Midyear Favorite Item 2021 ป้ายยาไอเทมใช้แล้วชอบช่วงกลางปีนี้ 🌷

49 15

มาแล้วค่า Favorite Item ครั้งแรกของเรา🎉 ตั้งใจคัดมาแชร์บอกต่อกันเลย ใช้เองจริง ชอบจริง ไม่มี Sponser ฮับ พร้อมแล้วไปอ่านกันเยย


MIDYEAR 

FAVORITE ITEM 

MUJI Face Soap

ANUA  Soothing Ampoule

ZUNSHIELD Sunscreen Spf50+

LANEIGE Cushion Glow

MIMEE KISS Hokkaido Lip Balm

 MUJI Face Soap 

น้องเป็นโฟมล้างหน้าที่ฟองโฟมนู๊มนุ่มมมมมมากค่ะทุกคน~ มีส่วนประกอบของพืช 100% 🍃สารสกัดเมล็ดของผลเกรปฟรุต และสารสกัดผักเบี้ยใหญ่ กลิ่นหอมนวลๆแบบจางๆ แทบไม่มีกลิ่นเลย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแนะนำมาก เวลาล้างหน้าก็คือฟินมากกสัมผัสน้องนุ่มจริงๆค่ะทุกคน หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึงเลย แก้มนุ่มนิ่มๆ คนแพ้ง่ายใช้ได้เลยน้า

  ANUA Soothing Ampoule 

เซรั่มสัญชาติเกาหลีสุดฮิต ที่คนพูดถึงเยอะมากจนเราต้องไปสอยน้องมาลองใช้ค่ะ แพคเกจจิ้งค่ะมินิมอลที่สุดในโลก ถ่ายรูปยังไงก็สวย หลังจากลองใช้แล้วปรากฎว่าติดใจเลิกใช้ไม่ได้เลยค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น เนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นแต่เกลี่ยแล้วน้องซึมลงผิวได้ค่อนข้างดี เราชอบใช้น้องก่อนแต่งหน้า เหมือนทำให้เครื่องสำอางเกาะหน้าเราได้ดีขึ้นด้วย แนะนำเลย

 ZUNSHIELD Sunscreen Spf50+ 

กันแดดที่ใช้มาแล้วหลายหลอด เพราะติดใจเนื้อน้องมาก บางเบาเกลี่ยง่าย หลังทาผิวหน้าสมูทนุ่มนิ่มขึ้นทันที ทำให้แต่งหน้าต่อง่ายด้วยน้า เคยลองเทสทากลางแดดแรงๆคือไม่แสบหน้าเลยค่ะทุกคน แนะนำเพื่อนๆไปหลายคนมาก ใช้ได้ทั้งวันสบายหรือตอนไป Advenger น้องกันน้ำ กันแสงสีฟ้าจากหน้าจอด้วยนะ ชอบมากกก แนะนำมากๆๆๆ

 LANEIGE Cishion Glow 

คุชชั่นที่โด่งดังและฮือฮาในบ้านเรามาก แต่ด้วยความที่เราผิวผสมค่ะเลยสอยรุ่น Glow มาแทน แพ้แพคเกจมากชมพูแบบน่ารักมุ้บมิ้บมาก จะบอกว่าไม่ผิดหวังเลยน้องให้ผิวที่สวยกำลังดี ทาไปถ่ายรูปคือได้งานผิวเล่นแสงดีมากฮับ บางเบา ปกปิดได้เล็กน้อย-ปานกลาง รอยดำรอยแดงต้องเพิ่มคอนซีลเลอร์นิดหน่อยสวยเนียบกรุบออกจากบ้านได้ ตินทนประมาณ 5-6 ชม. ค่า

 MIMEE KISS Hokkaido Lip Balm 

เป็นลิปบาล์มมีสีอีกตัวที่เราติดใจมากค่ะ หยิบมาใช้บ่อยๆ น้องเป็นลิปบาล์มออแกนิคที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้สีชัดมากค่ะ เราเลือกเป็นสี/กลิ่น Hokkaido มา น้องจะมีสีส้มๆแบบเกาหลีเลย ทาแล้วธรรมชาติ หน้าสว่างขึ้นด้วย แต่ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นค่ะทุกคนหอมมากกกกกก หอมแบบนม+ขนมหวานๆ น่ากินสุดๆ ตัวนี้อยากให้ลองจริงๆค่ะ

FAVORITE รอบนี้คือแนะนำว่าต้องมีจริงๆฮับทุกคน ดีเกินราคาทุกตัว คุ้มค่ามาก ไอเลิฟมากกก ใครเคยใช้ตัวไหนแวะมาบอกกันบ้างน้าาา 🌷

🤍ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า 🤍


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE