คลีนซิ่งที่จบทุกเมคอัพ SRICHAND skin refining micellar cleansing water 💦 ลบให้โล่งลืม✨

52 22
WITH <strong>Srichand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับชาวจีบัน💙 วันนี้บอมจะมาลบหน้าโชว์ทุกคน ด้วยคลีนซิ่งตัวใหม่ของ SRICHAND จากกระทู้ล่าสุดที่แต่งลุคน้ำตาลทอง ทุกคนจะเห็นว่าเมคอัพแน่นมาก โดยเฉพาะบริเวณรอบๆดวงตา ที่จะลบออกยากมาก 



𝐒𝐑𝐈𝐂𝐇𝐀𝐍𝐃 𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐑𝐞𝐟𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐢𝐜𝐞𝐥𝐥𝐚𝐫 𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫 💦
คลีนซิ่งวอเตอร์ ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง เช็ดได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปาก พร้อมยังมีนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ไมเซล่า จะทำงานเป็นแม่เหล็กเข้าดูดจับเมคอัพ และขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า✨ 

  • ℂ𝕝𝕖𝕒𝕟𝕤𝕖 ทำความสะอาดด้วย micellar technology และ moringa seed extract

  • ℙ𝕣𝕠𝕥𝕖𝕔𝕥 ช่วยปลอบประโลมผิวจาก tea tree oil🌿

  • 𝔼𝕩𝕗𝕠𝕝𝕚𝕒𝕥𝕖 ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใสด้วย honey ferment filtrate 🍯

  • ℕ𝕠𝕦𝕣𝕚𝕤𝕙 ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล ไม่ทำให้แห้งกร้าน🌾

💦ครึ่งหน้าบอมเช็ดโดยใช้สำลีแค่แผ่นเดียวเท่านั้น ประสิทธิภาพการทำงานของคลีนซิ่งคือปังมากๆ ตอนเช็ดไม่แสบผิว เช็ดเครื่องสำอางออกหมด แม้แต่มาสคาร่าที่กันน้ำเช็ดออกยาก ลิปแมท ก็ยังเช็ดออกได้ง่ายๆ แค่แปะค้างไว้ที่ตาไม่เกิน10วินาที แล้วเช็ดออก✨ 

💦เช็ดทั้งหน้าบอมใช้สำลีหมดไปแค่ 2แผ่น ใช้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ลบออกหมดจริงๆ แล้วผิวหน้าก็ยังดูชุ่มชื่นอยู่ ไม่แห้งกร้าน คลีนซิ่งตัวนี้ยังปราศจากพาราเบน , แอลกอฮอล์ , มิเนอรัล ออยล์ และสารแต่งสี คนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะครับ✨

📍Srichand Skin Refining Micellar Cleansing Water💦 ขนาด 300 มล. ราคาเปิดตัวเพียง 199 บาท (จากปกติ 219 บาท) ดูจากปริมาณที่ได้กับราคาคือคุ้มมากๆ โปรนี้จะมีถึง 31 พ.ค. 64 รีบๆไปตำกันเลยน้าทุกคน😆 


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE