แกะถุงผู้โชคดีจาก Sephora Spring Press Day 2021 ! ได้อะไรบ้าง มามุงงงงง

56 31
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนน เนื่องจากว่าตั้งแต่เดือนที่แล้วเราเข้าเว็บ Sephora เพื่อจะไปซื้อของ แล้วเห็นว่าเค้ามีกิจกรรมให้ตอบแบบสอบถาม เพื่อลุ้นรับสินค้า Spring Press Day 2021 ค่ะ เลยขอแวะไปสักหน่อยก่อนช้อป และสรุปแล้วเราได้เป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลค่ะ กรี๊ดมากกกกก ตอนนั้นคือทาง Sephora โทรมาแล้วจัดส่งผ่านแมสมาเลยทั้งถุง ดีใจมากกก ฮ่าาาา (เราได้ของมานานแล้ว พึ่งจะได้มารีวิว)

และนี่คือของทั้งหมดที่เราได้มาค่ะ ตาลุกวาวมากกกกกกก เป็นคอลเลคชั่นใหม่ของ Spring Press Day 2021 ทั้งหมดเลยค่ะ เป็นสินค้าของ Sephora เลย

ชิ้นแรกคือ NUDESTIX NUDESKIN 3-Step: Citrus Renew Set for Makeup (850.-)


เป็นผลิตภัรฑ์สินค้าแบบไซส์พกพาค่ะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้เดินทางไปไหนเลย ก็ใช้ที่บ้านสวย ๆ 555555 เค้าจะมีให้ทั้งหมด 3 ชิ้นในกระเป๋าใส คือ

  • LEMON-AID DETOX & GLOW MICRO-PEEL สครับผิวที่ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างสะอาดหมดจด สูตรที่มีส่วนผสมของเอนไซม์พาเพอิน, แอปเปิล ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน มีสารสกัดจากทับทิม, วิตามินซี, Lemon Peel Oil ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส

  • CITRUS-C MASK & DAILY MOISTURIZER ครีมมาส์กผิวแบบไม่ต้องล้างออก จริง ๆ เค้าบอกว่าสามารถใช้ได้ทั้งเช้าเหมือนได้บำรุงและใช้ไพร์เมอร์ในตัวเลย และก่อนนอนใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กได้เลยค่ะ มีส่วนผสมของ YUZU, TURMERIC

  • CITRUS CLEAN BALM & MAKE-UP MELT บาล์มสำหรับล้างเครื่องสำอาง มีส่วนผสมของ ORANGE, APPLE, ROSEHIP ล้างสะอาด แถมช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสดชื่น

SEPHORA COLLECTION Melting Cleansing Balm (660.-)


ตัวนี้ก็เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์แบบเนื้อบาล์มเช่นกันค่ะ สูตรอ่อนโยน ไม่ทำร้ายค่า pH ของผิว มีส้วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายคลอเรลลาขนาดเล็กและโพลีแซ็กคาไรด์ ที่ไม่ทำร้ายผิว หลังจากโดนน้ำตัวเนื้อเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมทันที ไม่ทิ้งความมัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจ้า

SEPHORA COLLECTION Face Sleeping Mask (380.-)


มาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออกสูตรลิ้นจี่ บางเบา มีส่วนผสมของลิ้นจี่ นมอัลมอนด์ พริกลีย์แพร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ตัวนี้เค้าบอกว่าใครที่ผิวแห้ง ผิวพังมาก ๆ ให้โบกหนา ๆ ตอนกลางคืน ตื่นมาตอนเช้าให้นวด ๆ ให้ซึมค่ะ ผิวจะฟู อิ่มมาก ๆ

SEPHORA COLLECTION Lip Sleeping Mask (290.-)


ลิปมาส์กแบบไม่ต้องล้าออก กลิ่นวานิลลาช่วยฟื้นบำรุงปากที่แห้ง เสีย ให้นุ่ม ตื้นขึ้น และชุ่มชื้นขึ้น

SEPHORA COLLECTION Pocket Palette สี: Warm Brown (620.-)


Pocket Palette น่ารักมั่กกกกก ได้เครื่องหมาย Clean At Sephora ด้วย อันนี้เป็นสี Warm Brown ค่ะ ออกโทนน้ำตาลๆ มีทั้งเนื้อแมท เนื้อชิมเมอร์ แต่งได้ everyday look เลยจ้า สีชัดแน่น ติดทนสุด พกพาสะดวกด้วย

และนี้ก็คือของทั้งหมดที่เราได้มาค่า แต่เนื่องจากว่าเราแกะใช้แค่พาเลทตา ชิ้นอื่นยังไม่มีโอกาสได้ทดลองใช้เลย กระทู้นี้เราเลยเอาข้อมูลคร่าว ๆ ของสินค้ามาบอกแทนค่ะ เป็นกระทู้ฟีลเห่อ และ UNBOX อะแหละ ไว้ถ้าเราได้ใช้เมื่อไรจะมารีวิวอีกรอบแน่นอน ใครสนใจ Collection นี้พุ่งตัวไปช้อปที่ Sephora ได้เลยค่าาาาา มีอีกเยอะ และมีอีกหลายสูตรเลย 


วันนี้เราขอตัวไปแล้วน้า บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE