากญี่ปุ่น ที่ผ่านงานวิจัยแล้วว่า เป็นสารชำระล้างจากธรรมชาติอ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม pH-Balance ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ คืนความอ่อนนุ่มสู่ผิวคุณด้วย Moisturizing film ให้ความชุ่มชื่นกับผิวเปี่ยมประสิทธิภาพในการฟื้นฟู 


  • Aloe Barbadensis Leaf Extrac : ว่านหางจระเข้ ช่วยยับยั้ง thromboxane ทำให้ลดการอักเสบ สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 


  • Ethylhexylglycerin : (sc-10  ชื่อทางการค้า) จากเยอรมัน สารประสิทธิภาพสูง ยับยั้งเชื้อ แบคทีเรีย เชื้อรา อ่อนโยนเป็นอย่างมากปลอดภัยต่อมนุษย์และยังเป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นอีกด้วย


  • Centotheca Lappacea Extract : หญ้าฮียุ่ม หรือหญ้ารีแพร์ ยังคงเป็นสมุนไพรบำรุงสตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาย ด้วยสรรพคุณของหญ้ารีแพร์ ที่ช่วยกระชับช่องคลอด คืนความความสาวให้คุณผู้หญิงด้วยวิธีธรรมชาติ ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ จะเทใจมาทางสมุนไพรไทยอย่างหญ้ารีแพร์ มากกว่าไปสนใจเทคโนโลยีที่สามารถกระชับช่องคลอดได้เช่นเดียวกัน

วิธีใช้

1. ดึงหลอดฉีดเจลออกมาจากซอง แล้วบิดฝาจุกออกจนจุกสีขาวหลุดออก

2. สอดหลอดฉีดเจลเข้าไปในช่องคลอด ให้ลึกเกือบสุดด้าม ท่าผ่อนคลาย ไม่เกร็ง เพื่อให้ไม่เจ็บค่า

3. ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปจนสุดหลอด ตัวเจลจะเข้าไปทำความสะอาดและปรับสมดุลภายใน

4. ค่อยๆดึงหลอดฉีดเจลออกมาเบาๆ

5. ใส่แคร์ฟรีแบบบาง หรือรองด้วยทิชชู่ที่กางเกงใน ทิ้งไว้ 10-15 นาที ตัวเจลจะไหลออกมาพร้อมตกขาว


(***งดใช้ช่วงมีประจำเดือน) 

คำแนะนำ

          ในการใช้เพื่อรักษาปัญหาโดยเฉพาะ ควรใช้ต่อเนื่อง 3-5 วัน หรือ 5-7 วัน ซึ่งระยะเวลาในการรักษาจะขึ้นอยู่กับการสะสมของเชื้อภายในจุดซ่อนเร้นของเรานั่นเอง ถ้าไม่หนักมาก 3-5 วันก็หายแล้วค่ะ แต่ถ้าหนักอาจใช้นาน 5-7 วันแล้วดูผลลัพธ์

ผลลัพธ์หลังใช้

          เขาช่วยทำลายหรือกำจัดแบคทีเรีย และเชื้อราภายในช่องคลอดได้อย่างสะอาดและล้ำลึกอย่างรู้สึกได้เลยค่ะ รู้สึกว่าเป็นการทำความสะอาดที่ตรงจุดมาก หลอดเจลผ่านการออกแบบมาเพื่อการใช้งานกับจุดซ่อนเร้นได้เป็นอย่างดีเลย วัสดุของหลอดเจล มีผิวเรียบ ไม่ระคายเคือง ไม่เจ็บ สอดเข้าง่าย ลื่น สะดวกต่อการใช้งาน และที่สำคัญ ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อภายในช่องคลอดด้วย ยิ่งได้รับรองจากทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิง อีกทั้งส่วนประกอบหลักเป็นสารที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศแล้วก็เลยสบายใจมาก กล้าใช้จริงๆ นอกจากนี้หมิวเห็นได้ชัดเลยว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปคือเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ค่ะ มันดีขึ้นมากกก และไม่แห้งไม่คัน เรียกได้ว่ามีอาการน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าดีมากเลย อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้ตามบ้างเลย555

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง 

Line@ : @isterthailand หรือ FB : ISTER Thailand 

ช่วงนี้หมิวเห็นว่ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ด้วยค่ะ 

ใครที่เคยลองใช้แล้วมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ ไม่น่ากลัวเลย 

มาดูแลร่างกายและสุขภาพของเราให้ดียิ่งขึ้นกันน้า ไว้เจอกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้าค่ะ! 


Mhew Darin

Mhew Darin

หมิวนะคะ จะพยายามนำเรื่องที่น่าสนใจ หรือรีวิวของดีๆให้ทุกคนอ่านกันน้า ❤

FULL PROFILE