ล้างหน้าลดสิวด้วย ꜱᴍᴏᴏᴛᴏ ᴀʟᴏᴇ-ᴇ ᴀᴄɴᴇ ᴡʜɪᴛᴇ ꜱᴇʀᴜᴍ ꜱᴏᴀᴘ

45 19
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ขั้นตอนการดูแลผิวที่ดีนั้น ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคงเป็นการดูแลผิวให้สะอาด เพราะหากผิวสะอาดแล้วก็ลดโอกาสในการเป็นสิว หรือลดการอุดตันได้ นอกจากนี้การทำให้ผิวสะอาดก็ยังทำให้ผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในลำดับถัดไป และยังช่วยให้การบำรุงนั้นมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสบู่ล้างหน้าราคาน่ารัก และหาซื้อได้ง่ายในเซเว่น นั่นคือ

𝑺𝒎𝒐𝒐𝒕𝒐

ᴀʟᴏᴇ-ᴇ ᴀᴄɴᴇ ᴡʜɪᴛᴇ ꜱᴇʀᴜᴍ ꜱᴏᴀᴘ

( สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป )

ตัวนี้เป็นสบู่สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก และความมันบนผิวออกได้อย่างหมดจด พร้อมกับช่วยบำรุงในขั้นตอนเดียวด้วยคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอิ่มน้ำไม่แห้งตึง และช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

แพ็คเกจ : เป็นซองพลาสติก เมื่อแกะออกมาจะพบสบู่สีเขียวอยู่ในถุงตะข่ายสำหรับทำให้เกิดฟอง ใครชอบฟองเยอะๆต้องถูกใจสิ่งนี้ หากใครไม่ฟองเยอะก็สามารถใช้แบบไม่ใส่ถุงตะข่ายก็ได้นะคะ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น เมื่อสบู่โดนน้ำแล้วจะเกิดฟองนุ่มๆ เมื่อใช้ล้างหน้าจะได้กลิ่นของทีทรีออยล์ ซึ่งเป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นดีค่ะ

วิธีใช้ : เมื่อเช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมดแล้ว ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดจนหน้าเปียก จากนั้นก็นำสบู่ไปโดนน้ำเล็กน้อยและนำสบู่มาฟอกจนเกิดฟองแล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า และผิวกาย เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ

ความรู้สีกหลังใช้ : เราชอบกลิ่นทีทรีอออยล์ของสบู่ตอนใช้ เพราะรู้สึกถึงความสดชื่นค่ะ และเราชอบตรงที่สามารถทำฟองให้ฟูๆนุ่มๆได้ด้วยค่ะ ซึ่งเมื่อเราล้างหน้าเสร็จแล้วผิวยังคงความชุ่มชื้น และผิวไม่แห้งตึงค่ะ นอกจากนี้บริเวณที่เกิดสิวผดเล็กๆจากความร้อนก็ยุบลงค่ะ

พิกัด : 7-ELEVEN 

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : ซองละ 59 บาท


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE