ร้านกาแฟสายเขียว (ธรรมชาติ) ฟาร์มสุข Market cafe

48 14

สวัสดีทุกคนค่ะ วันนี้เดียร์มีร้านกาแฟสายธรรมชาติมาฝากทุกคน แปะไว้เป็นโลเคชั่นสำหรับคนที่กำลังมองหาร้านกาเเฟดีๆ สักที่สำหรับนั่งทำงาน และถ่ายรูปสวยๆ ตอนหมดโควิด ก็อย่างที่รู้แหละโควิดตัวดีทำให้เราออกไปไหนก็ลำบาก หวาดระเเวง กลัวไปหมด อยู่แต่ห้องออกไปเที่ยวไหนไม่ได้ แล้วร่างกายมันก็โหยหาบรรยากาศการท่องเที่ยว และร้านกาแฟกับขนมหวาน อย่างเช่นเค้กฉ่ำๆ หรือบานอฟฟี่ละมุนๆ เหลือเกิน มากกว่านั้นคือต้องการรูปสวยๆ เพราะไอจีเงียบเหงาไร้รูปจะลงมานานซะเหลือเกิน  ยิ่งชีวิตในวันหยุดนั้นมันว่าง และเบื่อสุดๆ 555+ เราเลยได้แต่นั่งขุดรูปเก่าๆ มาเขียนเล่าสู่กันฟัง

 เเละร้านกาแฟที่เดียร์อยากแนะนำในวันนี้ก็คือร้าน ฟาร์มสุข Market cafe ค่ะ อยู่ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เป็นร้านที่ตกแต่งไปด้วยพืชพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ให้บรรยากาศแบบนั่งจิบกาแฟชมนกชมไม้อยู่สวนหลังบ้านอะไรประมานนี้ มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor บรรยากาศภายในร้านร่มรื่นดี ที่นั่งโซน Outdoor ก็ไม่ร้อนค่ะ มีน้ำพุเล็กๆ กรุบกริบๆ มีมุมถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ ค่อนข้างเยอะ ส่วนมากก็เป็นแบบธรรมชาติๆ นั่นเอง

      ถ้าใครมีโอกาสผ่านมาทางอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และกำลังมองหาร้านกาแฟชิลล์ๆ พร้อมที่ถ่ายรูปเก๋ๆ ก็แวะมาร้านฟาร์มสุข Market cafe ได้นะคะ อาหารเเละเครื่องดื่มอร่อย มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง ทั้งนม กาแฟ น้ำผลไม้ อาหารคาวและหวาน แบบสปาเก็ตตี้ สเต็ก ฯลฯ ก็มีค่ะ แต่ละอย่างราคาไม่เเพงด้วยค่ะ

นอกจากนี้บริเวณรอบๆ ร้านยังมีร้านขายต้นไม้ มีไม้ดอก ไม้ประดับ พันธุ์ไม้ต่างๆ เยอะเเยะมากมายเลยค่ะ ถ้าใครเป็นสาวกต้นไม้ต้องถูกใจเเน่นอนค่ะ ออกจากร้านกาแฟอิ่มๆ ก็มาเดินดู เดินช็อปต้นไม้ต่อให้ท้องย่อยได้เลย อิอิ ร้านอยู่ตรงอุทยานเทคโนโลยีเกษตร มหาวิทยาลัยขอนแก่นนะคะ หาไม่ยากเลย หรือสามารถเปิด GPS นำทางมาได้เลยค่า 

                

ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่ร้านอาหารเเละร้านกาแฟ รวมถึงที่กินที่เที่ยวต่างๆ เยอะมากๆ ไว้เดียร์จะมาเขียนรีวิวแต่ละที่ให้อ่านกันเรื่อยๆ นะคะ สุดท้ายนี้ก็ฝากทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยน๊า ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเปลี่ยนแปลง รวมถึงโควิด-19 ที่ยังไม่มีท่าทีว่าจะซาลงเลย อย่าลืมใส่เเมสและพกเจล/สเปรย์แอลกอฮอล์เวลาออกไปข้างนอกกันด้วยนะคะ ^^



Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE