เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย 𝑺𝑼𝑰-𝑲𝑨 ᴘʀᴇᴍɪᴜᴍ ꜰᴀᴄɪᴀʟ ᴇꜱꜱᴇɴᴄᴇ

55 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราอยากจะชวนมาเติมน้ำ และความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราจะพูดถึงนี้มีความน่าสนใจตรงที่ส่วนผสมของเขามีสารสกัดจากแตงโมด้วยค่ะ และความแตงโมนี้ก็เป็นที่มาของชื่อแบรนด์ นั่นก็คือ


𝐒𝐔𝐈-𝐊𝐀

すいか

"แตงโม" 

SUI-KA PREMIUM FACIAL ESSENCE 

ทั้งสองตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เอสเซ็นส์บำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนด้วยคุณภาพ และมาตรฐานจากญี่ปุ่น ซึ่งในผลิตภัณฑ์นั่นไม่ได้มีเพียงแค่ไฮยาลูรอน แต่ยังมีสารสกัดแตงโมจากถิ่นกำเนิดที่มีความบริสุทธิ์ที่ช่วยในการฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยดูแลผิวจากการแสงแดด X สารสกัดพิเศษที่ได้มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้เอสเซนส์สูตรพิเศษที่มีความลงตัวสำหรับการดูแลผิวบอบบางโดยแบ่งออกเป็น 2 สูตร คือสูตรแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำไม่มีชีวิตชีวา และสูตรผิวหมองคล้ำริ้วรอยก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ทั้งสองสูตรยังมีความอ่อนโยนกับผิว เนื่องจากปราศจากสิ่งเจือปนที่ไม่จำเป็น อาทิเช่น พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และสี ด้วยค่ะ

SUI-KA BRIGHTENING & AGING PROTECTION FACIAL ESSENCE

 TREATMENT (WATERMELON EXTRACT X ALPHA ARBUTIN) 

สูตรผิวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย (สารสกัดแตงโม X อัลฟ่า อาร์บูติน)

 

ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดแตงโม X อัลฟ่า อาร์บูติน โดยตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส และช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวันอันควร นอกจากนี้ยังมีเกราะคอยป้องกันผิวจากแสงแดด และมลภาวะ รวมถึงช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวบางลง 


WATERMELON EXTRACT (PEPHA PROTECTION) / สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายคาราฮารี : สารสกัดแตงโมที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระ (FREE RADICAL) ที่เปรียบเสมือน BODY GUARD ที่ช่วยในการปกป้องผิว 


ALPHA ARBUTIN / อัลฟ่าอาร์บูติน : เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการยับยั้งกระบวนการทำงานของการผลิตเม็ดสีเมลานินเพื่อให้สีผิวสม่ำเสมอ และเรียบเนียนกระจ่างใส


CAPRYLYL2-GLYCERYL ASCORBATE : นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามินซี 5 ชนิดอื่น ๆ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น และสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

SUI-KA SOFTENING & HYDRATION FACIAL ESSENCE TREATMENT

 (WATERMELON EXTRACT X PENTAVITIN)

สูตรผิวนุ่มล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน 72 ชั่วโมง


ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดแตงโม X เพนตาวิติน โดยตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้กลับมานุ่มเด้งมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวันนอกจากนี้ยังทำหน้าที่เสมือนเกราะคอยป้องกันผิวจากแสงแดด และมลภาวะด้วย


WATERMELON EXTRACT (PEPHA PROTECTION) / สารสกัดแตงโมจากทะเลทรายราวาฮารี : สารสกัดแตงโมที่มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระ (FREE RADICAL) ที่เปรียบเสมือน BODY GUARD ที่ช่วยในการปกป้องผิว 


PENTAVITIN (SACCHARIDE ISOMERATE) : เป็นสารสกัดจากรธรรมาติที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยวิธีการยึดจับโมเลกุลของน้ำภายใต้ชั้นผิว เสมือนกุญแจล็อคน้ำ โดยสามารถดูดซับความชุ่มชื้น และป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ

 

MOSSCELL / สารสกัดจากมอสส์ : นวัตกรรมล่าสุดที่ช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดความหยาบกร้าน และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น


เนื้อสัมผัส / กลิ่น / สี : เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใส มีความหนืดเล็กน้อย เมื่อเกลี่ยลงผิวจะรู้สึกลื่นๆ ทำให้เกลี่ยง่าย เมื่อทาลงผิวแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ นกจากนี้ทั้งสองตัวไม่มีกลิ่นค่ะ ใครแพ้น้ำหอมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกว่าเราชอบตัวนี้ในเรื่องของส่วนผสมตรงที่เขาไม่ใส่ส่วนผสมที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว และชอบเนื้อสัมผัสที่ซึมไวไม่เหนียว ทาแล้วสบายผิว สามารถลงครีมอื่นต่อโดยไม่ต้องรอ เราลองใช้ติดต่อกัน 7 วัน เรารู้สึกว่าผิวดูฉ่ำๆ และชุ่มชื้นขึ้นค่ะ 

พิกัด : EVEANDBOY (ทุกสาขา)​​

ราคา : 469 บาท 

ปริมาณ : 120 ml.


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE