"Dyson corrale" เครื่องหนีบผมที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ และมาแรงที่สุดในตอนนี้!!

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กรี๊ดดดดด ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันนี้เครื่องหนีบผมสุดล้ำจากแบรนด์ในดวงใจของใครหลายๆคนอย่าง Dyson ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว  

และความตื่นเต้นมากไปกว่านั้นคือดิชั้นได้สัมผัสชีแล้ว!!! 


มันตื่นเต้นจนเก็บไว้คนเดียวไม่ไหว จนต้องมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้แหละค่ะ พร้อมมั้ยคะ? 

พร้อมเถอะนะ เพราะธิขาพร้อมมาก!!!!

และนี่คือโฉมหน้าของ Dyson Corrale ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นยอมรับว่ากรี๊ดมากก 

ด้วยดีไซน์ที่ดูหรูหรา ล้ำสมัย 

ทำเอาหัวใจมันเต้นไม่เป็นจังหวะเลยแม่ 

ซึ่งจริงๆแล้วเค้ามีด้วยกัน 2 สี คือสีม่วงดำ (Purple/Black) 

และอีกสีที่ธิขานำมารีวิวเพื่อนๆดูวันนี้คือสีดำชมพู (Black Nickel/Fuchsia) ค่ะ

หลายๆคน พอเห็นรูปร่างหน้าตาน้องแล้วเชื่อว่าไม่มีใครไม่อยากได้เจ้า Dyson Corrale
ตัวนี้อย่างแน่นอน 


แต่สิ่งนึงที่อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจซื้อ 

เราว่าปัจจัยข้อแรกน่าจะเป็นเรื่องของราคา 

ซึ่งขายอยู่ที่ 17,900 บาท 


ยอมรับว่าเป็นเครื่องหนีบผมที่แพงที่สุดในชีวิตของธิชาเลยก็ว่าได้ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า ราคาสูงขนาดนี้ จะคุ้มมั้ย 

เอาเป็นว่าไปอ่านคุณสมบัติใดๆที่เราจะพูดต่อจากนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจกันได้เลยจ้า

สำหรับดีไซน์ที Dyson ได้ออกแบบมา นอกจากจะดูล้ำสมัยแล้ว เราว่าสามารถจับได้ถนัดมือดีมาก 

ซึ่งความเก๋ของเจ้าตัวนี้คือเราสามารถใช้งานแบบไร้สายได้ โดยที่ยังคงให้ประสิทธิภาพในการทำความร้อนเท่ากับตอนเสียบสาย อุณหภูมิคงที่ พกไปทำที่ไหนก็สวยได้ น้ำหนักของเครื่องอาจจะไม่ได้เบาเหมือนกับเครื่องหนีบผมรุ่นอื่นๆทั่วไป แต่ก็ไม่ได้หนักจนถึงกับว่าจะถือไม่ไหวหรือรู้สึกเมื่อย สำหรับเราคือเป็นน้ำหนักที่ค่อนข้างพอดี  


 
มีเทคโนโลยี Flexing plate  ซึ่งเป็นความร้อนที่โค้งงอรับตามช่อผม ทำให้หนีบทีเดียวก็เอาอยู่ ไม่ต้องหนีบซ้ำๆหลายครั้ง ผมไม่เด้งออกจากเพลทและทำให้ผมเสียน้อยลง รวมถึงกินผมน้อยลงอีกด้วย


 
วิธีการใช้งานก็ง่ายมากๆ เพียงกดปุ่ม Power ค้างไว้ 1 วินาที หน้าจอ OLED ก็จะทำงาน โดยจะแสดงผลขึ้นมาให้เรากดเลือกอุณหภูมิที่ต้องการ ซึ่งเจ้าเครื่องตัวนี้จะมีอุณหภูมิด้วยกันทั้งหมด 3 ระดับ ได้แก่ 165,185 และ 210 องศาเซลเซียส ซึ่งโดยปกติเราจะใช้อยู่ที 185 เป็นอุณภูมิกลางๆที่เราคิดว่าเหมาะกับผมของเรา ไม่ร้อนมากจนเกินไป  

เมื่อถึงอุณหภูมิของเครื่องมีความร้อนถึงระดับที่เราเลือกไว้ และพร้อมใช้งาน หน้าจอจะแสดงเครื่องหมายถูก ก็สามารถยกเครื่องมาหนีบี่ผมของเราเลย โดยจะมี Intelligent heat control ซึ่งเป็นระบบควบคุมอุณหภูมิเพื่อให้ได้ความร้อนที่คงที่ และตรวจจับอุณหภูมิตลอดเวลา เพื่อไม่ให้อุณหภูมิเกินจากที่เรากำหนดไว้

ดีไซน์และน้ำหนักของเครื่องค่อนข้างพอดี ช่วยทำให้จัดแต่งทรงผมได้ง่ายขึ้น เช่นการทำลอนก็จะมีความโค้ง ไม่ต้องออกแรงในการดึงมาก ซึ่งเวลาที่เราใช้เครื่อง Dyson corrale ม้วนผมเป็นลอนๆ จับช่อ 1 ครั้ง ก็คือไม่ต้องม้วนซ้ำเลย

นอกจากจะได้ลอนสวยแบบที่ใจต้องการแล้ว ยังช่วยประหยัดเวลามากกว่าเดิมได้เกือบเท่าตัวเลย จากปกติธิชาจะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงในการม้วนผมให้ทั่วทั้งหัว เพราะเป็นคนที่มีผมค่อนข้างยาว แต่ตอนนี้ใช้เวลาแค่ 15 นาทีก็คือเสร็จแล้ว 


เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบของสาวๆหลายๆคนมากๆ เพราะตื่นเช้ามาไหนจะต้องอาบน้ำ แต่งหน้า เลือกเสื้อผ้า แต่งตัว พออยากจะลอนผมก็กลัวจะออกไปทำงานหรือทำธุระไม่ทัน เลยอดมีผมลอนปังๆออกจากบ้านประจำเลย แต่ตอนนี้ชีวิตมันดีขึ้นมากกก หรือจะเอากิ๊บติดผมมารวบไว้ครึ่งหัวก็น่ารักหวานๆ  

นอกจากการใช้งานแบบไร้สายแล้ว ก็สามารถ สามารถใช้แบบโหมด hybrid คือเสียบสายไปใช้งานไปเพื่อเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้ โดยตัวสายที่ใช้ต่อกับตัวเครื่องจะเป็นแม่เหล็ก ต่อใช้งานง่าย สะดวกสุดๆ

และนอกจากจะต่อสายเสียบชาร์จโดยตรงได้แล้ว

 ภายในเซ็ทยังมีแท่นชาร์จ ให้เราได้ตั้งชาร์จขณะกำลังใช้งาน จะวางพิงไว้ที่แท่นในระหว่างการจับช่อผมก็สะดวกสุดๆ บอกเลยว่าล้ำกว่านี้ไม่มีอึกแล้ว  

อีกหนึ่งสิ่งที่เรารู้สึกว่า Dyson เค้าใส่ใจถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ คือ เค้ามีกระเป๋าป้องกันความร้อน 

ที่ปกติแล้วเราจะไม่สามารถเก็บเครื่องหนีบได้ทันที ต้องรอให้เครื่องหายร้อนถึงจะสามารถเก็บเข้ากระเป๋าได้ แต่สิ่งนี้จะช่วยให้เราสามารถเก็บใส่กระเป๋าเดินทางได้ทันที เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สุดแสนจะตอบโจทย์ชะนีนักเดินทางอย่างเรามากๆๆๆๆๆ

    และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ 

ว่า Dyson เค้าล้ำถึงขั้นมี Flight-ready แล้ว!! 


ใช่ค่ะ คุณได้ยินไม่ผิด
ด้วยความที่ตัวเครื่องเนี่ยเค้ามีแบตเตอรี่ในตัว เปรียบเทียบง่ายๆก็เหมือนพาวเวอร์แบงค์ ซางเวลาที่เราจะขึ้นเครื่องบินเดินทางไปไหน ก็คือไม่สามารถโหลดลงใต้เครื่องได้ คือเราต้องหิ้วขึ้นเครื่องไปพร่อมกับเราเท่านั้น โดยเค้าจะมีตัวล็อคเล็กๆรูปเครื่องบินอยู่ด้านข้าง เวลาที่เราขึ้นเครื่องก็แค่ถอดสลักตรงนั้นออก แล้วใช้แท็กเล็กๆรูปเครื่องบินที่ห้องอยู่ตรงกระเป๋ากำมะหยี่มาครอบไว้ป้องกันรอยขีดข่วย แล้วก็ม้วนใส่กระเป๋าขึ้นเครื่องไปได้เลย

และนอกจากการม้วนลอนแล้ว

 สิ่งนึงที่เราว่าเจ้านี่เค้าสามารถทำได้ดีมากกกกกไม่แพ้กันนั่นคือการรีดผมให้ตรงสวย  เส้นผมดูเงาและมีน้ำหนัก

ซึ่งตอนแรกเราก็คิดว่าตัวเองเป็นคนผมตรงแล้วนะ

 ปกติตอนที่ยังไม่รู้จักกับเจ้าตัวนี้ก็จะแค่ไดร์ผมให้แห้งแล้วหวี คือจบ แต่พอได้ลองคือ เห้ย มันต่างกันจริงๆ 


ความเงาเอย ความเรียงตัวของเส้นผมเอย

 มันเหมือนผมได้รับการบำรุงจนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งยังไงอย่างนั้น เพราะเค้ามีทัวร์มาลีนที่ปล่อยประจุลบ เพื่อทำให้ผมเงางาม นุ่ม ไม่กรอบ และลดการชี้ฟูของเส้นผม 

จบกันไปแล้วค่ะ สำหรับการรีวิวเครื่องหนีบผมล้ำสมัย ของเล่นคู่ใจตัวใหม่ล่าสุดจาก Dyson

 หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆกันนะคะ 


และสำหรับใครที่อยากจะรู้จักน้องคนนี้ 

สามารถ search ดูได้ที่#TellTheTruthCorrale หรือจะไปลองใช้ไปตำกันตามดูได้ที่ Shop Dyson ทุกสาขาหรือว่าสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3wRorU2รับรองว่าคุ้มค่า และไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ส่วนตัวนี่ให้ 10/10 เลยหลงรักสุดๆ  

และถ้ามีไอเทมเด็ดโดนใจจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย  


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE