Review: Cherchom Reed Diffuser, Siesta | หอมหวานไปกับเฌอฌม

53 14
WITH <strong>Cherchom</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้จะเน้นมาทาง diffuser เยอะหน่อยเพราะเป็นสิ่งที่ปรับอารมณ์ให้เข้าที่เข้าทางจากความวุ่นวายมากมายจากหลายสิ่งหลายอย่าง วันนี้เรามาแนะนำ "เฌอฌม" ค่ะ
เริ่มกันที่มุมมองของ decoration บ้าน ส่วนตัวเรามองว่าเป็น decoration ได้อย่างดี โทนสีไม้ตัดกับสีเข้มอย่างน้ำเงิน ทำให้วางไว้ในบ้าน modern สวยมากๆ วางไว้จุดไหนก็มุมบ้านก็อยากจะมองแล้วเชยชม แถมยังได้กลิ่นที่หอมออกมาอีก เป็นไอเท็มที่เราว่าวางไว้ในบ้านที่มีสีเข้มตัดจะสวยมากๆค่ะ
ตามมาด้วยเรื่องกลิ่น เราได้กลิ่น Siesta มา เป็นกลิ่นดอกอัลมอนด์หอมๆ จะมีความหวานเป็นหลัก แต่ไม่ได้หวานจนเลี่ยน เป็นความหวานที่ลงตัว สามารถเอามาวางไว้ในห้องทำงานได้ ไม่ก่อให้เกิดอาการปวดหัวแต่ทำให้ผ่อนคลาย และผลิตงานสร้างสรรค์ได้อย่างดี ถือว่าเป็นกลิ่นที่ friendly ไม่ฉุน ไม่เข้ม มีความผ่อนคลายและยังคงความหอมเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเข้ามาก็ต้องจดจำได้อย่างแน่นอนค่ะ
โดยรวมแล้วเราชอบกลิ่น Siesta มาก วางแผนว่าจะซื้อ oil ของเขามาเพิ่มด้วย และกลิ่นเริ่มต้นตัวนี้ทำให้เราอยากลองกลิ่นอื่นๆของเขาต่อ เพราะเขาทำออกมาได้ดีเลย ใครที่หา diffuser ที่หน้าตาดี วางไว้ในบ้านสวย กลิ่นช่วยผ่อนคลาย สร้างบรรยากาศได้ลงตัว เราแนะนำ เฌอฌม ให้อยู่ในลิสต์ที่จำเป็นต้องซื้อค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE