เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า เพียงแค่บำรุงด้วย MAMOJI ชุ่มชืน ฉ่ำวาว ขาวกระจ่างใส

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า....มาพบกับเอื้อกันอีกแล้ว แน่นอนว่ามาพบกับเอื้อนั้น ไม่ได้มามือเปล่าแน่นอน เพราะวันนี้เอื้อจะมาแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ด้วยวิธีที่แสนจะง่ายเพียงแค่บำรุงที่จะทำให้หน้าของเราชุ่มชืน ฉ่ำวาว ขาวกระจ่างใส ด้วยไอเท็มนี้เลย MAMOJI เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นดีกว่าาา ตามมาเลยย~~

ชื่อเต็มๆ มีนามว่า...MAMOJI sakura white moisturizing cream 🌸 เป็นskincare อีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้เลย  ตัวนี้เค้าจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ให้กลับมาเนียนนุ่มขาวใสใน 14 วัน ซึ่งตอบโจทย์กับเอื้อมาก เพราะเอื้อผิวหน้าแห้งมาก ชอบตรงที่ทางแบรนด์เค้าใส่ใจในการคัดสรรสารสกัดธรรมชาติอย่างพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลก ในส่วนของแพคเกจก็น่ารัก ทำให้ยิ่งน่าใช้กว่าเดิม🥰

จากที่หาข้อมูลมาทางMAMOJI เค้าได้ผสาน 10 สารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุด เพื่อทำให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย....




🌸SAKURA : ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


🌵CACTUS :ให้ผิวชุ่มชื่น ฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก


🍑PEACH : ลดเรือนริ้วรอย เร่งขบวนการสร้างคอลลาเจน


🖤BLACK PEARL : เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรง ทนทานต่อสภาพแวดล้อม


🌼CAMOMILE : ลดการอักเสบ ลดการแพ้เครื่องสำอาง


💦ECTOIN : ช่วยให้ผิวฟู ชุ่มชื่น ลดอาการแห้งคัน ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น


❄️SNOW ALGAE : เร่งขบวนการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวตึงกระชับ


🌴PICEA ABIE : ต้านอนุมูลอิสระ ลดสิวอักเสบ ให้รูขุมขนแลดูกระชับ


🍊VITAMIN C : ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง


💛VITAMIN E : ผิวฟื้นฟูผิวแห้ง ชะลอความแก่ของเซลล์

เนื้อครีมเป็นสีขาวที่ดูมีความเข้มข้น แต่ทาเนื้อครีมเป็นสีขาวที่ดูมีความเข้มข้น แต่ทาบนผิวแล้วคือบางเบา ซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดีบนผิวแล้วคือบางเบา ซึมลงสู่ผิวหน้าได้ดี

เอื้อจะทาทั้งเช้าแล้วก็ก่อนนอนแนะนำให้ทาเป็นประจำน้า ระหว่างใช้คือรู้สึกเย็นสบายผิวมาก มีความจินตนาการเหมือนทาอยู่ใต้ต้นซากุระที่เบ่งบาน🤣🌸 กลิ่นครีมมีความหอมอ่อนๆ เป็นการบำรุงผิวหน้าให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมาก แถมเนื้อครีมก็ซึมลงผิวได้ดี

สรุปหลังใช้ : เอื้อต้องขอบอกก่อนว่าผลลัพธ์ที่ดีอยู่ที่เราใช้อย่างเป็นประจำและขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ต้องใช้เวลาในการบำรุงน้า เพราะของเอื้อก็ขยันทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องความขาวอันนี้ขาวขึ้นจริงเพราะMAMOJIเค้าเด่นเรื่องนี้อยู่แล้ววว แต่ว่าต้องใช้เวลาน้า แต่สิ่งที่เห็นผลหลังทาทันที่คือความชุ่มชืนของผิว ความฉ่ำ ตื่นนอนมาหน้าก็นุ่ม ประทับใจ ถ้าให้คะแนนก็คงเต็ม 10/10 แล้วราคา 390 ส่งฟรีคือราคาหลายๆคนจับต้องได้ แถมคุณภาพดีกว่าราคาอีก ดีงาม

เป็นไงกันบ้างค่าา กับเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าง่ายๆ ที่เอื้อตั้งใจอยากมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ หวังว่าจะชอบกันนะคะ สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรรอติดตามกันได้เลยน้าาา💗🙏🏻


euaraykoja

euaraykoja

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ❤️
ชื่อเอื้อนะคะ
ฝากรีวิวของเค้าด้วยน้าา

FULL PROFILE