peach & lily◞ glass skin veil mist

46 18

ตอนแรกใช้ mist ตัวนี้ สเปรย์ทับผิวที่ลงสกินแคร์ปกติคือไม่รู้สึกถึงความแตกต่าง เลยยยยไม่ได้รีวิวววว . . แต่แล้ววว เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมานึกขึ้นได้หยิบน้องมาใช้ set makeup เพราะรู้สึกว่าลงรองพื้นหนาไป ผิวดูไม่เป็นผิวเลยยย อย่างกะปูนนน พอใช้เท่านั้นแหละะะะ รู้เรื่องงง ! ✨🧀💕


เห้ย น้องทำให้ makeup ทั้งหมดที่ลงไป blend in เข้าผิว เป็นพื้นผิวเดียวกันนน ผิวดูโกลว์สวย แบบไม่เหนอะะ ยังสบายผิวอยู่ ได้ความ glass skin สมชื่อออ เป็นที่สุดของความ poreless + luminous + translucent ตามที่เค้าเคลมไว้เลอออ ✨🪞🛋

ส่วนผสมหลักของเค้าทำมาจากน้ำแตงกวา, พีช, เห็ดหลินจือ, ดอกบัว, ใบบัวบก, Ceramides, Hyaluronic Acid, Licorice, Vitamin E, และว่านห่างจระเข้ ซึ่งจะเน้นในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และตัวที่ทำให้ผิวดูโกลว์ ก็คือ VoluSmooth™ ซึ่งเป็น 100% plant-based silicone ทำมาจาก โกโบ, มัลเบอร์รี่, และไผ่ 


ข้อเสียอย่างเดียวของน้องก็คือหัวสเปรย์ฮะะะ 𓂋 เล็ก กดยาก และไม่ฟุ้งกระจายในวงกว้างงง สเปรย์แล้วไม่สะใจเท่าไหร่ ต้องกดหลายรอบกว่าจะทั่วหน้า

มาในขวดแก้ว ขนาด 100 ml , 1550.- (เป็นราคา pre-order มาน้าาา) 🪄 ถือว่าาาสมราคาฮะะะ 


peach & lily เค้าเป็นสาย clean beauty ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายม๊ากๆๆๆ อย่างตัวนี้จะไม่ใส่น้ำหอม, alcohol, mineral oil, parabens, สีเลยยย


🔗 ถ้าใครกำลังมอง makeup setting spray ดีๆสักขวด ที่บำรุงผิวไปด้วย ให้งานผิวโกลว์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้คือคำตอบเลยยฮะ !


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE