ฟื้นผิวโกลว์ กระจ่างใสไปกับ Fresh Vitamin Nectar Serum

32 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆชาว Jeban สบายดีกันนะครับ ช่วงนี้ใคร Work from home กันหนักๆ ไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเองกันบ้าง? วันนี้โฟลคจะขอมาแนะนำไอเทมกู้ผิวหน้า ให้กลับมาโกลว์ใสได้อีกครั้งนึงกัน (ถึงจะอยู่บ้านหน้าเราก็ต้องไม่พร่อง ฮ่าๆ) สิ่งนั้นก็คือ Fresh Vitamin Nectar Serum 


ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โฟลคแอบนอกใจสกินแคร์ในหมวดหมู่ของวิตามินไป เลยรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูไม่สดใสเท่าที่ควร บวกกับการพักผ่อนไม่เป็นเวลาอีก ยิ่งแล้วใหญ่เลย


โดนป้ายยาหนักมากจากเพื่อนนางหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของ Fresh ให้ลองใช้ตัว Fresh Vitamin Nectar Serum เซรั่มวิตามินรวม ที่เปรียบเสมือนอาหารผิวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี แถมทาได้ทั้งเช้าและเย็น ไม่ Sensitive กับแสงแดด (เพราะไม่ใช่เซรั่ม VitC)


โฟลคทาตัวนี้ทั้งเช้าและเย็นเลยครับ รู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวหน้ากลับมาดูสุขภาพดี เรียบเนียน ใสและโกลว์ขึ้นจริงๆ ตื่นมาเห็นผิวตัวเองดีเหมือนช่วยเพิ่ม Positive energy ให้กับตัวเองด้วย ตัวนี้เอาอยู่มากครับ ติดใจมากใช้ไปยาวๆเลย


เข้าไปช้อปกันได้ที่ shop ของ Fresh หรือที่ Sephora ได้เลยครับ รวมทั้งช่องทางออนไลน์อื่นๆ ราคาอยู่ที่ 1,200 บาทกับขนาด 15ml 


เพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้เซรั่มตัวนี้ หรืออยากป้ายยาสกินแคร์ตัวไหนของ Fresh ก็คอมเม้นท์กันมาได้เลยนะครับบบ



Folk Jrt

Folk Jrt

Travel lifestyle, Skin care lover!

สวัสดีครับ ผมชื่อโฟลค นะครับ ปัจจุบันอายุ 27 ปี
ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็น เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า และ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินครับ

ด้วยการที่ต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แถมบินข้าม Time Zone เผชิญทั้งอากาศหนาวบ้าง อากาศแห้งบนเครื่องบินบ้าง อากาศร้อนที่ไทยอีก โฟลคเลยเริ่มสนใจเรื่องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ เลยได้ทดลอง Skin care มากมาย ที่ตอบโจทย์สภาพผิวหน้าในแต่ละช่วงเวลาของชีวิต เพราะการทำงานเป็น Front liner โฟลคจึงต้องรักษาผิวหน้าให้ดูมีสุขภาพที่ดีเสมอ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรณ์

ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนใน Jeban นะครับ ขอบคุณที่มากดเลิฟ และฝากคอมเม้นท์กันนะครับ โฟลคหวังว่ากระทู้ของโฟลคจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ

FULL PROFILE