รวมลุคแต่งหน้า ปั๊วะ ปัง สไตล์นางงาม ที่ไม่มงจะงงมาก !

49 15

ขอเกาะกระแสนางงามอย่าง การประกวด Miss Universe 2020 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวาน เชื่อว่าสาวจีบันคงชูป้ายไฟ เชียร์สาวงามไทยอย่าง อแมนด้า ออบดัม กันอย่างสุดฤทธิ์ ที่ถึงแม้จะไม่ได้มง แต่ก็ผ่านเข้าสู่รอบ Top 10 อวดโฉมชาวโลกได้อย่างสง่างาม สมศักดิ์ศรีนางงามไทยมากๆ







ส่วนตำแหน่ง Miss Universe 2020 ตกเป็นของ Andrea Meza นางงามเม็กซิโก ที่สวยสมมงจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับเธอด้วยนะคะ

พอได้ดูเหล่านางงามเดินโชว์ตัวบนเวที เราเองก็อดไม่ได้ อยากสวยแซ่บ เดินสับๆ อินเนอร์มั่นใจ แบบนางงามบ้าง แน่นอนค่ะ เราเชื่อว่าใครๆ ก็เป็นนางงามได้ ! ก็เลยรวบรวม ลุคแต่งหน้า ปั๊วะ ปัง แปลงโฉมเป็นนางงาม ที่แต่งแล้ว ไม่มงจะงงมากกกกกกกกกกกกกก พร้อมแล้ว เตรียมเมคอัพ สกินแคร์ ให้พร้อม แล้วไปดูลุค แต่งหน้า สวยปังจากชาวจีบันกันเลยดีกว่าค่ะ :D

ลุค แต่งหน้า ตาม น้ำตาล ชลิตา MUT 2016 โดย คุณเนิส Nurseryus

How To แต่งหน้า แปลงโฉมเป็น น้ำตาล ชลิตา Miss Universe Thailand 2016 เรียกได้ว่าแต่งหน้าสไตล์นางงามที่แท้จริง คุณเนิสแต่งหน้าตามลุคที่น้ำตาลใส่ชุดไทยบนเวที Miss Universe โดยลุคนี้มีจุดเด่นที่ ตาสโมกกี้อาย และ ปากสีเข้ม เสริมดวงหน้าให้เด่นสุดๆ ไปเลย ต่อให้ไม่ได้เป็นนางงาม แค่แต่งหน้าตามกระทู้นี้ รับรองว่าองค์แม่ลง ไปไหนใครก็ทักว่าเพิ่งไปประกวดมิสยูนิเวิร์สมาแน่ๆ !



คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย แต่งหน้าตาม น้ำตาล ชลิตา MU ด้วยเครื่องสำอางหลักร้อย | nurseryus

ลุค แต่งหน้า หรูหรา อินเตอร์ สไตล์นางงามมิสแกรนด์ โดย คุณพาว Piladamakeup

How To แต่งหน้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เป็นกระทู้ แต่งหน้านางงาม ตัวจริงเสียงจริง คุณพาวพาเราไปดูการแต่งหน้าของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยลุคนี้จะเน้นการใช้ เฉดดิ้ง เล่นแสงเงา เพื่อสู้แสงไฟบนเวที และการเลือกโทนสีจะเน้น โทนน้ำตาลทอง ดูคลาสสิก และโฉบเฉี่ยว เปรี้ยวเก๋ มีความอินเตอร์ ตามสไตล์การประกวดเวทีมิสแกรนด์ค่ะ ไหน ใครอยากเป็น มิสแกรนด์จีบั๊นนนนน (ลากเสียงยาว) เข้าไปแต่งตามกระทู้นี้ได้นะคะ


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​พาไปดูการแต่งหน้านางงามจ้า : ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์​​​

ลุค แต่งหน้า เปลี่ยนสาวเอเชียให้เป็น สายฝอ แบบแซ่บปัง โดย คุณฝิ่น Withinyou

ลุคนี้อาจจะไม่ใช่ลุคนางงามโดยตรง แต่เชื่อว่า แต่งแล้ว มงลงแน่นอนค่ะ เพราะคุณฝิ่นมาแชร์ วิธีแปลงโฉมจาก ลุคสาวเอเชีย ให้กลายเป็น ลุคสายฝอ สุดปัง แซ่บลืม ! โดยแปลงโฉมตั้งแต่หน้าไปจนถึงทรงผมเลยทีเดียว การแต่งหน้าลุคนี้ยังเน้น ตาสีเข้ม บล็อกตาแน่นๆ และ ปากสีนู้ด จือๆ เน้นๆ ตามสไตล์สาวฝรั่งนั่นเอง ซึ่งเอาจริงๆ ลุคแต่งหน้า แน่นๆ แบบนี้ ก็เป็นเทรนด์บนเวทีประกวดนางงามอยู่นะ แต่เบาลงมานิด ให้ฟีลนางงามที่กำลังพักผ่อน เม้ามอยอยู่ในกองประกวดค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย เพื่อนฝรั่งมาแต่งหน้าให้เป็นสายฝอ สาวเอเชียยังเราจะออกมาเป็นยังไง (ทิปการแต่งหน้าสายฝอแน่นๆ)

ลุค แต่งหน้า ตาคมเฉี่ยว จิ้งจอกเรียกแม่ ! โดย คุณนา Sophie

กรี๊ด แค่ชื่อก็คมมีดบาดแล้วค่ะ สำหรับ How To แต่งตาคมเฉี่ยว แบบ Foxy Eyes Makeup เมคอัพลุคนี้ จัดมาเพื่อให้สาวๆ จิก !! จิกให้กล้องแตกเหมือนนางงามไปเลยค่ะ เพราะว่าคุณนาเน้นแต่งให้ดวงตาดู เฉี่ยว คม โดยเขียนขอบตาแล้ววาดเฉียงขึ้น ช่วยให้ดวงตาดูคม โต แบบดวงตาจิ้งจอก สวยตาแตก ไม่แพ้นางงามบนเวทีเลยค่ะ และเป็นลุคที่กำลังมาแรงในหมู่สายฝอมากๆ เลยค่ะ แต่งหน้าลุคนี้ รับรองว่า เปรี้ยว เผ็ด สมมงแน่นอน


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย How to แต่งตาคมเฉี่ยววว จิ้งจอกเรียกแม่!! | FOXY EYES MAKEUP

ลุค แต่งหน้า คลีโอพัตรา ราชินีแห่งความงาม ปังอลังการ โดย คุณพิ้งกี้ pkykrish

ไหนใครอยากเป็นสาวงามในตำนาน ยกมือขึ้น ! ลอง แต่งหน้า แบบ How To Cleopatra Look ที่ได้แรงบันดาลใจจาก คลีโอพัตรา ราชินีอียิปต์ที่มีชื่อเสียงด้านความงามและความฉลาด ลุคแต่งหน้านี้ เน้นความคมของดวงตาเป็นพิเศษ และใช้ โทนสีน้ำตาลทอง เป็นหลัก เพิ่มความหรูหรา เปรี้ยวเก๋ หน้าแน่น สาวจีบันคนไหน แต่งหน้า ตามลุคนี้ รับรองว่าสวยปัง ราวกับคลีโอพัตรากลับชาติมาเกิดอย่างแน่นอนค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดู How To ได้เลย ​Cleopatra Look : แต่งหน้าไปงาน#บายเนียร์ คลีโอพัตราแน่นทุกอณู เป๊ะปังอลังการ ✨​​​

และนี่ก็คือ How To ลุคแต่งหน้า ปั๊วะ ปัง สไตล์นางงาม  ทั้ง 5 ลุค ที่เราคัดมาให้แต่งตามกัน แต่งหน้าตามนี้ ยังไงมงก็ลงชาวจีบันค่ะ !  ชาวจีบันนิสต้าคนไหนอยากแชร์ลุค แต่งหน้า นางงาม รับบทแม่มาเพื่อฟาด คว้ามง ก็แวะมาแชร์ลุคแต่งหน้าสวยๆ กันได้นะคะ หรือจะแชร์กระทู้ แต่งหน้า สไตล์นางงาม ในแบบฉบับของชาวจีบันเอง เพราะเราทุกคนคือนางงามค่ะ :D วันนี้ขอโบกมือบ๊ายบาย ไปซ้อมเดินจิกกล้องก่อนนะคะ


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE