อวด CC ครีมสุดปัง 2021 ราคาไม่แรง ยี่ห้อดังในตำนาน

48 14

สวัสดีค่า...สาว ๆ ช่วงนี้ WFH กันใช่มั้ยล้า...แต่ถึงจะทำงานที่บ้านก็ต้องมีงานออกหน้ากล้องบ้างอะไรบ้างใช่มั้ยย 
จะประชุมกับลูกค้าด้วยหน้าสดก็ยังไง ๆ อยู่น้า...ฉะนั้น Makeup เบา ๆ น่าจะตอบโจทย์สาว ๆ และเหมาะกับช่วงนี้ที่สุด
เพื่อน ๆ ที่มีรองพื้นอาจจะต้องลองมองหาเนื้อครีมที่เบาลงสักเล็กน้อย เช่น CC ครีม ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ
และแน่นอนวันนี้เรามี CC ครีมที่ใช้อยู่มาอวดจ้า...นั้นคือ CC ครีมของ Cathy Doll คือประทับใจน้องเขาเพราะเนื้อบางเบา มีกันแดดในตัวสูงถึง SPF50 PA+++  และที่ปลื้มสุดคือกู้ผิวหน้าที่โทรมหมองคล้ำของเราให้กระจ่างใสขึ้นได้ทันที ที่สำคัญคือเน้นบำรุงผิวหน้าด้วยเหมือนทาครีมบำรุงผิวหน้าในตัวเลยค่ะ  

สำหรับใครที่รู้จัก CC ครีมกล่องลายเสือ เราจะบอกว่านี่คือตัวเดียวกันนะจ๊ะ แต่เขาเปลี่ยนแพคเกจใหม่มาเป็นหลอดสีชมพู ที่ดูสดใสน่ารัก และมีความเรียบหรูทันสมัยด้วยค่ะ แต่ที่ข้างกล่องก็ยังคงเป็นลายเสือเอกลักษณ์ที่หลายคนจดจำได้ นอกจากนี้เขายังปรับสูตรใหม่ที่เพิ่ม CHROMABRIGHT (โคมาไบร์ท) เข้ามาด้วย ซึ่งตรงนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำนั้นเอง 


จริง ๆ แล้ว CC Cream แบบหลอดขนาด 50 ml จะมีทั้งหมด 5 สี คือ



#01 Light Beige  สำหรับผิวขาว 

#02 Green เน้นปรับผิว 

#03 Medium Beige สำหรับผิวสองสี

#05 Honey Beige ผิวสีน้ำผึ้ง 


ส่วนตัวเราใช้เป็น #02 สีเขียว เพราะว่าผิวเรามีรอยแดง เฉดนี้ค่อนข้างขาวนะคะ ใครเลือกไม่ถูกจะลอยเอานะคะ ระวังด้วยจ้า และอดนอนหนักมากกกกทำให้หน้าอาจจะโทรมไปบ้าง
การใช้ตัวสีเขียวจะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น เพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นเราว่ามาดูเนื้อ CC ครีมหน่อยกันดีกว่า  

นี่เลยยย เราว่าเนื้อครีมของเขาค่อนข้างบางเบาเลยล่ะ ในครีมจะมีความน้ำ ๆ  เวลาที่เราเกลี่ยลงผิวจะให้ความรู้สึกว่า
เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ เพิ่มความชุ่มชื่นและการยึดเกาะให้เนื้อครีมเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น เจ้า CC Cream นี้ไม่ใช่แค่ครีมปรับสีผิวเท่านั้นนะเพื่อน ๆ แต่เป็นเหมือนสกินแคร์ดี ๆ นี่ เอง ใช้ต่อเนื่องก็จะช่วยปรับผิวให้ใสขึ้นด้วยนะ


เดี๋ยวเรามาลอง CC Cream และแต่งหน้าให้ดูกันค่ะ จะเห็นว่าผิวของเราค่อนข้างอ่อนล้ามาก ๆ มีรอยจ้ำแดง ๆ ด้วยค่ะ
เมื่อเราลงครีมที่ผิวจะมีน้ำแร่แตกตัวออกมาจากครีมเล็กน้อยนะคะ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ต้องลงกันแดดก่อนด้วยนะคะลงตัวนี้ตัวเดียวรอดเลยค่ะเพื่อน ๆ   

หลังจากที่เกลี่ย CC ครีม จนทั่วใบหน้าแล้วก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันทีเลยจริง ๆ เปลี่ยนผิวโทรมให้เป็นผิวใสภายใน 3 นาที รูขุมขนดูเล็กลงและผิวเนียนขึ้นมาก ที่สุดของงานผิว แบบนี้แต่งหน้าอยู่บ้านได้สบาย ๆ เลยค่ะ  

เมื่อลงตัวซีซีครีมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ ลงแป้งต่อเลยก็ได้นะคะ จะเป็นแป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้นก็ได้ และเพื่อความสบายผิวในวันอยู่บ้านเราเลือกใช้เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งค่ะ โดยใช้แปรงปัดเบา ๆ แค่นี้ก็เนียนใสแล้วล่ะค่ะ  

บอกเลยว่าตัวนี้เลิฟมากกก เพราะว่าเนื้อ CC มีความบางเบาสบายผิว ช่วงที่ออกไปข้างนอกแล้วต้องใส่แมสก์รู้สึกไม่อึดอัดผิวเหมือนตอนที่ใช้รองพื้น ที่สำคัญเวลาที่เหงื่อออกเจ้าซีซีครีมนี้ไม่เลอะแมสก์เลยค่ะ และไม่อุดตันผิวด้วย


สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่จะมาช่วยแต่งหน้าในช่วง WFH ให้ได้งานผิวแบบนี้ Cathy Doll Speed White  CC Cream SPF50 PA+++ คือตอบโจทย์ยุค New Normal สุดๆ และใครที่ไม่มีเวลาเราแนะนำเลยบำรุง + ปรับสีผิว + กันแดด CC Cream หลอดเดียวจบ ไม่ต้องเสียเวลาลงอะไรหลายขั้นตอน ทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลย ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายเพราะหลอดนี้ราคาเพียง 275 บาท คุ้มสุดดด (เราซื้อมาจากบูธของ Karmart เลยจ้าหรือร้านค้าเรื่องสำอางชั้นนำทั่วไปก็มีนะ ถ้าไม่อยากออกไปไหนก็สั่งออนไลน์โลดดด)   


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE