DOMOHORN WRINKLE REFINING3 ผิวเนียนนุ่มอิ่มเอมชวนให้หลงรักการล้างหน้า

52 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^



ชวนเมาท์มอย DOMOHORN WRINKLE REFINING3

กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด




 .....................


✔️🚿 ล้างหน้า 🧖🏻‍♀️ กับ ผลลัพธ์ที่ ✅ ว้าวจริงค่ะ


 .....................



ใครมองหาคลีนซิ่ง โฟมล้างหน้าใหม่ๆ ไปลองเลยจ้า ไม่ผิดหวัง 👑  มอบมง 

💚 ผลิตภัณฑ์ในรูป

1️⃣ Oil-in-Gel Remover เจลที่เปลี่ยนเป็นออยล์

2️⃣ Silky Cream Foam โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มตีฟองได้

3️⃣ Softening Foam Mask มาร์คแบบวิปครีมเด้งดึ๋ง





💓 ผิวเนียนนุ่มอิ่มเอมชวนให้หลงรักการล้างหน้า (หลังใช้ต่อเนื่อง 14 วัน นี่คือล้างหน้าเสร็จ ณ วันที่ถ่ายให้เห็นๆว่าใช้จริงทุกขั้นตอน ก็งงๆ หลงๆ ว่าทาครีมหรือยังไม่ทา เพราะผิวนุ่มมาก สรุปลืมทาครีมจ้า เดินกลับไปทาอีกรอบเลย)

แบรนด์ DOMOHORN WRINKLE เป็น Skin Care สัญชาติญี่ปุ่น นอกจากความพรีเมียมของแพ็คเกจที่ชวนให้ตื่นเต้นแล้ว ✅ ทางแบรนด์ควบคุมคุณภาพและทดสอบการแพ้ระยะยาวในผลิตภัณฑ์ทุกตัว รวมทั้งผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแสง ☀️ และดวงตา 👁 เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ปลอดภัยใช้ได้ต่อเนื่องทุกวัน



.

.

✅ ชวนพิสูจน์ว่าล้างสะอาดหมดจดจริงไหม

.

.



1️⃣ OIL-IN-GEL REMOVER


เจลที่ล้างทำความสะอาดอย่างง่ายดาย สกัดจากซีลาเวนเดอร์ออยล์ ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และเชียบัตเตอร์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ⭐️ ไม่แสบตา ลดเวลาในการทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากๆๆๆๆ


💓 อยากเล่าๆ แพทเคยชินกับการใช้ Micellar Water ทุกครั้งที่ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ แพทจะเช็ดผิวหน้าซ้ำอีกครั้งด้วย Micellar Water เป็นการเช็คว่า สะอาดจริงไหม มีคราบติดสำลีมากน้อยขนาดไหน 💚 แพทใช้ OIL-IN-GEL REMOVER ล้างทั้งหน้ารวมทั้ง Eye Shadow และ Mascara ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ไม่สามารถล้าง Mascara และ Eye liner ได้หมด ‼️ แต่ๆ ปกติจากที่เช็ดด้วย Eye Remover 5 แผ่น ก็เช็ดแค่แผ่นเดียว หลุดหมดจ้าา ส่วนผิวหน้า หลังจากล้างน้ำอุ่น เช็ดด้วยสำลีซ้ำแทบไม่ติดสำลีออกมาเลย






2️⃣ SILKY CREAM FOAM


โฟมล้างหน้าที่ตีฟองได้เนื้อเนียนนุ่มมากกกก อุดมไปด้วยสารซาโปนิน สกัดจากโซพนัท ที่ช่วยให้โฟมมีคุณภาพในการทำความสะอาด และช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ✨ความเพลินคือใช้มือตีฟองให้ฟูๆก่อนนวดลงที่ผิว 💚 ความรู้สึกหลังล้างคือผิวสะอาด นุ่ม เนียน ไม่แห้งตึง รู้สึกผิวสวย





3️⃣ SOFTENING FOAM MASK


โฟมมาส์กที่เขย่าขวดแล้วกดออกมาเด้งดึ๋ง เหมือนวิปครีม ใช้มาส์กเวลา 5 นาทีก่อนนอน โฟมช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ UV อากาศแห้ง ผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารไลโคปีนจากมะเขือเทศ 🍅 และสารสกัดจากใบฝรั่ง 🍃 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย ทำให้ผิวแข็งแรง 💚 ความสนุกเริ่มตั้งแต่บีบโฟม หลังมาส์กผิวอิ่มน้ำ นุ่มมากกแบบสัมผัสได้เลย



 ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Refining3 เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัว ✅ได้ทั้งผิวสวย ✅กลิ่นหอมผ่อนคลาย ✅ผิวไม่แห้งตึง ✅ไม่ทำร้าย Skin Barrier ในระยะยาว 


 .....................


⭐️⭐️คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ 💰❤️


.....................



นอกจากนี้ทางแบรนด์มีคู่มือการทำ “โอเทะอาเทะ” ซึ่งเป็นวิธีดูแลผิวด้วยมือ อย่างละเอียด ทั้งวิธีใช้ ปริมาณ และเวลา อธิบายเป็นขั้นตอนอย่างชัดเจน ซึ่งสามารถศึกษาได้ทางเว็บไซต์ saishunkan-th 💓 


สุดท้ายแพท🙏🏻ขอบพระคุณทางแบรนด์ที่ให้โอกาสแพททดลองผลิตภัณฑ์ ซึ่งแพทไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดผลตอบรับทางแบรนด์ดีมากๆ เพราะทางแบรนด์เค้าใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนค่ะ ❤️


#domohornwrinkle

#pattypunchy




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE