รวมลุคแต่งหน้าไปมหาลัย ยืนยันสิทธิ์แล้วต้องปังตั้งแต่ยังไม่เปิดเทอมนะ!

57 15

วันนี้ประกาศผลแอดมิชชั่น ขอแสดงความยินดีกับ #Dek64 ทุกคนด้วยจ้าาา~

ยินดีต้อนรับ #Dek64 สู่รั้วมหาลัยนะจ๊ะ! บอกเลยว่าน่าตื่นเต้นสุดๆ ไหนจะสังคมใหม่ เพื่อนใหม่ เต็มไปหมด ~ แต่ก็อย่าดีใจจนลืมเตรียมความพร้อมก่อนก้าวเข้าสู่รั้วมหาลัยน้าาา นอกจากระเบียบการของมหาลัยที่ต่างกันไปแล้ว อีกเรื่องที่ละเลยไม่ได้เลย คือ...เรื่องความสวยความงาม นั่นเอง~ เราก็เลยรวบรวม 6 ฮาวทู แต่งหน้า ไปมหาลัย มาให้ชาวจีบันได้แต่งตามกัน!!!! จะเป็นศิษย์รุ่นไหน ก็แต่งตามได้หมดเลยน้าาาาา เราไม่จำกัดวัยจ้า~

How to แต่งหน้าลุคไปมหาวิทยาลัยแบบง่ายๆ เน้นงานผิว โดย คุณเพลง styleplang29

ลุค How To แต่งหน้าง่ายๆ ไปมหาลัย ของคุณเพลง เรียกได้ว่า แต่งง่ายสุด! ขั้นตอนไม่ยากเลย เน้นงานผิว ปัดแก้ม ทาปากด้วยสีชมพูอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ ฟีลวัยแรกแย้มมากเว่อ แถมยังเหมาะสำหรับนิสิตนักศึกษาที่ตื่นสาย กลัวแต่งหน้าไม่ทัน แต่ยังต้องสวย! เพราะ แต่งหน้า ลุคนี้ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที นั่นเอง~ บอกเลยว่า เรียน 9 โมง ตื่น 8 โมงครึ่ง ก็ยังทัน ไม่เลทแน่นอนจ้าาา


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่เลย

How To แต่งหน้าไปเรียน ฉบับสาวแว่น โดย คุณมิ้น 

ahnchakorn

หมดกันทีกับความคิดที่ว่า แว่น = เฉิ่ม เพราะทุกคนเกิดมาสวยค่ะ!!! (ท่องวนไป) ใส่แว่นแล้วไง ฉันสวย ฉันดูดี มีปัญหามั้ยค๊า~ คุณมิ้นได้ทำ ฮาวทู แต่งหน้าไปเรียน ฉบับสาวแว่น ให้แต่งตามกันแล้วววว โดยลุคนี้จะเน้นปัดแก้มสูงเป็นพิเศษ เพื่อให้บรัชออนเข้าไปอยู่ในกรอบของแว่น ยกระดับหน้าให้ดูคมชัดไปอีกนั่นเอง เริ่ดสุดดดดดดด


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่เลย

How To ย้อนวัยใสกลับไปเป็น ‘เด็กมหาลัย’ โดย คุณมิ้ว 

Minniieeemew

มาย้อนวัยกันซักนิด กับลุค How To แต่งหน้าโชว์ผิวใส ย้อนวัยกรุบๆ โดย คุณมิ้ว ที่แนะนำวิธี แต่งหน้างานผิว ตัวช่วยให้เราดูเด็กลง จับคู่สีตาและปากโดยใช้สีชมพูอ่อน ดูเข้ากัน เป็นธรรมชาติมากค่ะ ฮาวทูฉบับนี้เหมาะสำหรับทั้งนิสิตนักศึกษา แต่งหน้าไปทำงาน แต่งหน้าไปเที่ยว หรือ มือใหม่หัดแต่ง ก็แต่งตามได้ค่าา ง่ายๆ กรุบๆ แต่งหน้า ลุคนี้ทีไร ใครๆ ก็ทักว่าเรียนคณะไหนเหรอลูก อิอิ~


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่เลย

How To Everyday Look ไปเรียนไปทำงาน.. ไปไหนก็ไปโตแล้ว โดย คุณ เบส Best pcrdn

ฮาวทูนี้มีเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เพราะเราเชื่อว่า การแต่งหน้า เป็นเรื่องของทุกคนนั่นเองค่าาา คุณเบสได้ทำคลิปฮาวทู Everyday Look ใสๆ เน้นงานผิว ดูธรรมชาติ แต่ปกปิดกริบสุด ทั้งใต้ตา และ รอยแดง รอด! ลุคนี้ใช้ได้เสมอ ไม่ว่าจะ แต่งหน้าไปเรียน แต่งหน้าไปทำงาน ก็ได้หมด แต่คุณเบสบอกว่า แต่งหน้าลุคนี้ไปทุกงาน ยกเว้นไปเดตนะคะ...เพราะลำไย!


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่เลย

How To แต่งหน้าแบบสาวเกาหลี ผิวโกลว โดย คุณพั้นช์ Punch Nst

น่ารักสดใสสุดๆ สำหรับ How To แต่งหน้าสายเกา โดย คุณพั้นช์ ที่นอกจากจะแต่งตามง่ายแล้ว ยังเลือกใช้เครื่องสำอางราคาน่ารัก วัยเรียนเข้าถึงได้อีก แหม...เทรนด์ แต่งหน้าสายเกา ก็ยังคงมาแรงดีไม่มีตก และฮิตสุดๆ ในหมู่นิสิตนักศึกษา ที่มองไปทางไหน ก็มีแต่สายหน้าโกลว คิ้วฟุ้ง ปากฉ่ำ~ ซึ่งการ แต่งหน้าผิวโกลว ก็เป็นอีกเทคนิคที่ช่วยให้แลดูเด็กลงนั่นเอง จะวัยไหนก็แต่งตามได้นะคะะะ


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่​​​

How To แต่งหน้าเที่ยวทิพย์ 2021 โดย คุณแพรว Praew Piromkripak

มาถึงลุค How To แต่งหน้าเที่ยวทิพย์ 2021 โดย คุณแพรว ลุคนี้เน้นเบาๆ ใสๆ แต่งตามได้ไม่ยากเลย แถมยังดูผิวฉ่ำแต่ไม่เยิ้ม สุขภาพดีสุดๆ ชาวจีบันวัยเรียนคนไหน นอนไม่พอ ทำธีสิสจนล้า แนะนำให้แต่งหน้าตามฮาวทูนี้เลยจ้าา รับรองว่า สดใส จนเพื่อนทักว่า เอาเวลาที่ไหนไปนอนนนนนนนน TwT~ (จริงๆ เราไม่นอน เราแค่แต่งหน้าแหละแก) แต่.....หลายคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ เรารวมฮาวทูแต่งหน้าไปเรียน ทำไมชื่อลุคนี้ถึงเป็น ฮาวทูแต่งหน้าเที่ยวทิพย์ ล่ะ? ก็เพราะสถานการณ์โควิดระบาดหนักแบบนี้ แทนที่จะได้ไปเรียนที่แคมปัส เราอาจจะต้องแต่งหน้าเรียนออนไลน์ เป็นนักศึกษาทิพย์ไปก่อนนะสิ ฮืออออออออออ


ตามไปอ่านฮาวทูได้ที่นี่

เป็นไงบ้างจ๊ะสำหรับ How To แต่งหน้าไปมหาลัย หวังว่าจะมีประโยชน์กับชาวจีบันนะค๊าาาา~ ก่อนจากกัน...ขอส่งใจดวงโตๆ ให้ #Dek64 และ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ทั้งหลาย ให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิดไปได้ด้วยดีนะจ๊ะะะะะ


สู้ๆ! ค่ะ