จบปัญหารูขุมขนกว้าง สิวอุดตัน ผิวมัน !!! ด้วย Skinsista V pore minimizing

46 22
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครมีผิวมัน หรือช่วงผิวทีโซนมันกันบ้างค่ะ เราเป็นคนหนึ่งในนั้นค่ะ ซึ่งเรามีผิวช่วงทีโซนมัน โดยเฉพาะช่วงจมูก และข้างๆจมูก ทำให้รูขุมขนค่อนข้างกว้างค่ะ เมื่อรูขุมขนกว้างเรารู้สึกว่าทำให้เกิดการอุดตัน และเป็นสิวง่ายขึ้น ในวันนี้เรามีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ที่ตอบปัญหาผิวที่เจออยู่นั่นก็คือ

𝐒𝐤𝐢𝐧𝐬𝐢𝐬𝐭𝐚

𝐕 𝐩𝐨𝐫𝐞 𝐦𝐢𝐧𝐢𝐦𝐢𝐳𝐢𝐧𝐠

ในกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ จะประกอบไปด้วย Skinsista V pore minimizing booster  และ V pore minimizing Cream ทีนี้เราลองไปทำความรู้จักผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ

Skinsista

V pore minimizing booster

( สกินซิสต้า วี พอร์ มินิไมซิ่ง บูสเตอร์ ) 

ตัวนี้เป็นบูสเตอร์เข้มข้น ที่มีส่วนผสมวิตามิน B9 เข้มข้น และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู ซึ่งทำหน้าที่ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า โดยมีค่า pH5.5 จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และช่วยปรับสมดุลให้ผิว รวมถึงช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน และช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้นใน 15 วัน

4 FREE : Paraben / Fragrance / Oli / Alcohol

เนื้อสัมผัส/สี/กลิ่น : เนื้อใส มีเม็ดบีทวิตามิน มีความเหลวหนืดเล็กน้อย ทาแล้วให้ความบางเบากับผิว และซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  มีกลิ่นเล็กน้อย เป็นกลิ่นอ่อนๆจากสารสกัดธรรมชาติ

Skinsista

V pore minimizing Cream

( สกินซิสต้า วี พอร์ มินิไมซิ่ง เฟเชียล ครีม )

ตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมของฟอสโฟลิพิดจากถั่วเหลือง และสารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ซึ่งจะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวเมื่อทา และเป็นมิตรต่อผิว และเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว เพิ่มความยืดหยุ่น เรียบเนียนและยังผสานวิตามิน B9 เข้มข้น และสารสกัดจากสาหร่าย 3 สี 4 สายพันธุ์จากเกาะเชจู ผลัดเซลล์ผิวเก่าได้ที่ค่า pH5.5 รวมถึงยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลงใน 15 วัน 

5 FREE : Paraben / Fragrance / Oli / Alcohol / Color

เนื้อสัมผัส/สี/กลิ่น : เนื้อเจลบางเบาสีขาวขุ่นๆ เกลี่ยง่าย และซึมไว ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นเล็กน้อย เป็นกลิ่นอ่อนๆจากสารสกัดธรรมชาติ

วิธีใช้

1. เมื่อล้างหน้าสะอาดแล้ว ลง Skinsista V pore minimizing booster ลงบนผิวให้ทั่วหน้า

2. รอให้ซึม และลง Skinsista V pore minimizing Cream ให้ทั่วหน้าก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ


ผลลัพธ์จากการใช้ 7 วัน

หลังได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 7 วัน สิ่งที่ชอบอย่างแรกคือเรื่องของส่วนผสมที่ปราศจากสารก่อการระคายเคือง ซึ่งผิวแพ้ง่ายแบบเรารู้สึกโอเคมากในส่วนนี้  และเราก็ชอบเนื้อสัมผัสของทั้งสองตัวที่เรารู้สึกว่ามีความซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ และให้ความรู้สึกสบายหน้า นอกจากนี้จากการใช้นั้น เรารู้สึกว่าผิวทีโซนที่ระหว่างวันจะมันมากนั้น ความมันลดลงจึงทำให้แป้งที่ทาไว้ไม่หลุดระหว่างวัน แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ส่วนในเรื่องของรูขุมขนเราสังเกตว่ามีความเล็กลงมานิดนึง ซึ่งแค่นี้ก็ว้าวมากแล้ว สำหรับสกินแคร์ราคาหลักร้อย เราว่าถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะช่วยให้รูขุมขนดูเล็กกว่านี้ได้ค่ะ



cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE