SMOOTO Tomato - มะเขือเทศดูแลผิว

55 22
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงโควิดที่ต้อง WFH  อยู่บ้านมาหลายวัน ไม่ได้ออกไปไหนไกล แต่มีที่นึกที่น่าจะไกลสุดถ้าออกจากบ้านตอนนี้คงเป็น 7-ELEVEN แถวบ้าน และเมื่อเข้าไปเราจะไปในมุมที่ชอบคือมุมครีมซองนั่นเองค่ะ เป็นมุมที่มีของถูกและดีหลายอย่าง และเป็นมุมที่เข้าไปทีไรต้องได้ของออกมาลองใช้ตลอด วันนี้จึงอยากแนะนำครีมซองที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ที่ทุกคนๆก็คงจะรู้ว่ามะเขือเทศนั้นมีส่วนช่วยในเรื่องความงามได้ดี จนนำทำเป็นน้ำผลไม้ นำมาสกัดเป็นวิตามิน หรือนำมาใส่ในสกินแคร์ด้วย  ทีนี้ไปดูมะเขือเทศที่อยู่ในรูปแบบสกินแคร์กันดีกว่า นั่นก็คือ

ⓈⓂⓄⓄⓉⓄ


ᴛᴏᴍᴀᴛᴏ ᴄᴏʟʟᴀɢᴇɴ ᴡʜɪᴛᴇɴɪɴɢ ꜱᴇʀᴜᴍ ꜱᴏᴀᴘ

ᴀɴᴅ

ᴛᴏᴍᴀᴛᴏ ʏᴏɢᴜʀᴛ ᴘʟᴜꜱ ᴡʜɪᴛᴇɴɪɴɢ ꜱᴏᴏᴛʜɪɴɢ ɢᴇʟ

Smooto Tomato Collag​en Whitening Serum Soap

( สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม โซป )


ตัวนี้เป็นสบู่เซรั่ม ที่ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย โดยจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยบำรุงในขั้นตอนเดียวอีกด้วย เพราะตัวนี้มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ

  • สารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ 

  •  คอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวละเอียด นุ่มลื่นชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ : นำสบู่แตะน้ำ และถูเบาๆจนเกิดฟอง จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ แต่ถ้าใครชอบโฟมนุ่ม หรือฟองเยอะๆ แนะนำให้ใช้ร่วมกับถุงตาข่ายตีฟองที่มีมาในซองนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้ ปกติเป็นคนชอบใช้ตะข่ายในการตีฟอง เพราะชอบความนุ่มของฟอง และฟองเยอะๆ จึงชอบตัวนี้ที่มีถุงตะข่ายมาให้ เมื่อใช้ล้างหน้าจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนนะคะ เมื่อล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาด และผิวก็ดูไม่แห้งตึงค่ะ

Smooto Tomato Yogurt Plus Whitening Soothing Gel

( สมูทโตะ โทเมโท โยเกิรต์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง ชูทติ้ง เจล )

ตัวนี้เป็นเจลน้ำมะเขือเทศเข้มข้น 92% ที่ผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส รอยสิว จุดด่างดำแลดูจางลง รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูละเอียด เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิคแอซิด ที่ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้น 


ส่วนผสมที่น่าสนใจ

 • Tomato : ช่วยให้ผิวละเอียดสว่างกระจ่างใส และผิวแลดูสุขภาพดี

 • Yogurt Bulgaria : ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด บอกลาปัญหาสิว และผิวมันรูขุมขนกว้าง

 • Snail Secretion : ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ

 • Hyaluronic Acid : ช่วยฟื้นบ ารุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว

 • Collagen : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่มลื่น และเรียบเนียน

 • Glutathione : ช่วยให้ผิวแลดูสว่างเรียบเนียน และจุดด่างดำแลดูจางลง

นอกจากจะใช้บำรุงกับผิวหน้าแล้ว  ยังสามารถใช้กับข้อพับ หรือจุดด่างดำตามร่างกาย  และยังสามารถนำมาทาบำรุงมือ และเล็บได้ด้วยนะคะ หรือจะนำมาผสมกับน้ำตาลเป็นสครับไว้ใช้เองเพื่อขัดบริเวณที่ต้องการก็ได้นะคะ



วิธีใช้ : ใช้ทาผิวหน้า หรือผิวกาย เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ แต่ถ้าอยากทาให้ฟินแนะนำให้นำแช่เย็นก่อนใช้ เวลาทาลงผิวจะรู้สึกสดชื่นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เนื้อเป็นเจลสีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นผิว เวลาเกลี่ยก็เกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อจะค่อยๆซึมลงผิว ผ่านไปสักพักก็จะไม่รู้สึกเหนอะหนะที่ผิวแล้วค่ะ เราว่าตัวนี้เป็นเนื้อที่เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบไทยค่ะ และสิ่งที่สัมผัสได้จากการใช้คือให้ความชุ่มชื้นได้ดี และรู้สึกผิวนุ่มค่ะ


พิกัด : หาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาเลยนะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE