ชวนมาดูแลผิวช่วง Work From Home ด้วย Hanasol Fruity Set

56 24
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้หลายๆคนคงจะได้ Work From Home กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดอย่างรวดเร็ว และติดได้ง่ายขึ้นแบบนี้ ซึ่งต้องบอกว่าช่วง WFH ของเรานั้น ทำให้เราไม่ต้องเร่งรีบในตอนเช้า และตอนค่ำหลังจากกลับถึงบ้าน จึงทำให้มีเวลาได้ทาครีม และดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ อ่านถึงตรงนี้ทุกคนคงจะรู้ว่าในช่วงที่ออกจากบ้านไปทำงานเราไม่ได้ดูแลผิวกายเลย ใช่เลยค่ะทางเราละเลยมากในจุดนี้ ดังนั้นในช่วงที่ WFH ครั้งนี้จึงทำให้เราได้แก้ตัวกลับมาดูแลผิวอีกครั้ง และในการดูแลผิวนั้น เราได้ใช้  Hanasol Fruity Set   ที่เป็นกลิ่นพีช กับน้ำผึ้งค่ะ ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนชอบพีชกับน้ำผึ้งอยู่แล้ว เซ็ทนี้เลยเป็นกลิ่นที่ถูกใจเรามากค่ะ   เราขอพาทุกคนมาดูกันค่ะว่าในเซ็ทนี้จะมีผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้างนะ

Hanasol Peach & Honey Body Scrub

( ฮานาโซล พีชแอนด์ฮันนี่ บอดี้สครับ )

ปริมาณ 250 g. ราคา 129 บาท

ตัวนี้ถือเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิวเลยก็ว่าได้ เพราะตัวนี้เป็นสครับขัดผิวกาย ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราออก เพื่อเผยเซลล์ผิวใหม่ที่ดูเนียน และกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมค่ะ  ตัวนี้ยังมีความน่าสนใจตรงที่เม็ดสครับยังมาจากเมล็ดแอพริคอตธรรมชาติ จึงทำให้เวลาขัดจึงไม่บาดผิวค่ะ นอกจากนี้เนื้อสครับยังมีส่วนผสมอย่างวิตามิน B3   น้ำผึ้ง และสารสกัดจากชะเอมเทศ  ที่ทำหน้าที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดผิวหยาบกร้าน เติมความยืดหยุ่น  และช่วยความชุ่มชื้นกับผิว รวมถึงยังทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนละเอียดอีกด้วยค่ะ และจะบอกว่าสครับตัวนี้ไม่ได้มีแค่กลิ่นนี้กลิ่นเดียวนะคะ ยังมีอีก 2 กลิ่น คือ กลิ่น Aloe vera & Apple (กลิ่นว่านหางจระเข้และแอปเปิ้ล) และกลิ่น Mixed berries&Sakura (กลิ่นเบอร์รี่และดอกซากุระ) ใครชอบกลิ่นสไตล์ไหนก็ลองไปเลือกกันได้นะคะ

Hanasol Peach & Honey Body lotion

( ฮานาโซล พีชแอนด์ฮันนี่ บอดี้โลชั่น )

ปริมาณ 500 ml. ราคา 129 บาท

เมื่อสครับผิวแล้วขั้นตอนต่อไปก็คงหนีไม่พ้นการดูแลผิวโดยการทาโลชั่นบำรุงผิวนั่นเอง ซึ่งตัวนี้เป็นโลชั่นที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวนั่นเองค่ะ โดยโลชั่นตัวนี้มีสารสกัดจากพีชและน้ำผึ้ง รวมถึงวิตามิน B3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ  จึงช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเนียนนุ่มน่าสัมผัส  สิ่งที่ใช้แล้วสัมผัสได้คือเนื้อมีความซึมไว เมื่อทาแล้วไม่ได้ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเราว่ามันเหมาะกับอากาศร้อนๆในบ้านเราค่ะ นอกจากนี้โลชั่นตัวนี้ยังมีกลิ่น Aloe vera & Apple (กลิ่นว่านหางจระเข้และแอปเปิ้ล), กลิ่น Mixed berries & Sakura (กลิ่นเบอร์รี่และดอกซากุระ) และ กลิ่น Grape & Saffron (กลิ่นองุ่นและดอกแซฟฟรอน) ให้ได้เลือกตามความชอบของแต่ละคนด้วยนะคะ

Hanansol Peach & Honey Body Spray

( ฮานาโซล พีชแอนด์ฮันนี่ บอดี้สเปรย์ )

ปริมาณ 80 g. ราคา 129 บาท

ตัวสุดท้ายในเซ็ทแล้ว ตัวนี้เป็นสเปรย์บำรุงผิว ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติ โดยเป็นสเปรย์บำรุงที่ปราศจากแอลกอฮอล์ และสารกันเสียชนิดพาราเบนด้วยค่ะ ซึ่งมีกลิ่นหอมละมุนของพีชและน้ำผึ้ง และไม่ฉุนจนกลิ่นทำร้ายคนรอบข้างค่ะ  ตัวนี้เราจะพกไว้ฉีดระหว่างวัน หรือฉีดเวลาที่ต้องการความหอมค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีก 2 กลิ่นด้วยนะ คือ กลิ่น Aloe vera&Apple (กลิ่นว่านหางจระเข้และแอปเปิ้ล) และกลิ่น Mixed berries&Sakura (กลิ่นเบอร์รี่และดอกซากุระ) ค่ะ

วิธีใช้

1. ใช้สครับถูวนเบาๆให้ทั่วผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ควรใช้สครับผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์)

2. เมื่อสครับผิวและอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว เช็ดผิวให้แห้งและทาโลชั่นลงบนผิวให้ทั่วร่างกาย

3. ใช้สเปรย์ฉีดลงบนผิวในบริเวณต้องการ แค่นี้ก็เสร็จแล้ว พร้อม WFH แบบผิวนุ่มๆและหอมค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ จากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามตัวแล้ว ต้องบอกว่าชอบ เพราะหลังใช้มา 7 วัน ผิวดูไม่แห้งเหมือนเดิม ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น และสิ่งที่ชอบถัดมาก็คือกลิ่นมันเป็นกลิ่นที่กำลังดีแบบหวานละมุนๆไม่เลียน  ไม่ฉุน นอกจากนี้ยังชอบที่ทั้ง 3 ชิ้น มีราคาเบาๆสบายกระเป๋า น้องๆนักศึกษาก็สามารถซื้อได้ค่ะ



พิกัด CJ Supermarket ทุกสาขา , Facebook page Hanasol skincare, Line My Shop hanasol  และ Beauticool


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE