จบปัญหาคนนอนไม่พอ ขอบตาดำ หน้าหมองคล้ำ ด้วยครีมตา ทาหน้า Rojukiss White Peptides Eye for face cream

44 13
Hello สวัสดีทุกคน วันนี้เบนซ์มีไอเทมเด็ดที่พึ่งออกสูตรใหม่ล่าสุดมาอวดกัน นั่นก็คือครีมตา ทาหน้า ของ Rojukiss  ที่ว้าวเพราะมันเป็นครีมบำรุงที่แก้ปัญหาผิวได้ทั้งรอบดวงตาและใบหน้า คือมันดีงามตรงที่เราสามารถใช้ 1 หลอด บำรุงได้ทั้งหน้าในหลอดเดียว สะดวกพกพา ไม่ต้องแยกนี่สำหรับตานะ นี่หน้านะ ยุ่งยากไปหมด โดยเฉพาะตัวนี้
มาดูวิธีใช้กันค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาจะเห็นได้ว่าเนื้อแบบ soft cream สีขาว ออกมา จะเห็นได้ว่า เนื้อครีมบางเบา มีความเกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวได้ดีเลย ไม่มัน ไม่เยิ้ม  
หลังจากล้างหน้า ซับหน้าให้แห้งเรียบร้อย ถ้าใครมีขั้นตอนพรีเซรั่มก็บำรุงตามปกติได้ ส่วนใครไม่มีก็ลงครีมได้เลยค่ะ แตะเบาๆ ตามบริเวณ รอบดวงตาและรอบใบหน้า ทาเกลี่ยให้ทั่วแล้วนวดเบาๆ นะคะ จากนั้นลงกันแดด สู่ขั้นตอนแต่งหน้าได้เลย ก็คือจะมี ส่วนก่อนนอนเราก็ลงครีมตัวนี้ได้เลยเช่นกันนะจ้ะ ทาทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ผิวสวย แบบสาวเกาหลี นะคะ อ้อ แล้วหาซื้อได้ง่ายมากๆ ค่ะ ที่ วัตสันเป็นแบบหลอดแบบที่เอามาให้ดูวันนี้ จะเป็นขนาด 30 ml ราคา 449 บาท ซึ่งเราว่าใช้ได้นานอยู่นะ ช่วงนี้ใครไม่อยากไปห้างก็ช้อปออนไลน์กันได้นะ วัตสันออนไลน์ก็มี หรือจะสั่งผ่าน official shop ของโรจูคิสเลยก็ได้ มีทั้ง website กับ Lazada/ Shopee ตามสะดวกจ้า หรือถ้าใครอยากลองก่อนหรืองบน้อยไปลองแบบซองที่เซเว่นปากซอยบ้าน
ก็มีวางจำหน่ายแล้วนะคะ ราคาซองละ 49 บาท เท่านั้น ทุกคน อันยองงงงงง 🥰


Benzchali

Benzchali

FULL PROFILE