[ Review ] รีวิวสบู่ก้อนอาบน้ำผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส สบู่ขมิ้นน้ำผึ้ง สบันงา เฮอเบิล (sabunnga herbal)

47 16
WITH <strong>sabunnga herbal</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ครั้งนี้เจนนี่หยิบเอาไอเทมบำรุงผิวกายมารีวิวกันบ้างค่ะ สำหรับใครที่อยากมีผิวกายเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี จริงๆ แล้วต้องใส่ใจตั้งแต่ตอน “อาบน้ำ” เลยนะ เพราะถ้าเราใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำที่แรงกับผิวจนเกินไป ก็จะทำให้ผิวแห้งตึง คือบำรุงผิวมาอย่างดีแต่มาเสียเอาขั้นตอนอาบน้ำนี่แหละ T T ซึ่งสบู่อาบน้ำที่เจนนี่จะมาพูดถึงในวันนี้แน่นอนว่าต้องช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อาบแล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยด สบู่ขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สบันงา เฮอเบิล ที่เจนนี่จะมารีวิวในวันนี้คือตอบโจทย์ นอกจากนั้นยังเอาใจสายธรรมชาติ เค้าใช้ส่วนผสมที่เป็นขมิ้นและน้ำผึ้งแท้ 100% ! ผลลัพธ์หลังใช้จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่าา

สบู่ขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สบันงา เฮอเบิล เป็นสบู่ก้อนอาบน้ำที่มีจุดเด่นตรงที่ ใช้ส่วนผสมของขมิ้นและน้ำผึ้งแท้ 100% ไม่ใช่สารสกัดในการทำสบู่ค่ะ ทำให้เราได้คุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมของธรรมชาติแบบเต็มๆ เลย ซึ่งแน่นอนว่าขมิ้นและน้ำผึ้งก็มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวให้สวยใส ตามนี้เลยค่า


  • ขมิ้น : การนำขมิ้นมาบำรุงผิวเนี่ยถือว่าเป็นภูมิปัญญาไทยแต่โบราณเลย โดยขมิ้นจะช่วยลดการอักเสบ ทำให้สีผิวดูอ่อนลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

  • น้ำผึ้ง : อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

สบู่โดนน้ำแล้วขึ้นฟองง่าย ให้ฟองนุ่ม ฟองเยอะ ถูกใจคนชอบอาบน้ำแบบฟองสบู่ฟูๆ นุ่มๆ เลยค่าา กลิ่นหอมฟุ้งสดชื่นไปทั้งห้องน้ำเลย ที่เห็นฟองสบู่เป็นสีเหลืองๆ เนี่ยไม่ใช่เพราะสีสังเคราะห์ แต่เป็นสีจากขมิ้นแท้นะ ส่วนผสมจากธรรมชาติจริงอะไรจริงค่า และนอกจากนั้นเนื้อสบู่เค้าจะละลายช้า ทำให้ใช้ได้นานค่ะ คุ้มสุดๆ แต่เราก็ต้องคอยดูไม่ให้มีน้ำขังที่ก้อนสบู่ด้วยน้า

ความรู้สึกหลังใช้สบู่ขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สบันงา เฮอเบิล เป็นเวลา 2 สัปดาห์ จุดที่ใช้แล้วชอบก็คือฟองล้างออกง่าย ไม่เป็นลื่นๆ ที่ผิว หลังอาบเสร็จรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวแห้งตึงแบบสบู่ก้อนตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา เหมือนเค้าจะแรงไป บางตัวใช้แล้วผิวแห้งเลย T T อีกอย่างคือตอนอาบให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยเพราะกลิ่นของเขาห๊อมหอมสดชื่นถูกใจเรา ก็ไม่ได้สมุนไพรจ๋าๆ จนรู้สึกแก่นะ 55555 โดยรวมแล้วเป็นอีกไอเทมบำรุงผิวกายถูกและดีเลยค่าา

สบู่ขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สบันงา เฮอเบิล ก็เป็นสบู่ที่ดีงามคุณภาพดีเกินราคาเลย ทั้งใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ 100% หลังใช้ช่วยบำรุงผิวกายให้นุ่มชื้นชื้น ไม่แห้งตึง ใครที่ใส่ใจเรื่องการบำรุงผิว สายออร์แกนิคห้ามพลาดนะคะ แบบสบู่ก้อนราคา 57 บาท ส่วนใครที่อาจจะไม่ชอบใช้สบู่ก้อนเค้าก็แบบครีมอาบน้ำด้วยนะ ใช้ง่ายใช้สะดวก ราคา 89 บาทค่ะ


ทั้งสองแบบสามารถหาซื้อได้ที่ Big C, Mini Big C, Gourmet Market, Foodland เเละร้านค้าชั้นนำประเทศ ส่วนสายช้อปออนไลน์พิกัด Shopee เเละ Lazada ของสบันงา เฮอเบิลเลยค่า หรือจะสั่งทาง LINE OA : @sabunngaherbal หรือ Facebook : sabunnga herbal ก็ได้เช่นกันน้า ^ ^


และวันนี้เจนนี่ก็ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะหยิบไอเทมเด็ดอะไรมารีวิวอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา loveee <3


jn_jenny

jn_jenny

ยินที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ;D เราชื่อเจนนี่นะคะ รักเกี่ยวกับเรื่องบิวตี้มากกกกกก ชอบเล่นทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ใหม่ ๆ แล้วมารีวิวแชร์ผลลัพธ์ค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาว jeban ทุก ๆ คนด้วยนะค้า ^^

> สภาพผิว เป็นคนผิวธรรมดา-มัน เป็นสิวง่าย โทนผิวขาวเหลืองค่า

ขอฝากติดตามรีวิวในช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ ♥
ig : @jnjenny.blog
twitter : @jnjennyblog
facebook / youtube : JnJenny Blog

มาเม้าท์เรื่องสวย ๆ งาม ๆ กันได้ที่ dm ig / twitter ของเราได้เลยนะค้า :3

FULL PROFILE