ดูบอลยูโร 2020 กับแฟน พร้อมดูแลตัวเองไปในตัว

42 10
บอลยูโร 2020 ใกล้เข้ามาแล้วว แม้เราอาจจะไม่ได้ดูเอง แต่คนข้างๆ หรือคนรู้ใจอาจชอบดูและลุ้นจดจ่อกับแมตช์สำคัญ ในช่วงโควิดแบบนี้ จะออกไปดูข้างนอกกับเพื่อนฝูงก็ไม่ได้ ดูคนเดียวมันเหงาก็ดูด้วยกันไปเลยนี่แหละ!

ถึงบอลจะสนุกแต่อาจไม่ถูกจริตทุกคน เราไม่จำเป็นต้องชอบดู แต่อยู่ดูเป็นเพื่อน เป็นแฟน เป็นคนรู้ใจ ก็ได้นะ ดูบอลกับแฟน นอกจากเพิ่มความประทับใจแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์แบบคูณร้อย และระหว่างดูเราก็ทำสวย ดูแลตัวไปไปด้วย สุดปัง

เวลาในการแข่งบอลยูโร 2020

ก่อนดูบอลกับแฟน มาทำความเข้าใจกันก่อน ว่าเวลาในการแข่งบอลเขาแบ่งเป็นกี่ช่วง ช่วงละกี่นาที จะได้เตรียมตัวประทินผิวกันได้ถูก 
โดยปกติแล้วการแข่งขันฟุตบอลจะประมาณ 90 นาที ถ้ารวมเวลาพิเศษแล้วก็ประมาณ 120 นาที แบ่งเป็น 6 ช่วง ดังนี้
1. ครึ่งแรก 45 นาที
2. เบรค 15 นาที
3. ครึ่งหลัง 45 นาที
ถ้าเสมอกันอยู่ก็จะต่อเวลา แข่งจนกว่าจะได้ทีมชนะ
4. เวลาพิเศษครึ่งแรก 15 นาที
5. เวลาพิเศษครึ่งหลัง 15 นาที
6. เตะจุดโทษ เวลาไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นแนะนำให้ ดูบอลกับแฟน ของเรา แล้วลุ้นเพื่อความมันไปด้วยกัน หรือแกล้งๆ ลุ้นก็ย่อมได้ :p

1. ในช่วงครึ่งแรก 45 นาที

อาบน้ำเสร็จก็หมักผมพร้อมดูบอลกับแฟนในครึ่งแรกได้เลย เราขอแนะนำหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวนี่แหละ เวิร์คสุด สะดวกสุด หาง่ายสุด แถมสรรพคุณแน่นแบบจุกๆ จะหมักด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์อย่างเดียวเลยก็ได้ หรือหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสูตรพิเศษเพิ่มความปังปุ หมักทิ้งไว้ 45 นาที จนจบครึ่งแรกเป็นอันเสร็จ

2. ในช่วงพักเบรค 15 นาที

หมักผมแล้วพอเวลาพักครึ่งก็ได้เวลาล้างผมหรือสระผมให้สะอาด พร้อมหวีและเป่าให้แห้ง รับรองได้ผมที่นุ่ม สลวย แถมกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ให้ชื่นใจ โดนหอมหัวเพิ่มขึ้นอีกสิบเท่า แน่น๊อนนน

3. ในช่วงครึ่งหลัง 45 นาที

ช่วงนี้อาจจะงดพูดคุย ส่งเสียงไปก่อนนะคะ เพราะเราจะมามาส์กหน้าแบบใช้ Occlusive Effect! ชื่อยากแต่วิธีไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น ขอแค่เพียงมีชีทมาส์กยี่ห้อโปรด และน้องซิลิโคนมาส์ก (สามารถหาซื้อได้ที่ไดโซะในราคาย่อมเยาแค่ 60 บาท)

การมาส์กหน้าแบบ Occlusive Effect ทำให้เรามาส์กหน้าได้นานยิ่งขึ้น ถ้าใช้ชีทมาส์กเพียวๆ ไม่ควรเกิน 15-20 นาที ใช่มั้ยล่ะ แต่พอมีซิลิโคนมาส์กแปะทับ เราสามารถมาส์กหน้าได้นานยิ่งขึ้น โดยผิวไม่สูญเสียน้ำ แต่กลับได้รับการบำรุงมากยิ่งขึ้น! มาส์กไปเลยจุกๆ 45 นาที จนจบครึ่งหลัง

4. ในช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก 15 นาที

พาร์ทเวลาพิเศษมาแล้ว ซึ่งการแข่งขันก็แล้วแต่แมตช์ด้วย ว่าจะมีเวลาพิเศษช่วงไหนบ้าง เอ็นว่าถ้ามีครบ 15 นาทีแรกนี้ ก็ได้เวลาลงสกินแคร์แล้ว จะสิบขั้นตอนหรือสามขั้นตอนก็เอาตามที่สบายใจเลย แต่อย่าลืมเว้นช่วงระยะเวลา ปล่อยให้สกินแคร์ซึมสักหนึ่งนาที ก่อนลงตัวถัดไปนะ

5. ในช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลัง 15 นาที

โบกที่หน้าแล้ว อย่าลืมกลับมาโบกที่ตัวกัน ความจริงแล้วการทาโลชั่นหลังอาบน้ำภายใน 3 นาที จะดูที่สุด! แต่ถ้าไม่ทันเรามีทริค คือเอาน้ำตบที่ไม่จำเป็ฯต้องราคาแพงมาก มาตบๆ เข้าที่ตัวให้ชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำซะก่อน หรือจะฉีดเสรย์น้ำแร่ลงไปก็ได้ แล้วตามด้วยโลชั่นทาตัวปกติเลย หรือใครผิวแห้งมากอยากทาออยล์ก็จัดเลยค่า
บอลจบก็พร้อมนอนพอดี๊ พอดี เห็นมั้ยว่า ดูบอลกับแฟน ก็ไม่ได้แย่นะ ตื่นมาก็ผิวสวย ผมสวยกันตั้งแต่หัวจรดเท้ากันไปเลยค่า หรือเพื่อนๆ มีการดูแลตัวเองอะไรเพิ่มเติมมาบอกทริคกันได้เลยน้า💕


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE