ผิวของฉันก็มีความหมาย! รวม 5 วิธีดูแลผิวจากชาวจีบันเมื่อไม่แต่งหน้า

50 14

"การ แต่งหน้า ลงบนหน้า ก็เหมือนกับการระบายสีบนผืนผ้าใบ การเลือกสีที่ดีก็สำคัญ แต่การดูแลผืนผ้าใบให้ใช้การได้อยู่เสมอก็สำคัญไม่แพ้กัน"

บ๊าย บายยย จันทร์ถึงศุกร์ และ สวัสดี เสาร์ อาทิตย์ ! ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาวจีบันหลายคนก็คงออกจากบ้าน แต่งหน้ากันอย่างเต็มที่ แต่อย่าลืมว่าผิวหน้าเรา ก็ต้องได้รับการดูแลบ้าง เรารู้ว่าผิวมีความหมายสำหรับชาวจีบันแน่นอน งั้น วันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ เราพักการแต่งหน้า แล้วมาหน้าสดกันมั้ยคะ~~



เพื่อให้ผิวได้มีเสรีภาพอย่างเต็มที่ เราเลยรวบรวม 5 วิธีดูแลผิว สุดเริ่ด ! จากชาวจีบัน ให้ทุกคน ทุกสภาพผิว เป็นทางเลือกในการดูแลผิว สำหรับสุดสัปดาห์นี้ จะมีวิธีไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าาา~~

ใช้ผิวฉ่ำเข้าสู้สิว ! โดย คุณ Poppy Hawkk

คุณป๊อปปี้ มาพร้อมกับ 5 ขั้นตอน พิชิตสิว ภายใน 15 นาที พร้อมออกจากบ้านสวยๆ ด้วยการ บูสผิว ให้ชุ่มชื่น ต่อด้วย มาสก์หน้า ให้ผิวฉ่ำ โดยวิธีนี้จะเน้นเติมน้ำให้ผิวดูอิ่ม สุขภาพดี ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของผิวสุขภาพดี แถมช่วย แต่งหน้าติดทน ขั้นตอนสุดท้าย เมื่อผิวฉ่ำแล้ว ชาวจีบัน อย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะ สำคัญมาก !

ทากันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ! โดย คุณ Piyanart Rodpaewparn

เพราะแสงแดดแฝงตัวอยู่ทุกที่ ต่อให้อยู่บ้านก็อย่าชะล่าใจ ควรทากันแดดเป็นประจำอยู่เสมอ นอกจากจะช่วยรักษาใบหน้าของเราจาก UV แล้ว กันแดดยังเป็นเหมือนเบส ตัวช่วยให้แต่งหน้าติดทนอีกด้วยนะเออ~

อย่าละเลยรอบดวงตา ! โดย คุณเบนซ์ Benzchali

ชาวจีบันคนไหน ทำงานหนัก จน นอนดึก นอนน้อย (หรือแอบปาร์ตี้มา) ยกมือขึ้น ! ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะคุณเบนซ์มาแชร์วิธีบำรุงใต้ตาให้ชาวจีบันได้ตำตามกันแล้ว ! บำรุงใต้ตา ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน นะคะ ต่อไปนี้ นอนน้อยแค่ไหน ดวงตาก็ยังสดใสได้แน่ๆ ค่าา

มาสก์หน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ! โดย คุณ niin

น่าสนใจมากกก กับ วิธีมาสก์หน้า D.I.Y. ที่ประหยัด และ ทำเองได้ง่ายๆ เพียงมาสก์หน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว บำรุงผิวผ่อง ยิ่งสูตรที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบนี้ ใช้แล้ว เหมือนสปาใบหน้าในวันหยุด ตื่นมาเช้าวันจันทร์ พร้อม แต่งหน้า แน่นอนค่ะ !

คลิกเพื่อดู D.i.Y. มาร์คหน้า ลดสิว สูตรธรรมชาติ ตัวเด็ดใน 7-11

ดูแลดวงตาให้ตรงจุด ! โดย คุณเกล Punnapa Kevanon

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ! แต่ ปัญหารอบดวงตามีมากเหลือเกิน~~ เราจึงต้องรักษารอบดวงตาให้ตรงจุดนี่สิ ชาวจีบันไม่ต้องกังวล เพราะคุณเกลได้แนะนำวิธีดูแลรอบดวงตาไว้ให้เราแล้ว ทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอบดวงตา ลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ ปังสุด ! ดวงตาสดใส แต่งหน้าไม่มีสะดุดแน่นอน
(แต่ถ้าใครใต้ตาคล้ำจากภูมิแพ้ แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอนะคะ )

ขอบคุณชาวจีบันนิสต้าทุกคนมากๆ เลยนะคะ ที่มาแชร์วิธีดูแลผิวหน้าเด็ดๆ ~~ ใครมีวิธีพักหน้าสุดปัง อยากแชร์ให้ชาวจีบัน มาเม้าๆ กันข้างล่างได้เลยน้าาา หรือถ้ามันปังจนต้องกรี๊ด กดตุ่มเขียนกระทู้ ได้เลยยยยยย เราพร้อมแชร์อยู่นะ อิอิ ตอนนี้ขอลาไปโบก สกินแคร์ ก่อนนะค๊าาาาาา~~ Happy Weekend ค่ะ !