อวดน้องจุ๊กกุแร้ครั้งแรก!!! แฟนพันธุ์แท้ Vaseline Dry Serum เซรั่มบำรุงรักแร้สูตรกลูต้าคอลลาเจน | Megradiant

42 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มุกรีวิวสกินแคร์มาก็เยอะ รีวิวมาทั่วจักรวาล ทั้งสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย
แต่สำหรับน้องจุ๊กกุแร้เนี่ย...
ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย และที่นี่จะเป็นที่แรกค่าาาาา
แท่น แท๊นนนน...เรื่องรักแร้นี่เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เพื่อนๆ หลายคนถามมุกกันมากเยอะมากกกกกกก เอาล่ะ วันนี้จะมาทำตามคำขอรอบที่ล้านของเพื่อนๆ นะคะ

ต้องขอเล่าก่อนว่ามุกก็เคยเป็นอดีตสาวเจ้าเนื้อ (ตัวแน่นเบียดเอี๊ยดอ๊าดๆ) แน่นอนว่าต้องเกิดอาการเสียดสีกันของเจ้าก้อนไขมันนุ่มนิ่มใต้วงแขนกันบ้าง ซึ่งนั่นทำให้ผิวใต้วงแขนของมุกดูหมองคล้ำ แถมอับชื้นง่ายมากเพราะเหงื่ออกเยอะ อีกเรื่องที่น่ากังวลไม่แพ้กันก็คือ การเป็นสาวขนเยอะ (นั่นแหละค่ะ ท่านผู้ชม ขนแขนเยอะแค่ไหน ขนรักแร้ก็เช่นนั้น ฮ่าๆๆๆ) มุกเคยผ่านการใช้วิธีกำจัดขนใต้วงแขนด้วยการโกนและการถอนมาก่อน เลยเกิดปัญหาหนังไก่ขึ้น ผิวรักแร้หยาบกระด้าง เป็นตุ่ม เป็นริ้วรอย จุดด่างดำ เต็มไปหมดเลย 
รักแร้ทั้งดำ ทั้งเป็นหนังไก่ ปล่อยไว้ไม่ได้แล้วววววว...
ด้วยปัญหาผิวใต้วงแขนเหล่านี้แหละ มุกก็พยายามรักษาใต้วงแขนมาตลอดเลย และตัวช่วยในการบำรุงผิวใต้วงแขนของมุกก็คือ เซรั่มบำรุงรักแร้ Vaseline Dry Serum นี่เลยค่ะ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในดวงใจเลย ใช้มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่สูตรแรกที่เขาออกมาเลยนะ เจ้าวาสลีนสามารถช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนของมุกให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งได้ เพราะเขาเป็นเซรั่มบำรุงผิวใต้วงแขนที่สามารถจัดการได้ทุกปัญหาใต้วงแขน แถมยังมีกลิ่นหอมติดทนยาวนานมากๆ ด้วย ล่าสุดเขาออกสูตรใหม่มา พอเห็นเค้าออกสูตรใหม่ก็รีบไปหามาลองเลยจ้า คือ Vaseline Dry Serum สูตรกลูต้าคอลลาเจน วาสลีนเซรั่มใต้วงแขน ช่วยบำรุงล้ำลึก ให้ผิวกระจ่างใสด้วยกลูต้าคอลลาเจนทุกสูตร
รุ่นนี้ที่ออกมา จริงๆ เค้ามีอยู่ 4 สูตรด้วยกันนะคะ แต่สูตรที่มุกใช้อยู่เป็นประจำ คือ สูตรสีชมพู และสูตรสีส้มค่ะ เพราะเป็นสูตรที่เน้นบำรุงรักแร้ในเรื่องให้ความขาวกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำมากที่สุด 

 
Vaseline Dry Serum Ultra Bright (สีชมพู)

- สูตรเฉพาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวใต้วงแขนขาวสว่างกระจ่างใสขั้นสุด จัดการกับปัญหาจุดด่างดำ ลดเลือนรอยดำได้ดีมากๆ ผสานกลูต้าคอลลาเจนกับวิตามิน B3
 
Note : สำหรับคนขนรักแร้เยอะอย่างมุก แต่ก่อนเวลาถอนขนรักแร้ที พอมันขึ้นใหม่มันจะเกิดขนคุด แทงผิวหนังจนเป็นแผล หลังจากแผลหายก็กลายเป็นจุดด่างดำเต็มไปหมด มุกใช้สูตรนี้เพื่อรักษาจุดด่างดำโดยเฉพาะเลยค่ะ เลิฟสูตรนี้เป็นพิเศษ สาวสายชอบถอนชอบโกน ปัก!


Vaseline Dry Serum Bright & Renew (สีส้ม)

- ช่วยฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนอย่างล้ำลึก และปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส พร้อมด้วยกลูต้า คอลลาเจนและวิตามิน C & E ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กลับมาแลดูสุขภาพดี วงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ ดูสุขภาพดี

Note : มุกใช้ตัวสูตรสีส้มเพื่อรักษาความหมองคล้ำที่รักแร้ เพราะแต่ก่อนเนี่ย รักแร้มุกคล้ำมาก เกิดจากการเสียดสีกันของผิวบริเวณนั้น สูตรนี้ช่วยปรับผิวให้รักแร้ขาวกระจ่างใสขึ้นไวมากจริงๆ ค่ะ
ทั้งสองสูตรจะเป็นขนาด 50 มิลลิลิตร (ราคา 119 บาท) หลอดใหญ่ใช้ได้นานค่ะ แต่สำหรับสูตรสีชมพู Ultra Bright เขามีขนาด 30 มิลลิลิตรด้วยนะ (ราคา 69 บาท) เป็นขนาดกระทัดรัด ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องเดินทางบ่อย พกพาสะดวกมากค่ะ
สำหรับวาสลีน ดราย เซรั่ม รุ่นนี้เขาคิดค้นสูตรมาดีมาก ตรงที่เขาเติมกลูต้า คอลลาเจนเพื่อช่วยบำรุงเพิ่มอีกขั้น เขาเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมดี ทาแล้วสบายผิวมากๆ ที่สำคัญแห้งเร็วขึ้นกว่าสูตรแรกเป็นสองเท่า สามารถช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายและบำรุงปกป้องผิวได้นานมากถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว และมั่นใจได้ว่าเจ้าวาสลีน ดราย เซรั่ม จะช่วยให้ใต้วงแขนของเราจะเนียนไบร์ทขึ้นได้ เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอร์และพาราเบนตัวการทำร้ายผิวนั่นเอง
มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างนะคะ บีบเซรั่มออกมา เนื้อเซรั่มเขาจะดูเหมือนเป็นสีขาว มีลักษณะเป็นเนื้อครีมบำรุง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทาครีมบำรุงผิวอยู่เลยค่ะ แต่พอทาลงสู่ผิวแล้วเขาซึมง่ายมากๆ ซึมลงสู่ผิวแล้วแห้งทันที เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นไม่มีสีและไม่ทิ้งคราบนะคะ ที่สำคัญไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ทั้งสองสูตรนี้ใช้แล้วกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวันเลย
วิธีใช้: หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้ว ซับใต้วงแขนให้แห้ง เปิดฝาบีบครีมทารักแร้ (แนะนำว่าใช้ปริมาณเพียงแค่เมล็ดถั่วเขียวสองเมล็ดต่อกัน หรือความยาวประมาณ 1 เซนติเมตรก็เพียงพอค่ะ) ทาทั่วบริเวณใต้วงแขน เราสามารถใช้นิ้วเกลี่ยเหมือนทาครีมปกติก็ได้ หรือใช้หัวหลอดเกลี่ยก็สะดวกดีค่ะ (หัวหลอดเขาทำมาดีมาก หัวโค้งมน ไม่บาดผิวค่ะ)
เทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ วาสลีน ดราย เซรั่มกับเนื้อผลิตภัณฑ์โรลออน
ตรงนี้มุกอยากเทียบให้เพื่อนๆ เห็นว่าทำไมมุกถึงชอบใช้ดราย เซรั่มมากกว่านะคะ
Dry Serum : ดราย เซรั่มเนื้อครีมบำรุง ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว แห้งเร็ว ช่วยผิวบำรุง ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ซึ่งเท่าที่มุกเคยใช้งานมา เขาเคลมว่าสามารถปกป้องผิวใต้วงแขนยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ตรงนี้มุกเองก็ไม่เคยสะสมไว้ถึง 48 ชั่วโมงสักทีค่ะ แต่ที่มากสุด เท่าที่มุกเคยอยู่มา คือตอนเดินทางกลับมาจากต่างจังหวัดแล้วต้องไปทำงานต่อในเช้าวันนั้น รวมๆ แล้ว ก็เกือบ 24 ชั่วโมงได้เลย และก็ยังคงประสิทธิภาพกำจัดกลิ่นได้ดีนะคะ กลิ่นก็ยังหอมติดทนนะคะ ถือว่าที่เขาเคลมไว้นี่ก็ใช้ได้เลยนะคะ
 
Roll-on : เนื้อโรลออนมีความเปียก แห้งช้า ให้สัมผัสเหนอะหนะ ในเรื่องการติดทน สำหรับมุกแล้ว ตัวนี้ให้การปกป้องผิวใต้วงแขนยาวนานเพียงประมาณ 8-10 ชั่วโมงเองค่ะ ถ้าอย่างเวลาไปออกกำลังกายหนักๆ ในความรู้สึกมุกคือเจ้าโรลออนเอาไม่อยู่ค่ะ และอีกหนึ่งปัญหาที่ไม่พูดถึงได้เลยก็คือ เจ้าโรลออนมักจะทำให้เกิดคราบเหลืองบนเสื้อผ้าเราค่ะ

นี่แหละค่ะ มาถึงตรงนี้ มุกว่าเพื่อนๆ น่าจะดูออกแล้ว ว่าทำไม มุกถึงชอบใช้ ดราย เซรั่ม มากที่สุดค่ะ เพราะแห้งไวและรู้สึกว่าช่วยบำรุงรักแร้ได้ดีค่ะ เห็นผลว่าขาวขึ้นจริงๆ ด้วย
สำหรับเจ้าวาสลีน มุกยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจ มุกชอบกลิ่นของแบรนด์นี้เพราะกลิ่นเขาหอม ให้ความรู้สึกสะอาด ติดทนนานและคุมเหงื่อได้ดีจริงๆ
ถ้าย้อนไป สองปีก่อน รักแร้มุกค่อนข้างเป็นหนังไก่ ผิวหนังหยาบกระด้าง และหมองคล้ำมากเกิดการการเสียดสี แต่ด้วยความที่มุกใช้วาสลีนมานานมากถึง 2 ปี ตอนนี้ใต้วงแขนของมุกได้รับการรักษาฟื้นฟูขึ้นมาก เป็นแค่รูขุนขนเล็กน้อย แต่ไม่เป็นหนังไก่เลยค่ะ ผิวหนังเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีความกระจ่างใสมากขึ้นด้วย
ภาพหลังใช้ 7 วันของตัวสูตรใหม่ใช้สีชมพูซะส่วนใหญ่ค่ะ ตรงนี้รู้สึกได้ชัดเจนว่าผิวใต้รักแร้มุกมีความชุ่มชื้น เรียบเนียน สุขภาพดีมากๆ ผิวสัมผัสเนียนนุ่มสุดๆ 
 
จากใจคนที่ใช้วาสลีนมามากถึง 2 ปี ต้องบอกเลยว่า เขาช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและรักแร้ขาวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เนียนกริบแบบที่เห็นในโฆษณา แต่มุกมั่นใจว่า รักแร้ของมุกสวยงามขึ้นมากกว่าแต่ก่อนแน่นอน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
 
สำหรับสาวๆ ที่สนใจ Vaseline Dry Serum ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านนะคะ 7-11 Tesco Big C Tops Watsons Boots Max Value และ CJ นะคะ


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE