ก็ว่าจะไม่ แต่ใช้จนต้องมารีวิว!

50 15

        ก่อนเข้าเรื่องขอบอก ณ ที่นี้เลยค่ะว่า ร้อยวันพันปีไม่เคยคิดจะมารีวิว

สรรพสิ่งใดๆ บนโลกนี้เพราะขี้เกียจ แต่! เพราะอะไรที่ทำให้ชะนีที่แสนจะขี้เกียจนางนี้ลุกขึ้นมาเขียนรีวิวได้ ก็เพราะเช้าวันนึงลืมตาขึ้นมาแล้วเหลือบไปเห็นกระปุกครีมที่ใช้หมด ถึงกับอุทานว่า โอเอ็มจี! ใช้หมดไป 5 กระปุกค่ะคุณขา ตกใจมั้ย ใช่ ตกใจค่ะ เพราะปกติเป็นคนที่ใช้ครีมหรือเซรั่มเดิมๆ ไม่เคยเกิน 3 กระปุก แต่อันนี้ชั้นใช้มาถึง 5 กระปุกได้เยี่ยงไร และนี่ก็คือเหตุผลที่ชะนีขี้เกียจลุกขึ้นมาเขียนรีวิว 

        นังตัวดีตัวนี้ก็คือ TRYLAGINA มาในรูปแบบกระปุกแดงฝาเฉียงแสนเก๋ ขอเล่าย้อนอดีตกาลหน่อยว่าที่มาใช้เซรั่มตัวนี้ได้เพราะแม่สั่งมา นางสั่งมาเซ็ตใหญ่ ได้มาประมาณ 5 กระปุกได้ แล้วช่วงนั้นหน้าแห้งมาก เวลาล้างหน้าเสร็จหน้าจะตึงๆ ไม่ได้ตึงโบนะคะ ตึงเพราะหน้าแห้งจ้ะ จนเดินไปบ่นกับแม่ต่างๆ นานา แม่เลยบอกว่างั้นเอาอันนี้ไปลองใช้มั้ย แม่ก็หน้าแห้งแต่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าดีขึ้น นี่ก็เลยลองสังเกตหน้าแม่ เออว่ะ หน้านางดีขึ้นนะ ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ผ่องขึ้นด้วย ริ้วรอยก็จางลง นี่ก็อะๆ ลองดู ใช้ไปใช้มาหมดไป 5 กระปุกแบบงงๆ จ้ะ งงจริงไม่จ้อ  (อ่ะพูดเยอะแล้วเข้าเนื้อครีมกับผลลัพธ์เถอะ 55555555)

       สำหรับ TRYLAGINA เนื้อเซรั่มมองจากภายนอกเข้มข้นมาก เข้มข้นแบบลองคว่ำก็ไม่หก ไม่ไหล ไม่เผละลงมาจ้ะ เริ่ด!  แล้วดูเหมือนจะเหนียวนะ แต่ๆๆๆ พอควักขึ้นมาเท่านั้นแหละ มึ้งงงงงงงงง มันดีย์มาก เป็นเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียว ไม่เหนอะ ไม่หนะเลย ซึมไว ทาง่าย ทาเช้า ทาเย็น โบกไปเยอะแค่ไหนก็ไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย เริด! แล้วพอใช้มาเรื่อยๆ คือรู้สึกว่าหน้านุ่มมาก รู้สึกว่ามันชุ่มชื่นอ่ะ เหมือนมันช่วยให้หน้าเรากักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น เพราะหลังทารู้สึกเลยว่าหน้ามันฉ่ำ หลังล้างหน้า หน้าก็ไม่ตึงประหนึ่งเชือกชักกะเย่ออีกแล้วจ้ะ ความเติมน้ำให้ผิว ความชุ่ม ความฉ่ำ ต้องยอมนาง แล้วอีกอย่างที่สัมผัสได้เลยคือผิวกระชับขึ้น หน้าก็กระจ่างใสขึ้น มันดีจริงไม่ใช่รักแท้ในคืนหลอกลวงแน่นอน ถ้าถามว่าอวยมั้ย อวยจ้ะ เพราะใช้จริง ชอบจริง ไม่งั้นไม่ใช้หมด 5 กระปุก

      เนี่ยแหละค่ะก็ว่าจะไม่ แต่สุดท้ายใช้จริง ดีจริง จนต้องมารีวิว สำหรับใครที่สนใจ TRYLAGINA อยากมีหน้าชุ่มฉ่ำ แตะหน้าเหมือนแตะน้ำ (เว่อร์แล้วหนึ่ง) สามารถไปสั่งซื้อได้ที่  Line @Trylagina หรือถ้าใครอยากโทรสั่งก็โทรที่ 1577 มีแอดมินคอยตอบและรับสายตลอดเวลาจ้า เอาล่ะ ตอนนี้เริ่มขี้เกียจแล้ว ขอรีวิวเท่านี้ละกันค่ะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าเมื่อฟ้าเปิดนะจ๊ะ 55555555555 


Ann_ ann

Ann_ ann

ชะนีขี้เกียจลุกมารีวิว
เป็นการรีวิวครั้งแรก อาจยังไม่ประทับจิตประทับใจ
แต่ยังไงฝากรีวิวไว้ในอ้อมใจทุกๆ คนด้วยนะค้า ^^

FULL PROFILE