หน้าใส บอกลาสิว ด้วยงบ ไม่เกิน 150 บาทได้ถึง3 ตัวช่วย… เป็นไปได้ by Amherb 😱

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆ เจอกันกับข้าวอีกแล้วนะคะ💓💁🏻‍♀️และแน่นอนว่าข้าวมีสิ่งที่ว้าวและดีมาแนะนำอีกเช่นเคยค่ะ เนื่องจากข้าวยังเป็นนักศึกษาค่ะ ของที่เลือกใช้เนี่ยจะต้องมั่นใจว่า ราคาดี สมเหตุสมผล และต้องดี!!   และช่วงปิดเทอมแบบนี้เนี่ย อากาศประเทศไทยร้อนมากกกก แน่นอนว่าหน้ามันเยิ้ม สิวก็มา หน้าก็ดูไม่สดใสเลยยย จนพี่ที่รู้จักแนะนำผลิตภัณฑ์ของ AM HERB บอกว่า “ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียวจบทุกขั้นตอน” อ้าวว เรายิ่งเป็นคนสรรหา ชอบลองอยู่แล้วล่ะสิ รออะไร ซื้อมาลองเลยค่ะ!!!! 
อะทุกคน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แค่สามซองนี้ จะกู้หน้าโทรมของเรา ได้แบบหายขาด มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ
ตัวนี้นะคะชื่อว่า Am Herb Ginseng Micella Cleansing Water เป็นตัวที่ข้าวใช้เป็นอันดับแรก เพื่อที่จะคลีนหน้าเราจากสิ่งสกปรกทั้งหลาย ก่อนจะเริ่มขั้นตอนการบำรุงค่ะ ตัวนี้ใช้ได้ทุกสภาพผิวนะคะ เพราะปราศจาก น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอลล์ สี สารทำให้เกิดฟอง (SLS) และ ซิลิโคนค่ะ เพราะฉะนั้นผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลยย
ด้วยพลังMicellar จะทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็ก สามารถดูดเมคอัพ ครีมกันแดด และมลภาวะต่างๆออกจากผิวของเราได้อย่างหมดจดค่ะ เพื่อนๆดูสิคะ นี่เป็นรองพื้นแบบกันน้ำ Ginseng Micellar ตัวนี้เอาอยู่จริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ครีมบลัช ลิปแมท รองพื้น อายไลเนอร์แบบกันน้ำ ตัวนี้ปาดทีเดียวฟาดเรียบอะสะอาดหมดจด....ไม่พอ
     ต่อที่สองยังบำรุงอีกด้วย อย่างแรกคือ ลดเลือนริ้วรอยจาก Ginseng หรือรากโสม ที่เป็นตัวเด่นของซองนี้เลยค่ะ  สาม! สร้างความแข็งแรงให้กับผิวด้วยการเติมคอลลาเจนที่ผ่านการ Hydrolyzed  สี่! ลดการเกิดสิว ฆ่าเชื้อสิวด้วย Centella Asiatica  ห้า! มี antioxidant ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ กระชับรูขุมขนจาก witch hazel  และสุดท้าย!! ยังเติมแร่ธาตุให้กับผิวด้วย Korea deep sea water  คุ้มค่ามากกกก ใช้ดีมากๆค่ะเราอยากแนะนำสุดๆเลย
เพื่อนๆคะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ในราคา39 บาท ซึ่งข้าวใช้และกลิ่นหอม ไม่แสบหน้าเลย  อยากรู้ว่าทางแบรนเอากำไรไหมเนี่ยย ข้าวให้ 10/10 เลยค่ะ 🌟🌟🌟🌟🌟  
ขั้นตอนที่สองเนี่ย เราก็เริ่มการบำรุงเลยค่ะ
  ข้าวบำรุงด้วย Am Herb กระชายขาว Whitening Cream ค่ะ  ตื่นเต้นกับสารสกัดตัวนี้มากค่ะ เพิ่งเคยได้ยินว่ากระชายขาวเอามาบำรุงผิวหน้าได้ด้วย อย่างที่บอกข้าวมีปัญหาเรื่องหน้าหมอง และรอยสิวต่างๆ  ซึ่งตัวนี้ช่วยได้ตรงจุดมากค่ะ และเหมือนเดิมค่ะ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะปราศจาก พาราเบน และน้ำมันแร่ค่า
เนื้อครีม จะเป็นเจลใสๆแบบนี้นะคะ ซึมเข้าผิวเร็วมากก ไม่เป็นคราบหรือหนักหน้าเลย  
    ด้วยสารสกัดจากกระชายขาวตามชื่อ จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ใครมีรอยสิว จุดด่างดำต่างๆแนะนำมาก แถมยังมีสารสกัดจากกะเพราแดงที่เป็น antioxidant กระชับรูขุมขน บอกเลยว่าตัวช่วยให้ผิวกระจ่างขึ้นมาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็น Gigawhite วิตามินบี3 อัลฟ่าอาบูติน มาแน่นๆจุกๆในซองเดียวเลยค่ะ  
ข้าวชอบตัวนี้มาก เพราะเห็นผลจริงๆ ในราคา 49 บาทอะทุกคน!! เป็นตัวบำรุงที่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม ไม่เหนียวหน้าด้วย อยากให้เพื่อนๆลองกันมากๆค่ะ เอาไป 5 ดาวเต็มเลย!!🌟🌟🌟🌟🌟  
และตัวสุดท้ายย ตัวเด็ดของเราเลย !! คือ Am Herb Acne Clear Gel  เป็นยาแต้มสิว ที่ทาคืนเดียว ตื่นมายุบ !! งงมากแม่ ราคา 49
   หน้าตาน้องจะซองสีเขียวเนื้อเจลสีส้มแบบนี้ค่ะ ทีเด็ด อยู่ตรงที่ น้องซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญ สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกก็ไม่ทิ้งรอยไว้คะ ตัวนี้เนี่ยมีสารสกัดจาก ต้นเลือดมังกรช่วยสมานแผลหลังสิวยุบด้วย ลดการเกิดรอยแดงต่างๆ ข้าวใช้แล้วสิวหายขาดจริงๆ ไม่เลี้ยงไข้ ไม่กลับมาขึ้นซ้ำตรงที่เดิม และไม่ทิ้งรอยแดงไว้ด้วยค่ะ  ตัวนี้ว้าวมากค่ะข้าวแนะนำ ! 
คือช่วงไหนอยู่บ้านต้องซื้อตุนไว้เลยค่ะ ตัวนี้ใจข้าวให้เต็มเลย 🌟🌟🌟🌟🌟 แต่เผื่อเพื่อนๆคนไหนไม่ชอบกลิ่นสมุนไพร เพราะตัวนี้เนี่ยกลิ่น ธรรมชาติเต็มๆค่ะ ❤️  
 นี่ค่ะ กล้องสด no filter หลังจากใช้ได้ 3 อาทิตย์ หน้าใสขึ้นมากๆ รอยสิวจางลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวเนียนละเอียด ลูบแล้วเนียนสมูทมากๆ  แนะนำจริงๆ สำหรับใครที่มีงบจำกัด เราก็สวย ผิวดีได้ค่ะ!! 💗✨✨ สรุปแล้วข้าวชอบทุกตัวเลยค่ะ เลยมารีวิวให้เพื่อนๆ ดู และเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบนี้ต้องใช้ต่อยาวๆ มีของถูกและดีแบบนี้ต้องบอกต่อ!  
ติดตามข้าวกันได้เรื่อยๆนะค้า หรือใครใช้แล้วเป็นยังไงคอมเม้นบอกกันได้ค่ะ🥰 Ig: pkpkwan  


Ploykwan Reungkanoksed

Ploykwan Reungkanoksed

FULL PROFILE