แนะนำอายไลเนอร์สุดปัง ติดแน่นทนนาน ไม่มีโป๊ะ และเทคนิคการกรีดแบบสาวหวานแบบลูกคุณ หรือจะเผ็ดจนเด็กกินไม่ได้

42 15
WITH <strong>cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ คำนี้คอนเฟิร์มเลยว่าจริง! เพราะผู้หญิงบางคนเวลาไม่แต่งก็กลายเป็นอาซิ้มได้ทันที และสิ่งที่ ขาดไม่ได้เลยก็คือการเขียนอายไลเนอร์ที่จะช่วยอัปลุคให้ดวงตาสาว ๆ สวยคมขึ้นได้ในพริบตา โดยการเขียนนั้นก็มีดีไซน์ แตกต่างกันไปตามสไตล์ของแต่ละคนนั่นเองค่า 


สวัสดีค่าาาสาวๆชาวจีบันสุดสวยทุกคน >//< วันนี้นกยูงจะมาแนะนำอายไลน์เนอร์สุดปัง ยืน1ในใจนกยูงเลยค่า นั่นก็คือ cosluxe สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมค่า น้องปรับโฉมใหม่ในรอบ10ปี ติดแน่น ทนนาน กันน้ำ ปังสุดไม่มีโป๊ะ กรีดไปไหนก็มั่นได้ทุกเวลา :)

มาเริ่มกันที่เทคนิคการกรีดตาแบบสาวหวานกันก่อนเลย นกยูงแนะนำสีน้ำตาลน้า 

เพราะจะดูละมุนนีกว่า และ finished look ที่ได้จะดูเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ด้วยความที่

อายไลน์เนอร์หัวเรียวเล็กแหลม ทำให้การกรีดตาแบบสาวหวานนั้นง่ายมากด้วยค่ะ 

แค่กรีดยาวๆเลยหางตามานิดหน่อย เส้นเดียวไม่ต้องลากทับแล้วนะคะ 

แค่นี้ก็ได้ดวงตาที่หวานกรุบ เป็นเบาหวานจ๋าแล้วละค่ะ

เทคนิคการกรีดตาแบบแซ่บๆ เปรี้ยวจี๊ดดด นกยูงแนะนำเป็นสีดำค่ะ เพื่อดวงตาที่กลมโตทำให้มีเสน่ห์เย้ำยวนแบบฟาดๆ ด้วยการลากเส้นตรงยาวออกไปและเฉียงขึ้นตรงหางตานิดนึงนะคะเพื่อความเฉี่ยว และถมช่วงปลายใต้ตา เชื่อมกับล่างตาให้ smooth กันด้วยค่ะ (ไม่ต้องลากตรงล่างตาทั้งตา กรีดแค่ครึ่งเดียวแค่ตรงหางตาเบาๆพอค่ะ เดี๋ยวหน้าจะดูดุเกินไปค่ะ)

จะได้ finished look เป็นลุคที่แซ่บ และเฉี่ยวมากเลยค่ะ เติมปากสีฟาดๆไปเลย แค่นี้ก็เผ็ดจนเด็กกินไม่ได้แล้วหล่ะ ><

การใช้อายไลเนอร์คือ เคล็ดลับสำคัญที่จะปรับลุคให้ดวงตาเราดูโดดเด่นชวนมองขึ้นมาได้ เพียงแต่ต้องเลือกเทคนิคการเขียน และกรีดให้เข้ำกับรูปตาของเรา และเทคนิคข้างต้นที่นกยูงเสนอไปนั้นเป็นตัวอย่างที่ลองฝึกใช้ในชีวิตประจำวันง่ายๆ เพื่อนๆ สามารถลองกรีดกันได้ทั้งลุคแบบสาวหวานหรือจะเป็นลุคแบบสาวเปรี้ยวเลยค่า และสำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่มีนะคะ ต้องไปตำด่วนเลย!! 


ช่องทางการสั่งซื้อ มีจำหน่ายที่ Cosluxe Shop ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Watson,Eveandboy,BEAUTRIUM และช่องทาง Online Cosluxe link : https://bit.ly/2HN3N3r


แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าน้าค้าบ >//<


Punchamon Kamolyodtanun

Punchamon Kamolyodtanun

FULL PROFILE