คลีนผิวให้สะอาดจากเมคอัพ และฝุ่นควันด้วย KIKO Milano – Pure Clean Micellar Water

56 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงนี้โควิดคือมาแรงมากแม่!!! แต่เราก็ยังต้องเดินทางไปทำงานอยู่บ้างในบางครั้ง หรือถ้าไม่ออกไปทำงานก็ต้องวีดีโอคอลเพื่อประชุมงาน และใช่ค่ะเราแต่งหน้าแน่นอน เรื่องนี้เราไม่เคยพลาดค่ะ ฮ่าๆ และเมื่อแต่งหน้าแล้ว พอกลับบ้าน หรือหมดเวลาทำงานก็ต้องทำการคลีนผิวให้สะอาด ซึ่งวันนี้เราได้ลองผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากเมคอัพ และฝุ่นควันตัวใหม่  โดยตัวนี้บอกเลยว่าส่งตรงจากอิตาลีมายังประเทศไทยของเราสดๆร้อนๆ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เองค่ะ นั่นก็คือแบรนด์ KIKO Milano ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 ในประเทศอิตาลี ที่เมื่อใครได้ไปก็ต้องหิ้วกลับมาเป็นของฝากกันทั้งนั้น และผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทุกตัว MADE IN ITALY การันตีคุณภาพได้แน่นอนค่ะ วันนี้เราจึงหยิบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของแบรนด์มาพูดถึง คือ

KIKO Milano

Pure Clean Micellar Water 

( Normal to Combination Skin )

ซึ่งตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ความความสะอาดผิวหน้าในรูปแบบของน้ำ โดยจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพ และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวันไม่ว่าจะฝุ่น ควันต่างๆ บนผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีไมเซลลาร์ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสมค่ะ แต่ทั้งนี้เขามีอีกสูตรเป็นขวดสีม่วง สำหรับคนที่มีผิวธรรมดา หรือผิวแห้งด้วยนะคะ และจุดเด่นอีกอย่างคือสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว อ่อนโยน และใช้สำลีในปริมาณน้อยลงไม่เปลืองสำลีค่ะ

แพ็คเกจ : เป็นขวดพลาสติกใสสีชมพู มีฝาสีขาวแบบเปิด และมีรูเล็กๆสำหรับให้ผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นหยดๆ ซึ่งตรงนี้เราชอบตรงสามารถกำหนดปริมาณการใช้งานในแต่ละครั้งได้ง่ายดีค่ะ  

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เป็นลักษณะน้ำที่มีความใส และมีความหอมแบบอ่อนๆไม่ได้ฉุน

     ช่วงทดสอบประสิทธิภาพ     

รอบที่ 1   เช็ดรองพื้น / คอนซีลเลอร์ / บลัชออน / อายแชโดว์ ออกค่ะ

รอบที่ 2   เช็ดออกเกือบหมดเหลือแต่รอยจางๆ ของมาสคาร่า / ลิปทินท์ / อายไลเนอร์ ที่ติดทน กันน้ำนิดหน่อย

รอบที่ 3   เช็คออกหมดเลยค่ะ มีลิปทินท์เหลือนิดนึงจางมากแทบไม่เห็นค่ะ

วิธีใช้

1. หยดผลิตภัณฑ์ลงบนแผ่นสำลีที่สะอาด

2.นำสำลีที่ได้เทผลิตภัณฑ์แล้วมาเช็คบริเวณผิวหน้า และลำคอเพื่อทำความสะอาดผิวจากเมคอัพ และสิ่งสกปรกต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำเปล่าซ้ำ


ความรู้สึกหลังใช้ : สำหรับเราที่แต่งหน้าไม่ได้แน่น และแต่งสไตล์ธรรมชาติ เราว่าตัวนี้ล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ดีเลยค่ะตรงบริเวณอายไลเนอร์และมาสคาร่าก็ออกดี เราเช็ดประมาณสองรอบก็ออกหมดค่ะ แต่เวลาเช็ดก็มีแสบตาบางเล็กน้อย แต่สักครู่ก็หาย ส่วนบริเวณลิปก็ออกดีค่ะ แต่ส่วนที่ทาลิปทินท์สี หรือพวกเครื่องสำอางที่ติดทนมากๆ ก็อาจต้องมีเน้นบ้าง แต่เมื่อเช็ดไปสักครู่ก็เหลือน้อยมากค่ะ เป็นรอยจางๆแทบจะมองไม่เห็นเลย เราใช้สำลีประมาณ 4 แผ่นในการคลีนผิว ซึ่งเช็ดมาถึงแผ่นที่สามก็ออกเกือบหมดแล้วค่ะ แผ่นที่สี่คือเก็บรายละเอียดก็มีสีเนื้อติดมาเล็กน้อย เราถือว่าใช้ปริมาณสำลีน้อยกว่าปกติที่เคยใช้ เพราะปกติเราจะใช้ประมาณ 6 แผ่นค่ะ เมื่อเช็ดเสร็จแล้วสิ่งที่รู้สึกคือ ผิวไม่ได้ตึงหรือแห้ง ผิวดูลื่นๆค่ะ ไม่แสบผิว ซึ่งเราชอบค่ะ เป็นคลีนซิ่งที่ทำความสะอาดได้ดี แต่อ่อนโยน ใช้ทุกวันก็ไม่กลัวผิวแห้งหรืออักเสบ


O
O

พิกัด : หาซื้อได้ที่ Central Online นะคะ ราคา 349 บาทเอง เราถือว่าคุ้ม เพราะขวดใหญ่ใช้ได้นานตอนนี้น่าจะมีแค่ทางออนไลน์ แต่ทางเราก็แอบลุ้นอยากให้เขามีหน้าร้านไวๆเพราะอยากไปเลือก และสวอชผลิตภัณฑ์อื่นๆ เองจังเลยค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE