เคล็ดไม่ลับ กู้ผิวหน้าพังๆ ให้กลับมาเด้ง สวยใส ฉ่ำน้ำ แลดูอ่อนเยาว์ได้ไม่ยาก

55 20

ฮัลโหลลลแยมมมาแล้วค่าาาาา….ช่วงนี้  เป็นช่วงที่หลายคนยังต้องกักตัวอยู่บ้าน เป็นช่วงเวลาชีวิตที่เปื่อยๆ เหมือนกันใช่ไหมทุกคนน แยมเองก็เป็นหนึ่งคนที่อยู่บ้าน นอกจาก WFH แล้ว มันออกไปไหนมาไหนไม่ได้ ช่วงนี้มันว่างมากอ่ะ ถ้าอยู่บ้านนานๆ แบบนี้  สิ่งที่ช่วยให้แยมแก้เบื่อ แก้เซ็งได้ ก็จะมีกิจกรรมหนึ่ง ก็คือ การดูหนัง ดูซีรี่ย์ใน NetFlix ซึ่งตัวแยมเอง ถ้าได้ดูหนังสักเรื่อง ซีรี่ย์สักตัว เรียกว่าแยมดูถึงขั้นว่า บางเรื่องติดดูซีรี่ย์หนักมากก นอนเช้าแทบทุกวันเลย ขอบตานี่คือ ไม่ไหว  มากไปกว่านั้น ผิวหน้าแยมก็จะเริ่มกลับมาดูโทรม และหมองคล้ำ ทั้งสิวขึ้น ปัญหารอยดำ หน้าเหี่ยวแห้ง ผิวคล้ำแบบไร้ชีวิตชีวาสุดๆ  ล่ะนี่ตัวเองส่องกระจกบางทีจนต้องตกใจอ่ะ ทำไงได้  แบบนี้ต้องเร่งบำรุงฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมาสู่สภาพเดิมให้ไวที่สุด เรียกว่าต้องหาตัวช่วยเพิ่มแล้วแหละ ไม่งั้นกลายเป็นนังเหี่ยวแน่ >< แง๊

ซึ่งนอกจาก เซรั่มบำรุงผิวหน้า ครีมบำรุง สารพัดยี่ห้อ สารพัดแบรนด์ ที่แยมใช้เป็นประจำแล้ว แยมยังต้องหาตัวช่วยเสริมเพิ่มเติมแบบเร่งด่วนสุดๆ ซึ่งก็โชคดีที่แยมใช้มาส์กหน้าเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวหน้าเป็นไอเท็ดมเด็ด สำคัญๆ อยู่ก่อนแล้ว หลายๆ ตัวอยู่แล้ว ซึ่งมันช่วยได้ดีระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก็เลยมองหามาส์กหน้าตัวไหนที่เค้าว่าดี ที่เค้าว่าเด็ด ก็ต้องลอง แต่การลองของเรา ไม่ได้ลองแบบหนูทดลองยานะ ต้องดูที่มาที่ไป ดูแหล่งขายว่า เค้าเป็นใครมาจากไหน จนได้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หนึ่งในมาส์กหน้าไอเท็มเด็ด  ที่ตอนนี้แยมแนะนำเลยว่า ใครกำลังเครียดกับปัญหาผิวหน้า ผิวหน้าโทรม หน้าพังแล้วอยากกู้ผิวหน้าให้กลับมาดีขึ้น สวยปังๆ แบบไวไว ต้องลองเลย !!! รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นั่นคือเจ้าตัวนี้  ID.AZ Face Fit Plaster Mark เป็นมาร์คโคลนแบบใหม่จากเกาหลี (ติ่งเกาหลีแบบเราไม่พลาดที่ต้องซื้อมาใช้) ตัวนี้ได้รับการคิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รู้จักกันในชื่อโรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรายการ Let Me In Thailand ฉะนั้นบอกเลยว่าแค่อ่านดูก็อยากใช้มากๆๆ ต้องดีมากๆ แน่เลยย (ช่วยนี้แยมอินกับซีรี่ย์อยู่ เกาหลีๆ แบบนี้ชอบเลย) 


แผ่นมาส์กโคลนตัวนี้ คิดค้นขึ้นมาเพื่อย่นระยะเวลาการดูแลผิว แก้ปัญหาสารพัดผิวหน้าที่สาวๆ หลายๆ คนรู้กันดี ยิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอย ร่องลึก รอยดำ ผิวหน้าดูไม่สดใส เริ่มมาเยือน ตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้าของเรากลับมากระชับเต่งตึงได้ง่ายๆ  เพียงแค่มาส์กหน้าทิ้งไว้เป็นเวลา 20-30 นาที แล้วค่อยๆลอกแผ่นมาร์กออก จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ตามปกติ หลังจากใช้ไปแค่ 2 แผ่น รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้น และด้วยนวัตกรรมการดูแลผิวเฉพาะจากทางแบรนด์ เรียกว่าเห็นผลรวดเร็วราวกับเราได้เข้าคอร์สเจ้าสาว นอกจากจะช่วยเรื่องผิวกระชับเต่งตึงแล้ว เจ้าแผ่นมาร์กตัวนี้ยังช่วยการกระชับรูขุมขนบนผิวหน้าของเราให้เล็กลง ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น  และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำ ทำให้ใบหน้าของเราดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีขึ้นไปอีกด้วย  


มาส์กตัวนี้เค้าแนะนำว่าควรใช้เพียง 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งตอนที่แยมสั่งมา 1 กล่องมี 4 ซอง ใช้ได้ 1 เดือนพอดี ตอนแรกก็แอบคิดว่ามันจะจริงหรอ??? ก็เลยลองสั่งมาแค่กล่องเดียว ตอนนี้รู้สึกว่าน่าจะต้องซื้อซ้ำเรื่อยๆแล้วล่ะ เพราะมาส์กเค้าเริ่ดมาก แซงหน้าทุกมาส์กที่แยมใช้ทุกคืนไปแล้ว นาทีนี้ต้องยกให้ ID.AZ Face Fit Plaster Mark คือ No. 1 มาร์กหน้าของแยมไปเลยจ้า



จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าก่อนมาร์กของแยมมีรอยสิวและดูหมองคล้ำ หลังมาร์กโคลนแค่ 20 นาที หน้าแยมดู Fresh ขึ้นมาก ดูสดใสและกระจ่างใสขึ้นเลย แยมปลื้มมากกก ปลื้มฝุดๆๆๆ 


ส่วนประกอบหลักและส่วนผสมของ  ID.AZ Face Fit Plaster Mark 

-  มาส์กตัวนี้ เส้นใย Asahi Kasei Belize Fabric มีคุณสมบัติติดแน่นไปกับผิว 

- ปลาสเตอร์ (Calcium Sulfate) ที่ช่วยเคลือบผิวไว้ชั่วคราว มอบความกระชับเต่งตึงให้แก่ผิว 

- โคลน (Bentonite : เบนโทไนท์ , kaolin : ดินขาว/ดินเกาลิน) ช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและจัดการเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวสะอาดใส



แต่จะบอกก่อนเลยว่ามาร์สโคลนตัวนี้เค้ามีส่วนประกอบหลักจากเส้นใย Asahi KaseiBelize Fabric จะทำให้ติดแน่นกับผิวหน้าของเราเป็นพิเศษทุกครั้งที่เราทำการมาส์กหน้า เพื่อให้ผิวเราได้รับการบำรุงที่เต็มประสิทธิภาพ แยมแนะนำว่าก่อนใช้  ให้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดด้วยการเช็ดโทนเนอร์  เพื่อปรับสภาพผิวก่อนหรือทาเจลบางๆ ก่อนก็ดีนะคะ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ยังไงลองใช้ตัวเอสเซนส์หรือเจลที่อยู่ในแผ่นมาร์กทาที่ท้องแขนเพื่อทดสอบอาการระคายเคืองก่อนนะคะ เพราะมาร์กตัวนี้มันเข้มข้นมาก คนที่ผิวแพ้ง่ายต้องระวังนิดนึง เมื่อมาร์กหน้าครบ 20 นาที ก็ให้เราลอกแผ่นมาร์กอย่างเบามือ  แล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น แล้วจะบำรุงผิวหน้าของเราด้วยครีมหรือเซรั่ม ลงสกินแคร์ ต่างๆ เพิ่มเติมก็สามารถทำได้ตามปกติเลยจ้า



สุดท้ายนี้แยมว่ามันดีมากๆ เลย สำหรับมาส์โคลน ID.AZ Face Fit Plaster Mark ตัวนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มดีๆ ที่แยมใช้แล้วกับตัวแยมเอง รู้สึกประทับใจมาก จนแอบเอามากระซิบและบอกต่อเพื่อนๆ หลายๆ คนที่อาจจะยังเครียดและกังวลกับสารพัดปัญหาบนผิวหน้าของเรา เรียกว่าเหมาะสุดๆ กับคนที่อยากดูแลผิวแบบเร่งด่วน ใช้แค่อาทิตย์ละครั้ง  ผิวก็กลับมาเต่งตึงยกกระชับ ลดเลือนริ้วร้อยบนใบหน้า แถมช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ตอนนี้แยมซื้อตุนเก็บไว้เพิ่มเป็นทีเรียบร้อยแล้ว เพราะเป็นไอเท็มบำรุงผิวแบบง่ายๆ ที่ต้องมีติดบ้านของแยมในช่วงนี้เลยค้าาา….ทุกคนน


ส่วนครั้งหน้า ถ้าแยมมีของดีของเด็ดอะไรมาฝากเพื่อนกันอีก แยมจะรีบมาอัพเดทเพื่อนๆ ให้ได้ทราบกันทั่วหน้าอีกครั้งอย่างแน่นอนจ้า….วันนี้แยมขอตัวไปก่อนนะจ๊ะ ช่วงนี้เพื่อนๆ ทุกคนก็กักตัวกันอยู่ที่บ้าน อย่าพึ่งออกไปไหนมาไหนกันด้วยนะ รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอด้วยนะจ๊ะ บะบายจ้า




Nidchanan Pakdeewut

Nidchanan Pakdeewut

Hey guy my name's YAMNIDCHA
nice 2 meet u <3

FULL PROFILE