อยู่บ้านยังไงไม่ให้เหงา...มาแต่งหน้าเล่นกันเถอะ

70 16

สืบเนื่องจากเมื่อวานไถเฟสแล้วเห็นน้องคนนึงป้ายยารองพื้น Giorgio Armani อุ้ยงานผิวสวยดีจัง ชอบอ่ะ!!! แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าเราก็มีนี่น่า ตำมานานแล้วยังไม่เคยลองรีวิวเลยนะ ไหนๆ แล้วถือโอกาสแต่งตัวสวยๆ อยู่บ้านเลยละกัน

รองพื้น Giorgio Armani รุ่น Luminous Silk Foundation มีเฉดสีให้เลือกเยอะมว๊ากกก อย่างขวดที่เราใช้คือเบอร์ 5 เหมาะกับผิวขาวปานกลางหรือผิวปานกลางโทนธรรมชาติ เป็นการเลือกเฉดสีรองพื้นที่ละเอียดสุดๆ ขนาดที่ว่าต้องใช้เพื่อน 3 คนมารุมช่วยตัดสินใจกันเลยนะ

แพคเกจเป็นแบบกดหัวปั๊มใช้งานง่ายพกพาสะดวก ส่วนเนื้อรองพื้นเป็นแบบลิควิด เนื้อละเอียด เม็ดสีแน่น สัมผัสลื่น เกลี่ยง่ายมาก ใช้นิ้วเกลี่ยยังได้  เนื้อไม่หนัก บางเบาแต่ปิดเนียน เนียนแบบที่ว่ากลืนไปกับผิว ใช้แค่ปั้มเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้า ไม่โป๊ะ ไม่วอก ประทับใจสุดคือไม่ตกร่องหรือรอยหลุมสิวเลยนะ

เทียบให้ดูว่าก่อนแต่ง-หลังแต่ง ปิดรอยแดงๆ จากสิวได้เนียบขนาดไหน แต่งเสร็จแล้วหลงรักตัวเองได้ไหม จากเช้ายังอยู่ทนถึงค่ำ โดยที่ไม่เยิ้ม ไม่หลุดเป็นคราบ แค่กระดาษซับมันตอนช่วงบ่ายทีเดียวก็เอาอยู่ ซับแล้วรองพื้นไม่หลุดด้วยนะ

ใครที่กำลังมองหารองพื้นดีๆ ใช้ได้นาน เลือกเฉดได้ตรงกับผิว เราแนะนำให้ไปลองไปเทสสีที่เคาน์เตอร์แบรนด์เลยนะแล้วจะไม่ผิดหวัง

ปล. ลุคนี้แอบเสียดายตรงพอปล่อยผมแล้วไม่เป็นลอน T^T ไม่เกี่ยวกับรองพื้นที่รีวิวเลย ๕๕๕ #รองพื้นลูกคุณ #รองพื้นอาร์มานี่


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE