5 สูตรเด็ด! หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผมสวยได้ไร้สารเคมี ลองเล้ย!!

92 31
หลังจากที่น้องฟริ้งชวนชาวจีบันมาแชร์สูตรหมักผมเองที่บ้าน ซึ่งส่วนใหญ่เทใจให้กับการหมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ซึ่งตัวฟ่าเองก็เคยใช้หมักผมอยู่บ่อยครั้ง
พูดเลยว่าใครที่ยังไม่เคยลองต้องลองแล้ว ไม่ว่าจะผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย ผมขาดหลุดร่วง รวมไปถึงการบำรุง บอกเลยว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตอบโจทย์ครบทุกปัญหานะจ๊ะ ลองหยิบมาใช้มาบำรุงกัน วันนี้เจ้เลยรวบรวมสูตรหมักผมเด็ดๆ มาฝากทุกคนเพื่อเป็นไอเดียในการหมักผม บำรุงผม ให้ผมเราสวยสุขภาพดีกันน้า~

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคืออะไร?

น้ำมันที่ได้จากการแยกน้ำมันออกจากเนื้อมะพร้าว โดยไม่ผ่านความร้อนหรือกระบวนการทางเคมี จะได้น้ำมันมะพร้าวสีใสเหมือนน้ำเปล่า และยังไม่ทำร้ายวิตามินอีในน้ำมันมะพร้าว ซึ่งเจ้าวิตามินอีนี่แหละที่ทำให้ผมไม่หายหงุดร่วงง่าย ช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ ลดรังแค ลดอาการคัน ลดผมชี้ฟู แห้งกรอบแตกปลาย แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องน้าาาา

สูตรผมนุ่มสวยมีน้ำหนัก

ใครที่อยากมีผมสวยสุขสภาพดี ผมหนาว ผมยาวเร็วขึ้นต้องสูตรนี้เลยเพียงใช้น้ำมันมะพร้าว 1-2 ช้อนโต๊ะไปผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว จากนั้นชโลมให้ทั่วเส้นผม คลุมด้วยหมวกอาบน้ำหรือผ้าขนหนู ทิ้งไว้ 30 นาที จากนั้นล้างออก แค่นี้เองง่ายมากกก

สูตรลดมัน ลดรังแค

ใครที่มีปัญหาผมมัน หรือรังแคต้องลองสูตรนี้นะจ๊ะ สูตรนี้จะช่วยลดความมันของหนังศีรษะ ลดการเกิดเชื้อราและรังแค โดยการใช้น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะไปอุ่นในเตาไมโครเวฟประมาณ 1 นาที ผสมด้วยน้ำมะนาวคั้นสด 1 ช้อนโต๊ะ หมักทิ้งไว้ 15 - 20 นาที จากนั้นสระผมตามกปกติได้เลยจ้า

สูตรบำรุงผมแห้งเสียขั้นสุด!!

ใครที่มีปัญหาผมแห้งเสียขึ้นสุด จากการทำทำสารเคมี ต้องลองสูตรนี้เลยจ้าาาา ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและน้ำมันมะกอก อย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกัน หมักทิ้งไว้ 30 - 45 นาที จากนั้นสระผมต่อตามปกติได้เลยจ้า สูตรนี้ทำได้บ่อยตามต้องการเลยจ้าาา จะหมักก่อนสระผมทุกครั้งก็ได้น้า จะได้ฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาเป็นผมสวยเนอะ

สูตรบำรุงผมแห้งแตกปลาย

สำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งแตกปลาย ปัญหาโลกแตกที่หลายคนต้องเจอแนะนำลองหยิบสูตรนี้ไปหมักผม สูตรนี้จะช่วยบำรุงผมแห้งแตกปลายให้ผมของเรากลับมานุ่มสวยสุขภาพนี้ โดยใช้กล้วยสุกปั่นละเอียด 1 ลูก ผสมกับน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ นำมาหมักผมทิ้งไว้ 15 นาทีก่อนสระผม ลองทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์เชื่อว่าต้องเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

สูตรลดผมขาดหลุดร่วง

ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมเปราะบาง สูตรนี้จะช่วยบำรุงผมให้กับมาชุ่มชื้นเงางาม แข็งแรงมากขึ้น โดยการใช้ น้ำมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับไข่แดง 1 ฟองและ น้ำผึ้งอีก 1 ช้อนโต๊ะ มาชโลมผมที่แห้งหมาด จากนั้นทิ้งไว้ 20 นาที แค่นี้ผมของเราจะกลับมาสวยสุขภาพดีแล้ว แต่แนะนำ 2 - 3 สัปดาห์ / ครั้ง พอน้าาา
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ? กับสูตรที่เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆ ในวันนี้หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆถ้าลองไปหมักผมตามแล้วได้ผลลัพท์ยังไงมาพูดคุยกันได้ ที่คอมเม็นต์กระทู้นี้ หรือถ้าใครอยากเม้าท์มอยแบบเต็มที อวดผมสวยแบบเต็มๆ สามารถตั้งกระทู้ได้เลย แต่ถ้าใครไม่ถนัดตั้งกระทู้แต่อยากแชร์ไอเดียหมักสูตรเด็ด สูตรดี ก็สามารถบอกต่อเพื่อนๆในคอมเม็นต์ได้เลยจ้า ทุกคนจะได้ผมสวยสุขภาพดีกันพร้อมหน้า ด้วยมือของเราเองง่ายๆ ที่บ้านแถมประหยัดอีกด้วย :D


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE