รีวิวคอนซีลเลอร์สิวถูกและดี ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคืน!!

38 11

Hi ทุกคนนนนนนนนนน

เริ่มเข้าหน้าฝนแล้ววววว ใช่มั้ยนะ? เพราะเอาจริง ๆ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนทุกวันเลยค่ะทุกคน งงมาก!! บางวันฝนตกจนอากาศชื้นไปหมด บางวันก็แดดแรง แบบแสบผิวไปเลยก็มี ...อากาศเปลี่ยนทุกวันแบบนี้ ฝุ่นควันก็เยอะอยู่แบบนี้ และไหนจะต้องใส่แมสก์ทุกวันจนผิวอับชื้นอีก บอกเลยว่า.. คนเป็นสิวแบบเรานี่ใช้ชีวิตลำบากมากเลยค่ะ เพราะนอกจากสิวเราจะเห่อมากกว่าเดิมแล้ว มันทำให้เราแต่งหน้ายากขึ้นด้วย!!

.....  

เพราะจริง ๆ เราเป็นสิวฮอร์โมนตลอดอยู่แล้ว พอมาเจออากาศแบบนี้ สิวมันก็ยิ่งเห่อหนักขึ้นไปอีก ออกไปไหนมาไหนไม่มั่นใจเลย ก็เลยแต่งหน้าปิดสิวปิดรอยผิวอยู่ทุกวัน แต่ว่าเอาจริง! แต่งหน้าทุกวันแบบนี้ สิวมันไม่ได้ลดนะคะ แต่มันเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ...แล้วพอสิวเพิ่มมากขึ้น ก็ยิ่งแต่งหน้าหนาขึ้นไปอีก ทีนี้สิวมันก็ไม่หายสักที ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวลองหาซื้อคอนซีลเลอร์มาปิดรอยสิวพวกนี้ดีกว่า เพราะว่าถ้าใช้รองพื้นหนา ๆ มาปิดสิวทั้งหน้า สิวไม่มีทางหายแน่นอนชีวิตนี้!! 


พอดีไปเจอรีวิวคอนซีลเลอร์สิวที่เค้าบอกว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวถูกและดีที่ใช้แล้วสิวยุบ คือยอมรับว่าแอบติดใจตรงสิวยุบ เพราะงงว่ามันจะยุบได้จริง ๆ หรอ? เพราะตอนแรกเราจะหาแค่ตัวที่ไม่ทำให้สิวเห่อ แต่ตัวนี้บอกเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่ใช้แล้วสิวยุบ ก็เลยซื้อมาลองใช้ดู

นี่เลย! คอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ที่เราลองซื้อมา BK Retouch Acne Concealer Pen และหลังจากที่เราลองใช้มาสักพักแล้ว มันโอเคเลยนะ มันค่อนข้างเป็นคอนซีลเลอร์สิวถูกและดี เลยอยากเอามารีวิวให้ทุกคนดูกัน ...ที่ชอบตัวนี้เพราะว่าอย่างแรกเลยคือ... เรามีปัญหาผิว ผิวเป็นรอย แล้วก็เป็นสิวด้วย ก็เลยเลือกใช้ตัวนี้ เพราะว่าตัวนี้มันเป็นคอนซีลเลอร์สิวที่เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนเป็นสิว หรือคนที่ผิวแพ้ง่าย ๆ และที่สำคัญคือ... ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์สิวแบบหัวปากกาซิลิโคนค่ะทุกคน มันใช้ง่าย และแบบหัวปากกาซิลิโคนมันจะดีตรงที่ว่าแบบนี้มันไม่สะสมแบคทีเรีย ไม่ต้องกลัวเป็นสิวเลย เพราะบางทีคอนซีลเลอร์ที่เป็นแบบแปรง ใช้ไปเรื่อย ๆ มันจะมีแบคทีเรียสะสมอยู่ แล้วยิ่งเราแต้มไปที่หน้าหรือตรงที่เป็นสิว สิวมันจะอักเสบมากขึ้น เราเลยรู้สึกว่าหัวปากกาซิลิโคนมันค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวแบบเรา มา เดี๋ยวเราลองมาดูเนื้อคอนซีลเลอร์สิวข้างในกันดีกว่า

นี่เลยทุกคนนนน เนื้อคอนซีลเลอร์สิวจะเป็นแบบนี้เลยนะคะ ตอนนี้เราใช้เบอร์ 02. แต่จริง ๆ คือมีให้เลือก 2 เฉดสีเลย ก็คือ 02. สำหรับคนผิวขาว แล้วก็ 03. อันนี้ของคนผิวสองสีค่ะ เนื้อคอนซีลเลอร์สิวค่อนข้างข้น เนียน แน่น แต่ว่าเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว เราว่าคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิวเลย เพราะว่าอย่างแรกเลยช่วยกลบรอยสิวดี ช่วยลดสิว ไม่อุดตันผิว ไม่แพ้ แล้วก็มันไม่ระคายเคืองเลย เพราะว่าอย่างที่บอกคือตัวนี้ไม่มีพวกสารที่มันอันตรายต่อผิว

แล้วความน่าสนใจของคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้อีกอย่างหนึ่งคือ เราใช้คอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ได้ 24 ชั่วโมงเลยทุกคนนนนน! 24 ชั่วโมงงง!! กลางวันก็ใช้ได้ กลางคืนก็ใช้ได้ เหมือนบำรุงผิวกันทั้งวันเลยอะ เพราะตัวนี้มันช่วยทำให้สิวยุบได้ด้วย อารมณ์เจลแต้มสิวเลย ตอนเช้าเราจะใช้ปกปิดสิวหรือปกปิดพวกรอยผิวปกติ แต่ตอนกลางคืนจะใช้แต้มตรงที่เป็นสิว สิวจะยุบลง เอาจริงคุ้มมากนะ! เป็นคอนซีลเลอร์สิวถูกและดี อีกตัวที่ชอบเลย

.....

เวลาใช้ ก็ใช้ง่าย ๆ เลยนะคะ หมุนตรงปลายด้าม ให้เนื้อคอนซีลเลอร์สิวออกมา แต้มตรงที่เป็นรอยผิวหรือตรงที่เป็นสิว แล้วเกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ก็แต่งหน้าต่อได้เลย ...หรือถ้าใครอยากใช้ตอนกลางคืนด้วย เหมือนเรา เราใช้คอนซีลเลอร์สิวแต้มบำรุงผิวตอนกลางคืนเหมือนกัน แล้วมันลดสิวด้วย ก็แต้มตรงที่เป็นสิวได้เลย ง่าย ๆ แค่นี้

และหลังจากที่ใช้คอนซีลเลอร์สิวไปแล้วประมาณเดือนหนึ่ง สิ่งที่เห็นได้ชัด ๆ เลยคือ สิวลดลงมาก น่าจะเป็นเพราะว่า ด้วยความที่เป็นคอนซีลเลอร์ลดสิว และด้วยความที่มันเป็นแบบหัวปากกาซิลิโคนอะทุกคน มันไม่สะสมแบคทีเรีย พอไม่มีแบคทีเรียก็ไม่ทำให้เป็นสิว แล้วยิ่งเราใช้ทุกวันบำรุงทุกวัน มันก็เหมือนเรารักษาสิวอยู่ทุกวันอะ อันนี้ดีเลยนะคะ เหมาะกับคนที่เป็นสิวเลย ที่สำคัญคือคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น ละผิวก็เนียนขึ้นด้วย


ถ้าให้คะแนนก็คือ ไม่กล้าหักอะไรเลยอะ เราว่าคอนซีลเลอร์สิวตัวนี้มันต่างจากคอนซีลเลอร์ทั่วไปที่เคยลองเลย เอาเป็นว่า สิวยุบลงจริง แต่งหน้าง่ายขึ้นจริง เหมาะสำหรับคนเป็นสิว อันนี้ก็จริง ทุกคนไปลองซื้อมาใช้ได้ ตัวนี้เราคอนเฟิร์มว่าเป็นคอนซีลเลอร์สิวถูกและดีที่ผ่านเลย ปักหมุดตามไปตำกันเลยที่วัตสัน แล้วก็พวกช่องทางออนไลน์ ตัวนี้มันจะมีโปรออกมาเรื่อย ๆ