Taylor Swift ออกอัลบั้มใหม่ Rihanna ไม่น้อยหน้า ออกลิปใหม่จ้า

49 11

Taylor Swift เตรียมปล่อย Red (Taylor's Version) เป็นอัลบั้มต่อไป

หลังจากที่มีข่าวลือ+แฟนๆ ชาว Swifies (ชื่อเรียกแฟนคลับของแม่เทย์) คาดว่าอัลบั้มต่อไปที่ Taylor Swift จะปล่อยออกมาใน Taylor's Version คืออัลบั้ม 1988 เทย์เลอร์ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @taylorswift13 แล้ว ว่าอัลบั้มต่อไปก็คือ Red นั่นเอง!
Red ถูกปล่อยมาในปี 2012 เป็นอัลบั้มที่เราจะเห็นเทย์เลอร์เริ่มทำเพลงแนว Pop ที่มากขึ้น จากอัลบั้มก่อนหน้าที่จะเน้นไปในทาง Country-Pop มากกว่า เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่รวมเพลงอกหักไว้มากมายจริงๆ มีเพลงดังคุ้นหู เช่น I knew you were trouble, Red, We are never ever getting back together และ 22

ซึ่งเทย์เลอร์ตั้งใจจะปล่อยออกมาในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ปล่อยทั้งทีแม่เทย์จัดมาให้ 30 เพลงจุกๆ ไปเลย เป็นเพลงที่ตั้งใจแต่งไว้สำหรับอัลบั้ม Red แต่ไม่ได้เลือกใส่มาในอัลบั้มครั้งก่อน มีเพลงหนึ่งยาวถึง 10 นาทีอีกด้วย!

เตรียมฟังเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ในแบบ Taylor's Version กันอีกครั้งได้เลย :)

นักร้องคนหนึ่งออกอัลบั้มใหม่ อีกคนออกลิปใหม่ 

Rihhana เตรียมปล่อยลิปกลอสใหม่จาก Fenty Beauty

มาที่นักร้องชื่อดังอีกคน (ที่ไม่แน่ใจว่าตำแหน่งนี้เป็นอดีตไปหรือยัง) Rihanna ก็เป็นอีกคนที่มีข่าวลือมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ว่าแม่ริริจะปล่อยเพลงใหม่ออกมา ตามสัมภาษณ์เราก็เชื่อว่าแม่ริริก็ยังคงตั้งใจทำอัลบั้มใหม่อยู่แหละ แต่จะปล่อยเพลงใหม่เมื่อไหร่ยังเป็นปริศนาธรรม ที่แฟนๆ ได้แต่รอวนไป
ล่าสุดก็มีข่าวลืออีก1 ว่าแม่ริริจะปล่อยเพลงใหม่ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ซึ่งตรงกับวันที่เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะปล่อยเพลง Wildest Dream ในแบบ Taylor's Version (เป็นข่าวลือที่แฟนๆ คาดหวังก่อนที่แม่เทย์จะประกาศว่าจะปล่อยอัลบั้ม Red) ยังไงก็รอจับตารอรวันที่ 18 มิถุนายนกันอีกที ว่าเราจะโดนแกงอีกรอบหรือเปล่า

เพลงใหม่ยังไม่มา แต่ลิปใหม่มาอีกแล้ว!

ถึงเพลงใหม่จะยังไม่แน่นอน แต่ลิปใหม่มาแน่จ้าาา ทวิตเตอร์ Fenty Beauty เปิดตัวลิปกลอสตัวใหม่ GlossbombHeat ต้อนรับ Summer ด้วยความร้อนแรงแบบพริกสิบเม็ดก็ยังต้องยอมแพ้ เป็นลิปกลอสที่ไม่มีชิมเมอร์ แต่มีความเป็นทินต์ติดสีที่ปาก พร้อมสัมผัสอุ่นๆ อย่างอ่อนโยน ช่วยปากเรียบเนียนและดูเอิบอิ่มน่าจุ๊บ โดยจะเปิดขายวันที่ 24 มิถุนายนนี้
เอาเป็นว่าเพลงใหม่จะมารึเปล่าไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ ก็คงได้แต่อุดนุนเครื่องสำอางของแม่ห่านวนต่อไปก่อน เหมือนอย่างที่เคยแล้วกัน


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE