Favorite Perfume For Day & Night || Bettybiew

57 14

ใช่ค่ะ เราตกเป็นเหยื่อการตลาดค่ะทุกคน ..... พอ Work From Home ก็มีเวลาที่พอจะส่องรีวิว หาดูบลอกเกอร์รีวิวทุกสิ่งอย่าง และจากการที่ได้คิดไตร่ตรองมาเป็นอย่างดีแล้ว ก็ทำให้เราเข้าสู่วงการน้ำหอมค่ะทุกคน ต่อให้เรา WFH แต่ตัวก็ต้องหอม ครอบครัวต้องได้กลิ่นหอมจากตัวเรา ..... แต่บิวอาจจะบรรยายพวกกลิ่นไม่ได้ดีเท่าคนที่สะสมนะคะ 😳


ก่อนจะอ่านรีวิว ขอให้นิยามการรีวิวว่า เป็นการรีวิวน้ำหอมที่ต้องนึกภาพตามระหว่าง น้ำหอมลูกคุณและน้ำหอมนักล่าในตำนานค่า อรรถรสของการรีวิวมันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ 😆

เริ่มที่ตัวแรกนะคะ Favorite Perfume for Day หรือ น้ำหอมลูกคุณ ที่จะมารีวิวก็คือ Chloe Rose Tangerine ค่ะ ตัวนี้เข้ามาประมาณปลายปี 2020 นะคะ ✨


Top Notes : Tangerine Essence 

Middle Notes : Fresh Rose Absolute 

Bottom Notes : Blackberry 


ส่วนตัวแล้วบิวไม่ชอบน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกหวานเลี่ยน แบบฟิลผู้หญิ๊งผู้หญิง

 แต่ Chloe Rose Tangerine หรือน้องโบว์ส้มนี้ เค้าจะเป็นแนวลูกคุณที่มีความซุกซน 

เป็นน้ำหอมแนว Floral ที่ไม่เลี่ยน เพราะเค้าจะมีความสดชื่นของผลไม้ พร้อมด้วย blackcurrant ที่เป็นกลิ่นของป่าฝน ตบท้ายด้วยเซดาร์ที่เป็นเบส และไวท์แอมเบอร์ 

เพื่อความเย้ายวน หรูหรา ตรงนี้แหละที่บิวบอกว่า “มีความซุกซน”   


บิวหยิบน้องโบว์ส้มมาใช้บ่อยมาก ช่วงก่อนหน้านี้ที่แบบยังสามารถออกไปทำงานได้ เพราะกลิ่นเค้าเหมาะกับการแบบไปคาเฟ่ ไปเดทกับผู้ตอนกลางวัน ไปประชุมแบบไม่ทางการมาก คือ ใช้ได้หลากหลายโอกาสมากเลยค่ะ เป็นน้ำหอมที่เข้าใจง่าย ไม่ทำให้คนรอบข้างมึนงง หรือ วิงเวียน และความติดทนอยู่ได้ประมาณ 4-5 ชม.ค่ะ👍🏽

 ใครที่กำลังสนใจน้ำหอมของ  Chloe อยู่ นอกจากน้องโบว์ครีมที่ฮิตตลอดเวลา 

ก็อยากแนะนำว่าให้ลองดมน้องโบว์ส้ม หรือ Chloe Rose Tangerine  ตัวนี้ดูค่ะ  

ต่อไปนะคะ Favorite Perfume For Night  ตัวนี้ต้องบอกว่า รักมาก ❤️  

กับ Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum เรายกให้เป็นน้ำหอมนักล่าในตำนานที่แท้ทรู ที่พูดแบบนี้ เพราะกลิ่นเค้ายั่วเยมาก เราเคยฉีดไปเดทกับผู้ตอนกลางคืน 

ผู้ก็คือชมไม่หยุด หลงมากจ้า เพราะกลิ่นมันเย้ายวน เซ็กซี่ ทำให้ผู้บ้าคลั่ง ใดใดคือดีมาก ใช้แล้วผู้หลง พูดเท่านี้เลย และชื่อเสียงของ Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum ตัวนี้ก็คือแบบปังมาก ซึ่งเราก็โดนตกจากการดูรีวิวของ Youtuber & Beaty blogger ต่างๆ มาเหมือนกันค่ะ 😂

Giorgio Armani Si Passione Eau de Parfum ก็ยังอยู่ในกลุ่มของโทน Fruity Floral นะคะ แต่ตัวนี้จะต่างกับน้องโบว์ส้มตรงที่ว่า เค้าจะมีกลิ่นของกุหลาบผสมผสานกับวานิลลา มันถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพลัง ความรัก ความหลงใหล และความเร่าร้อนจ้า แค่คำอธิบายของน้ำหอมกลิ่นนี้ก็คือ กระเป๋าตังค์ตะโกนว่า เอาเงินชั้นไปเลยจ้า 💸


Top Notes: Blackcurrant, bergamot,Violet Leaf

Middle Notes: Jasmine Absolute,Rose de Mai

Bottom Notes: Musc & Patchouli

ใครที่ใช้อยู่ทั้ง 2 กลิ่นนี้ มารีวิวกันได้นะคะ ว่าชอบหรือไม่ชอบ 

หรือมีกลิ่นไหนที่อยากป้ายยาบิวมั้ย คอมเม้นคุยได้นะคะ 😍


✨ฝาก Social Media ของบิวช่องทางอื่นไว้ด้วยนะคะ✨ 
✨ IG: Betty.biew 

✨ FB Page: Bettybiew


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE