ชวนสาว ๆ มาสวยไวใน 5 นาทีด้วย Smooth E Babyface 2in1 🪄✨

52 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

        สวัสดีค่าสาว ๆ วันนี้มิวจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ของ Smooth E ที่เค้าออกใหม่ก็คือ Smooth E Babyface 2in1 เป็น Cleanser ที่ไม่ใช่โฟมล้างหน้าธรรมดาแต่เป็นได้ทั้งล้างหน้าและบำรุงในขั้นตอนเดียว เพียงแค่ 5 นาทีโดยไม่ต้องใช้โฟมซ้ำ ซึ่งมี 2 สูตรด้วยกันคือ ​

ไปเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่าาา

Smooth E Babyface 2in1 Mask and Wash 

        มาสก์สีเขียวเพื่อผิวเป็นสิว ช่วยดูดซับความมัน เป็นสูตรไม่มีฟองและไม่ทิ้งสารตกค้างให้อุดตันรูขุมขน  ใช้ได้ทุกวันและทุกสภาพผิวรวมไปถึงผิวบอบบาง 

Smooth E Babyface 2in1 Scrub and Wash 

        มาสก์สีชมพูเพื่อผิวใส ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้มีเม็ดบีดส์ Apicot จากธรรมชาติขนาดเล็กละเอียด อ่อนโยนไม่บาดผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

แพคเกจเป็นขวดปั๊มพลาสติกมีฝาปิดอย่างดี

เนื้อสัมผัสตัวมาสก์สีเขียวจะนุ่ม ๆ ส่วนตัวสีชมพูจะมีเม็ดบีดส์เล็ก ๆ ละเอียด ๆ ผสมอยู่ในมาสก์ล้างออกแล้วไม่รู้สึกบาดผิว

        ต่อไปเป็นขั้นตอนการมาสก์บนผิวหน้าทิ้งไว้เป็นเวลา 5 นาที โดยมิวเลือกเป็นมาสก์สูตรสีเขียวค่ะ ล้างหน้าเรียบร้อยเราก็มามาสก์หน้ากันเลย เรามาดูกันว่า ระหว่างมาสก์ 5 นาที ด้วย Smooth E เราจะทำอะไรได้บ้าง? ซึ่งก็เป็นกิจวัตรประจำวันทั่วไปที่มิวทำเป็นปกติเลยค่ะ

ง่าย ๆ แค่ 3 ขั้นตอนจบ 


1.ทามาสก์ให้ทั่วผิวหน้า

2.ทิ้งไว้เป็นเวลา 5 นาที

3.ล้างออกโดยไม่ต้องใช้โฟมซ้ำ

        เพียงแค่เวลา 5 นาทีเราก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง แต่การมาสก์หน้าดูเป็นเรื่องง่ายและสะดวกไปเลย เพราะมาสก์เสร็จล้างออกโดยไม่ต้องใช้โฟมล้างซ้ำ 2in1 จริง ๆ นะสาว ๆ ว่ามั้ยยย

        และก็จบการรีวิวมาสก์หน้า 5 นาทีไปแล้ว สาว ๆ สนใจสูตรไหนลองมาสก์แล้วถ่ายรูปมาร่วมสนุกกันนะค้าา สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมาก ๆ ค่า บ๊าย บายย 👋🏻😄


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE