ผิวฉ่ำ ตาวิ๊ง ด้วยเครื่องสำอาง Merrez’ca ในโลตัส !

62 20
WITH <strong>Merrez'ca</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาว ๆ หนุ่ม ๆ และทุก ๆ คน ถ้าพูดถึงแบรนด์ Merrez’ca เราว่าหลาย ๆ คนต้องนึกถึงความดิวอี้ ความฉ่ำวาว ความเกาหลีกันแน่นอน  ออกผลิตภัณฑ์มาแต่ละทีคือปังไม่ไหว ยิ่งพวกเครื่องสำอางงานผิวยิ่งปังเลยค่ะ เพราะแต่ละชิ้นนอกจากจะปกปิดได้ดี ยังให้ผิวฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีเลย 


แล้วตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ออกมาในรูปแบบพกพาได้ หรือแบบซองด้วยนะคะ เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ หรืออยากลองซื้อมาใช้ก่อนมาก ๆ และวันนี้เราจะมารีวิวงานผิว งานตาของแบรนด์ Merrez’ca ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ในโลตัสนั่นเองค่าา

และนี่คือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราจะมารีวิววันนี้นะคะ มีทั้งหมด 4 ชิ้นค่ะ


  • Merrez’ca Dewy Skin Up Liquid Foundation

  • Merrez’ca Excellent Covering Skin Perfecting Foundation

  • Merrez’ca Dewy Skin Make Up Base

  • Merrez’ca Eye Color Palette

มาเริ่มกันที่งานผิวก่อน ตัวแรก Merrez’ca Dewy Skin Up Liquid Foundation


เค้าเป็นรองพื้นสูตรดิวอี้ ผิวฉ่ำวาวสุขภาพดี เนื้อนุ่มมากกกก เกลี่ยง่าย มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและลดการอักเสบด้วยค่ะ ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และไม่หนักผิวเลย จริง ๆ เค้าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีนะคะ คือ Light Nude, Light Beige และ Soft Beige ค่ะ สี Light Beige จะมีวางขายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไปด้วยนะคะ ราคา 59 บาทค่ะ

เรานำภาพก่อนทา และหลังทามาให้ดู เราใช้เป็นสี Soft Beige ค่ะ เกลี่ยง่ายมากกก เราชอบที่เค้าไม่หนักผิวเลย แล้วคือปกปิดดีมากเลยค่ะ จุดด่างดำจาง ๆ ของเราเค้าเก็บได้กริบมาก ๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้น ดิวอี้สุดเลย

Merrez’ca Excellent Covering Skin Perfecting Foundation


รองพื้นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ และไม่หมองคล้ำระหว่างวัน เนื้อบางเบา แต่ปกปิดดีเยี่ยม ติดทนนาน ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพร ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้อุดตัน เป็นสิวค่ะ แถมยังมีอาร์บูตินช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และยับยั้งการสร้างอนุมูลอิสระตัวการที่ทำให้เกิดริ้วรอยด้วย ก็คือบำรุงไปในตัวด้วยเลยค่ะ เลิศมาก ๆ


ตัวนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสี Light Nude, Light Beige, Soft Beige และ Suntan มีส่วนผสมของกันแดดด้วยนะคะ SPF50 PA+++ เราว่าตัวนี้ก็คือครอบคลุมมาก ๆ เลย ในโลตัสจะวางขายเฉพาะสี Soft Beige นะคะ ราคา 59 บาทต่ะ

ภาพก่อน และหลังทาค่ะ เราใช้เป็นสี Light Beige จะสว่างกว่าผิวเรานิดหน่อย แต่เค้าไม่วอก ไม่เทาเด้ออ ตัวนี้จะเน้นผิวกึ่งแมทค่ะ จะไม่ได้แมทจนแห้งขนาดนั้น ยังคงมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ และปกปิดดีมากกกก จุดด่างเก็บได้กริบเช่นกันค่ะ ไม่หนักผิวน้าาาา

และตัวนี้เป็นตัวที่เราจะนำมาแต่งหน้าในลุคฉ่ำของเราในวันนี้ค่ะ ต้องบอกเลยว่าเราลองแล้วมันเก๋สุด ๆ กับ Merrez’ca Dewy Skin Make Up Base

ตัวนี้เป็นเมคอัพเบสแบบ 4 in 1 เลยค่ะทุกคน


  • ช่วยบำรุงผิว ปรับผิวให้เฟิร์มกระชับ และปรับผิวให้กระจ่างใส

  • ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มี SPF50+ PA+++

  • ใช้เป็นไพร์เมอร์ได้ เค้าช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ และช่วยแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ ของผิวค่ะ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนกว่าเดิมด้วย

  • ใช้เป็นรองพื้น ตัวนี้คือปกปิดดีมากกก ไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยค่ะ รอยดำ จุดด่าง ๆ ปกปิดได้เนียนกริบ รูขุมขนเอย อะไรเอย คือผิวดูเรียบเนียนขึ้นมาก ๆ แถมผิวยังดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสด้วย

ความปังคือสีของผลิตภัณฑ์เค้าจะปรับไปตามสีของผิวเราค่ะ เป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีเลย

กริบมากกกกกก เนียนมากกกกกก ไม่โป๊ะเลย เอาจริงเค้าไม่หนักหน้าเลยนะคะ เราเป็นคนผิวผสม ก็ทาตัวนี้ได้ ไม่ตบแป้งเพิ่มใด ๆ เลย ก็ยังรอดอยู่น้าาาาา แต่ถ้าใครที่ผิวมันมาก ๆ อาจจะต้องตบแป้งคุมมันเพิ่มค่ะ เพราะเนื้อเค้าทาแล้วจะออกแนววฉ่ำ ๆ โกลว์ ๆ รุ่นนี้หาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไปและในโลตัส ราคา 59 บาทนะคะ

งานผิวฉ่ำไปแล้ว มางานตาวิ้งค์กันบ้างค่ะ กับ Merrez’ca Eye Color Palette


พาเลทแต่งตาเฉดสีโทนน้ำตาล มี 4 เฉดสี เป็นโทนที่ดูสนุก และมีความหรูหราจากสีน้ำตาลทองภายในตัวด้วยค่ะ มีทั้งเนื้อแมท และเนื้อชิมเมอร์เลย เนื้อนุ่มมากกกก เกลี่ยง่าย แล้วคือพิกเมนต์ชัดและแน่นมากค่ะทุกคน นี่คือปาดเดียวเองนะ สีชัดสุด ๆ เราว่าเค้าเป็นโทนที่สามารถแต่งได้แบบ everyday look เลยอะ สีสุภาพ แต่ก็มีลูกเล่นน้าาา

อันนี้เราลองปาดที่ตาให้ดูแต่ละสีค่ะ เป็นโทนน้ำตาลอบอุ่น ๆ วิ้งค์ได้ใจมากกกก เกลี่ยง่ายไม่จับตัวเป็นก้อนเลย เราชอบที่เค้าสีชัดแน่นอะ สุดเลิศ ! แล้วตลับคือพกพาสะดวกสุด ๆ ราคาไม่แพง 189 บาทค่า

พลีชีพอีกครั้งงงงงงง ลุคนี้งานผิวเราใช้ Merrez’ca Dewy Skin Make Up Base ไม่ตบแป้งใด ๆ เพิ่มเลยค่ะ แค่ปัดแก้มด้วยบลัชออนให้หน้าดูมีสีสันเท่านั้นเอง 555555 และตาวิ้งค์ ๆ นี้ก็ใช้ Merrez’ca Eye Color Palette เลยค่า หน้าตาดูสดใสขึ้นเยอะจากที่เหมือนคนโดนของ ทั้ง ๆ ที่แค่นอนน้อยเท่านั้นเอง ฮ่าาาาาา ^^

ผิวฉ่ำ ตาวิ้งค์สุด ๆ ใครที่อยากลองใช้สามารถหาซื้อแบบซองที่เรารีวิวได้ที่ Lotus และร้านสะดวกซื้อทั่วไป หรือช่องทางจำหน่ายของแบรนด์ได้เลยน้าาาา วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE