น้องจิ๊หอมไร้กลิ่นคาวปลาเค็มใครๆก็ชอบหรือเปล่า

38 16

มันไม่ยากและก็ไม่ง่ายเลยนะ ถ้าจะทำให้น้องจิ๊หอมแบบไร้กลิ่นคาวปลาเค็ม ถ้าเราใส่ใจและดูแลน้องจิ๊อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลือกชุดชั้นใน แนะนำให้ใช้ผ้าฝ้าย การกินอาหารไม่ควรกินของดองมากจนเกินไป แต่มันมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นนะ นั่นคือให้ใช้ นีโอเพโนทรานฟอร์ท รับรองเห็นผลแน่ๆ


    แจ้งหน่อยนะการใช้ผลิตภัณฑ์อะไรควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน มี อย. รับรองหน่อยนะคะ ไม่ใช่สั่งซื้อตามเน็ต เพราะการทำแบบนั้นอาจทำให้น้องจิ๊เกิดอันตรายได้ อย่าง นีโอเพโนทรานฟอร์ท ตัวนี้เชื่อถือได้ค่ะ เพราะเราได้คำปรึกษาจากเภสัชกรแนะนำและจ่ายตัวนี้มาให้ใช้ เนื่องจากอาการตกขาว น้องจิ๊คาวปลาเค็ม พร้อมอาการคันๆภายในช่องคลอดค่ะ เภสัชบอกว่าคลอดช่องเราติดเชื้อแน่นอนเลย

    

    วิธีการใช้นะคะ ให้ใช้สอดตอนก่อนนอน นอนหงายชันเข่าขึ้นและแยกขาออกจากกัน เพื่อเปิดปากน้องจิ๊ ดันเม็ดยาเข้าไปในช่องคลอดจนสุดนิ้วโดยหันด้านปลายแหลมที่เหมือนหัวลูกศรเข้าไป (จะเห็นว่าด้านกว้างที่เป็นฐานจะเว้านิด ๆ รับกับความโค้งของปลายนิ้ว)นอนเหยียดขาตรง นิ่ง ๆ ประมาณ 15 นาที เพื่อให้ยาละลายเคลือบช่องคลอด และออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อเฉพาะที่หลังใช้ยา ใช้ให้ครบ 7 วันนะ รับรองตกขาวหาย น้องจิ๊หอม ไร้อาการคันแน่นอน แถมปลอดภัยด้วยนะ 


mymint_sirintip

mymint_sirintip

FULL PROFILE