รวม 5 ลุค "แต่งหน้า ล่า ท้า ผี" จากชาวจีบัน เริ่ดขนาดนี้ ผีก็ต้องยอมเหอะ!

46 10

ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว แต่เราก็ยังต้อง Work From Home กันต่อไป เฮ้อออ แล้วชาวจีบันเป็นยังไงกันบ้างค๊าา...มีกิจกรรมสนุกๆ ทำแก้เซ็งที่บ้านรึเปล่า จะว่าไป วันนี้แอบเห็นหนังไทยเรื่องใหม่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโซเชียล แถมยังเป็นหนังผีซะด้วย!

เอาล่ะ...เห็นมันฮิต ขอเกาะกระแสหน่อยก็แล้วกัน ดูหนังผีอย่างเดียวไม่พอ ต้องสวยอินเทรนด์ด้วย! เราเลยรวบรวมฮาวทู "แต่งหน้า ล่า ท้า ผี" มาให้ชาวจีบันวอร์มมือ แต่งหน้าอยู่บ้านดูหนังผีกันให้สนุก เพิ่มอรรถรสสุดๆ รับรองว่า แต่งหน้าเสร็จแล้ว ไม่รู้จะกรี๊ดผี หรือกรี๊ดตัวเองก่อนกัน (เพราะสวยลึ่มมาก!)


มีลุคเด็ดๆ ของจีบันนิสต้าคนไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย~

How To แต่งหน้าผี ง่ายๆ สวยสยองจริง! โดย คุณอิ๋ว AadiiwAiew

ลุคแต่งหน้าผี โดย คุณอิ๋ว ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยเครื่องสำอางราคาน่ารักหลักร้อย แต่ได้ลุคจัดเต็มหลักล้าน! แถมยังใช้เครื่องสำอางได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ เพราะคุณอิ๋วแอบดัดแปลงฟังก์ชันเมคอัพ  โดยการหยิบเอา อายไลน์เนอร์ ไปทาปาก ให้ทรงปากดูกว้างเหมือนโจ๊กเกอร์ที่ฉีกยิ้มตลอดเวลานั่นเอง รวมถึงลูกเล่นปังๆ ที่ดวงตา และรอยเลือดที่มือ ไม่พอค่ะ...ฟินิชลุคของคุณอิ๋ว ก็ยังมาพร้อมกับมีดเปื้อนเลือด น่ากลัวไปอี๊กก~

How to แต่งหน้าเลือดสาด โดย คุณชาช่า NtchsCHXX

โอ๊ย! มันเริ่ดค่ะ! กับ ฮาวทู แต่งหน้า สไตล์สาวเลือดฝาด เอ๊ย! เลือดสาด ที่ดูเหมือนจะยาก แต่คุณช่าบอกว่า ลุคนี้แต่งง่ายสุดๆ แถมอุปกรณ์ที่ใช้ก็เป็นของหาง่ายทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น กระดาษทิชชู่ ลิปสติกสีแดง สีน้ำตาล อะไรแบบเนี้ย~ และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้กับการแต่งหน้าลุคนี้ คือ "อินเนอร์" นั่นเองค่าา! ใครอยากแต่ง ลุคผีเลือดสาด ตามคุณช่า อย่ารอช้า วอร์มมือ วอร์มหน้า กรุบๆ แล้วจัดไปเลยค่ะ!


คลิกเพื่อดู How to Bloody Girl แต่งหน้าเลือดสาด

How To แต่งหน้าผี (ไม่มีชื่อ) โดย คุณเบียร์ I am Fongbeer

ทั้งน่ากลัว ทั้งสวยปัง ในลุคเดียวกัน สำหรับฮาวทู แต่งหน้าผี (ไม่มีชื่อ) หรือที่คุณเบียร์เรียกไว้ในคลิปว่า "ลุคหมอผี" เรียกได้ว่าเป็น ลุคแต่งหน้า ที่แปลกใหม่มาก และ ผสมผสานการแต่งหน้าลุคกรันจ์ กับ ลุคผีอินเตอร์ มีเลือดปนกรุบๆ พอสวยงาม ได้อย่างลงตัว แถมยังน่ากลัวมากๆ ด้วยคอนแทคเลนส์สีขาวล้วน จนลูกตาดำหายหมด! อย่างที่คุณเบียร์ว่า ไม่รู้จะเรียกผีลุคนี้ว่าอะไรดี งั้นเราขอเรียกว่า "แต่งหน้าลุคผีสวยปัง" ก็แล้วกันค่าา~


คลิกเพื่อดู How To แต่งหน้าผีไม่มีชื่อ​​​


​How To แต่งหน้าสาวพังก์ ร้องไห้เป็นเลือด โดย คุณโอ Variety Ovy

ถึงจะแต่งหน้าพังก์ แต่ไม่พังนะคะ! ด้วยฮาวทูของคุณโอ ที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคแต่งหน้าบน Pinterest มาฝึกแต่งเองจนกลายเป็นสาวพังก์ที่หลั่งน้ำตาเป็นเลือดอย่างที่เห็น เพิ่มความเก๋ด้วยการขียนอายไลน์เนอร์เป็นรูปไม้กางเขนที่ขอบตาล่าง เริ่ดสุดๆ~ ชาวจีบันสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ เลย เพราะเครื่องสำอางที่ใช้ล้วนแต่เป็นเมคอัพหาง่าย และเป็นตัวพื้นฐานที่เราต้องมีนั่นเอง สวยดุแบบนี้ ผีที่ไหนจะกล้ายุ่งล่ะคะ บรื๊ออ~


คลิกเพื่อดู How To แต่งหน้าสาวพังก์ ร้องไห้เป็นเลือด​​​

How To แต่งหน้า ลุค E-Girl โดย คุณโมจิ NottoMochi

ฮาวทูลุคนี้ไม่ใช่ผี แต่ก็แสบซ่า ท้าวิญญาณได้เหมือนกัน! กับ ฮาวทู แต่งหน้า ลุค E-Girl โดย คุณโมจิ ที่เริ่ดสุดๆ จะ เกิร์ล บอย หรือ นอนไบนารี่ ก็แต่งตามได้หมดนะจ๊ะ! เพราะจัดเต็มทั้งหน้าและผม แถมยังแอดวานซ์ไปอีกระดับ ด้วยการใช้อายแชโดว์สีแดงและสีดำคู่กัน แล้วต้องเบลนด์ให้กลืนกันเนียนๆ ไปอีกกก เรียกได้ว่า กว่าจะได้ฟินิชลุค ต้องใจเย็นกันพอสมควรเลยทีเดียว แต่ไม่เป็นไรค่ะ คุณโมจิบอกแล้วว่า ลุคนี้ เลอะได้ ดาร์กๆ คูลๆ ตามสไตล์อีโมนั่นเอง~


คลิกเพื่อดู How To แต่งหน้าลุค E-Girl

เป็นไงคะชาวจีบันนิสต้าทั้งหลายยยย เห็นฮาวทู แต่งหน้า ล่า ท้า ผี แล้วคันไม้คันมือ อยากแต่งกันแล้วละสิ! วอร์มรอไว้เลย ไม่ต้องรอวันปล่อยผี ฝึกแต่งตอนนี้ ดูหนังผีไปพลางๆ พอถึงฮัลโลวีนปุ๊บ! หน้าปังปั๊บ! เพราะเราฝึกสกิลกันมาอย่างดีแล้วไงล่ะ~ แต่อย่าเผลอเห็นหน้าตัวเองตอนกลางคืนเชียวนะ เดี๋ยวจะกรี๊ด เพราะตกใจในความสวยปังของตัวเอง อิอิ


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE