Work From Home แต่ก็ต้องสวยยยย

46 17
          สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อยู่บ้าน Work from Home ไม่ได้ออกไปไหน แต่ยังต้องประชุมออนไลน์ผ่าน Zoom ตั้งแต่เช้ายันเย็น ทำงานเสร็จ   ยังต้องทำ Content ผ่าน Tiktok อีก จะเต้น จะออกไปช้อปปิ้งทำกับข้าวก็หาทำกันไป เพราะสาวติด Social Media อย่างเรา จะตกเทรนด์ไม่ได้
          เรียกได้ว่า ถึงจะไม่ได้พาตัวออกนอกบ้าน แต่ หน้าเราก็ไปโผล่ในอินเตอร์เน็ตให้ชาวบ้านเห็นอยู่ดี และ สิ่งที่ลงเน็ตไปแล้ว สิ่งนั้นจะอยู่ตลอดไป เพราะฉะนั้นเราต้องเตรียมพร้อมให้หน้าสวย หน้าเด้ง หน้าแมทท์ทน ตั้งแต่เช้ายันค่ำ จะออกไปไหนก็ต้องใช้เครื่องสำอางแบบไม่ติดแมสก์อีก กลัวถอดแมสก์มา เครื่องสำอางหายจากหน้าไปครึ่งนึง กลัวไม่สวย
          ก่อนอื่น ขอเม้าท์เลยว่า เราเป็นสาวกของ บีบีสิว BK แต่ไหนแต่ไร เพราะเรามักจะมีปัญหาเรื่องสิวอุดตัน พอมาลองใช้ บีบีสิวสูตรไม่อุดตันตัวนี้ ผิวหน้าเราดีขึ้นม๊าก สิวไม่อุดตันอีกต่อไป พอเค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่มา เป็นรองพื้นบีบี BK SENSI เค้าเคลมว่า แมทท์ทน ไม่ติดแมสก์ ไม่อุดตัน เราก็รีบลองซื้อมาใช้ เพราะถูกและดี ซื้อง่าย ใช้แล้วเลิ๊ฟมาก คือน้องดีทั้งสองตัว ทีนี้ โลภไง อยากใช้ทั้งสองตัว 5555555 สรุปเลยเอามาผสมๆๆ กันใช้เลย ผิวหน้าจะได้สวย ทั้งไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์
          วันนี้เราจะมารีวิวน้องสองตัวใช้ผสมกัน ผ่าน Life style แบบ New Normal คือ Work From Home และ ใส่แมสก์แทบจะตลอดเวลาตอนออกนอกบ้าน โดยเรียกชื่อเล่นน้องทั้งสอง ดังต่อไปนี้
  1. BK ACNE BB SUNSCREEN SPF 50+ PA++++ ANTI POLLUTION NF ชื่อเล่นว่า “บีบีสิว ไม่อุดตัน”
  2. รองพื้นบีบี BK SENSI FOUNDATION ACNE BB SPF50+ PA++++       ชื่อเล่นว่า “ รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์”
          ก่อนอื่น มาดูสี เนื้อ และคุณสมบัติของบีบีแต่ละตัวกันก่อนเลย ว่าน้องเค้ามีดีอะไรบ้าง
          บีบีสิว ไม่อุดตัน น้องเกลี่ยง่ายมาก เนื้อออกสีเหลืองเปลือกไข่  บีบีสิว ไม่อุดตัน ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวจริงๆ เพราะมี Anti Acne Complex คือมีสารบำรุงและป้องกันไม่ให้ผิวเป็นสิว ไม่อุดตัน ใครเป็นสิวอยู่แล้วก็ใช้ได้  กลัวจะเป็นสิวก็ใช้ดี เพราะเหมือนใช้ไปป้องกันไว้ก่อน คุณภาพเกินราคามาก ถูกและดี ทา บีบีสิว ไม่อุดตันตัวนี้เสร็จ  แล้วเซ็ตด้วยแป้งแดง ลูสพาวเดอร์ของ bkเค้าต่อ ก็ไม่ติดแมสก์นะ คือตัวนี้เหมาะกับวันสบายๆ นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน ไปคาเฟ่ ไปเดินห้าง ทาตั้งแต่เช้า ยันเย็นก็ไม่ติดแมสก์ กลับมาบ้าน วันไหนลืมล้างหน้าก่อนนอน ตื่นมาก็ไม่อุดตันผิวอยู่ดีอะ
          รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ น้องแมทท์ดีม๊าก สูตรนี้เค้าทำมาสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่อุดตัน เด็กสามขวบขึ้นไปใช้ได้ คืออ่อนโยนมาก ไม่อุดตันผิว เอาจริงๆผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ทุกตัว ถูกและดีทุกตัว ใช้แล้วสบายใจ ช่วยเรื่องสิว ไม่อุดตันผิว รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์รุ่นนี้  สีของน้องจะสว่างขึ้นกว่าบีบีสิว ไม่อุดตัน หนึ่งระดับ แต่ยังคงอันเดอร์โทนเหลือง ทา รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ เสร็จใหม่ๆจะรู้สึกเหมือนขาวไปนิดนึง แต่พอทาแล้วให้เวลา รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ เซ็ตตัวสักหน่อย สีจะกลืนไปกับผิวเลย รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ตัวนี้ก็สารบำรุงอย่างเยอะเลย มีวิตามินอี ใบบัวบก defensil plus ตัวนี้จะแมทท์ทน ไม่ติดแมสก์ วันไหนที่ต้องออกไปทำกิจกรรม Outdoor แล้วรู้ว่าต้องเหงื่อออกเยอะแน่นอน จะหยิบ รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ ตัวนี้มาใช้ เพราะน้องเอาอยู่จริงๆ ติดแมสก์น้อยมาก เรียกได้ว่า ไม่ติดแมสก์เลยดีกว่า
          มาดูสวอชสีที่ข้างแก้มกันบ้าง พอทาลงผิวแล้วสีแทบไม่ต่างกันมากเลยค่ะ  ก่อนซื้อมาใช้ เราแอบเห็นรีวิว ว่า รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์สีขาวไป แต่พอลองใช้แล้วไม่ขาวเลยน๊า แต่ถ้าใครยังกังวลเรื่อง รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ ขาวเกินไป แนะนำให้เอา บีบีสิว ไม่อุดตัน กับ + รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ มาผสมกันเลยนะคะ จะได้สีเหลืองที่พอดีมากๆ ผสมกันแล้วจะได้เนื้อรองพื้นที่เพอร์เฟ็คมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสี หรือคุณสมบัติของสารบำรุง เรื่องไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์ มารวมกันอี๊ก เริ่ดอยู่เด้อ
          เกลี่ยบีบีสิว ไม่อุดตัน  + รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์ ลงบนหน้า ได้สีครีมรองพื้นที่พอดีมากๆ นี่ขนาดเราทาแค่รอบเดียว ยังกลบรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดีมากๆเลย ใครต้องการความแน่น แนะนำให้ทาเพิ่มเฉพาะจุดนะคะ จะได้กริ๊บมากขึ้น และถึงทาหลายรอบขนาดไหนก็ไม่อุดตันผิวแน่นอน  
          มาดูรีวิว 6 ชั่วโมงผ่านไป เราไปเดินตลาดนัดที่เค้าเปิดตอนเย็นแถวบ้านมา ช่วง 4 โมงเย็น แดดร้อนม๊ากกกก กลับมาถึงบ้านเหงื่อออกท่วมหน้าผาก ถอดแมสก์ออก ไม่ติดแมสก์ ลองเอากระดาษซับเหงื่อออก หน้าไม่เลอะ ไม่เป็นคราบเลยจ้า หน้ายังเนียนเด้ง
          สรุปคือชอบม๊ากกกกก ทั้งสองตัว ไม่ว่าจะทาเดี่ยว หรือทาผสม แนะนำให้สาวๆไปตำ                
          ย้ำ! ทุกคนควรไปตำ ทั้ง บีบีสิว ไม่อุดตัน + รองพื้นบีบี ไม่ติดแมสก์
          แบบซอง 49 บาท มีขายที่ 7-11 
          แบบหลอด 389 บาท ที่ วัตสัน และ Konvy จ้า
          ถ้าชอบรีวิวเรา ฝากไลค์ ฝาก คอมเมนต์ และ แชร์ด้วยนะคะ และ ถ้าหากอยากให้เรารีวิวตัวไหนให้ดูอีก แนะนำกันมาได้เลยจ้า


hulahula hahaha

hulahula hahaha

FULL PROFILE